web analytics

ติดต่อเรา

Stiebel Boost! ปั๊มน้ำแห่งโลกอนาคต

Editor Staff

แบรนด์สตีเบล เอลทรอนอาจคุ้นหูคนไทยมากในฐานะเครื่องทำน้ำอุ่น แต่ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความคุ้นตายามคุณไปใช้บริการห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าต่างๆ กับเครื่องเป่ามือ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนียังมีเครื่องกรองน้ำและปั๊มน้ำอีกต่างหาก ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่คนทั่วไปไม่รู้คือ สตีเบล เอลทรอนได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยมีโรงงานถึง 2 แห่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แม้ตลาดเครื่องทำน้ำอุ่นในประเทศไทยในปีนี้ไม่มีการเติบโตเลย แต่สตีเบล เอลทรอน เอเชีย สามารถเพิ่มยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยในปี 2560 จะสามารถโตขึ้นอีก 10 เปอร์เซ็นต์ โดยเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ.2559) สามารถทำยอดจำหน่ายไปมากกว่า 1.1 พันล้านบาท ซึ่งในจำนวนนั้นมียอดเครื่องทำน้ำอุ่นจำหน่ายไปมากกว่า 350,000 เครื่อง รวมถึงไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ท้องตลาด

ปั๊มน้ำสตีลเบล บูส” (Stiebel Boost) ถือเป็นผลลัพธ์่ล่าสุด ที่แสดงจุดยืนแห่งความเป็นผู้นำทางการออกแบบและประสิทธิภาพการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยปฏิวัติรูปร่างหน้าตาของปั๊มน้ำทรงกลมอันดาษดื่น เข้าไปสู่ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอย่างเหมาะเจาะ ส่งผลถึงเรื่องความสะดวกสบายในการจัดวาง ไม่เปลืองพื้นที่เหมือนปั๊มน้ำทรงเดิมแบบที่แล้วมา ก่อนจะเสริมด้วยวัสดุครอบแบบคาร์บอนไฟเบอร์อันทนทาน เบา และระบายความร้อนได้ดี ให้ติดตั้งได้ทั้งในและนอกที่อยู่อาศัย
งานดีไซน์ดังกล่าว ผ่านมาตรฐานวิศกรรมเยอรมัน และได้รับรางวัลการออกแบบเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ ขณะที่ประสิทธิภาพของปั๊มน้ำสตีลเบล บูสนั้นน่ามหัศจรรย์มาก ด้วยกลไกวัดระดับแรงดันน้ำอย่างเที่ยงตรง พร้อมเพิ่มแรงดันน้ำอย่างเฉียบพลัน ให้่ทุกการไหลของน้ำมีความแรงสม่ำเสมอ ส่งผลให้เครื่องทำน้ำอุ่นมีอุณหภูมิเหมาะสมตลอดการอาบน้ำ ไม่มีอาการเดี๋ยวเย็นเดี๋ยวร้อนให้รำคาญอีกต่อไป

ยิ่งไปกว่านั้น สตีเบลยังยกระดับการอยู่อาศัยของผู้คนยุคปัจจุบัน ที่อาศัยอยู่ตามตึกหรือคอนโดสูง ด้วยการลดเสียงการทำงานของเครื่องปั๊มน้ำลง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวน เมื่อเครื่องทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยสตีเบล บูสมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกันคือ รุ่น 3A-CS (300 วัตต์) 7,990 บาท, รุ่น 4A-CS (450 วัตต์) 8,990 บาท, รุ่น 6A-CS (600 วัตต์) 10,900 บาท และรุ่น 7A-CS (750 วัตต์) 12,900 บาท
ทุกรุ่นพร้อมจำหน่ายในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด และภูมิภาคอื่นๆ ด้วยช่องทางออนไลน์หรือตลาดอี-คอมเมิร์ชแล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *