web analytics

ติดต่อเรา

นวดศีรษะสไตล์ภารตะ

Editor Staff

การนวดถือเป็นวิธีผ่อนคลายความเมื่อย ความเหนื่อย และความล้าทางกายและทางจิตใจ ช่วยฟื้นฟูความสดชื่นให้กลับคืนมา และพร้อมจะเดินหน้าดำเนินชีวิตประจำวันต่อไปอย่างกระฉับกระเฉง ความนิยมของการนวดนั้นเห็นชัดจากศาสตร์หรือสูตรที่มีเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย แถมยังได้รับความนิยมอย่างไม่ย่อหย่อนกันอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นการนวดไทย การนวดสไตล์ตุรกิช การนวดแบบยุโรป รวมถึงการนวดแบบอินเดีย

ว่ากันตามตรงแล้ว หลักใหญ่ในการนวดนั้นมีโปรแกรมแยกย่อยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นัก เริ่มตั้งแต่การนวดตัว นวดหน้า นวดศีรษะ หรือการนวดเท้าก็ตามที แต่องค์ประกอบหรือบุคลิกในการนวดสัมผัสต่างหาก ที่มีความแตกต่างกันไปตามแบบฉบับของตนเอง ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างน้ำมันสูตรเฉพาะในการลูบไล้ การย้ำหรือลื่นไหลในการสัมผัสให้เกิดความผ่อนคลาย รวมถึงน้ำหนักการนวดหรือกดย้ำไปยังจุดเฉพาะต่างๆ

สำหรับปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาถึงนี้ ถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญดีๆ สำหรับตัวเองสักอย่าง ก็อยากให้คุณลองไปผ่อนคลายกับการนวดศีรษะแนวภารตะหรืออินเดียสักครั้ง ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ นี่ถือเป็นการนวดบำบัดแบบอายุรเวท ที่จะทำให้คุณคลายความเมื่อยล้าและความเครียดจากการทำงานมาทั้งปี รวมถึงกระตุ้นความกระปรี้กระเปร่าให้กลับคืนมา

สตาร์ทจากการใช้น้ำมันงาอุ่นๆ ชโลมลงบนหนังศีรษะ พร้อมนวดกระตุ้นแบบกดจุดด้วยเทคนิคเฉพาะแบบอินเดีย ตั้งแต่ศีรษะ ต้นคอ บ่า และไหล่ โดยน้ำันงาที่ซึมซาบเข้าไปในหนังศีรษะจะช่วยให้กล้ามเนื้อศีรษะผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดหัวและปวดไม่เกรน รวมถึงอาการปวดกระบอกตาอันอ่อนล้าจากการทำงาน เพิ่มการไหลเวียนโลหิตและเติมออกซิเจนให้กับสมอง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงรักษารากผมให้มีสุขภาพดีและเงางาม สร้างสมาธิและประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้นด้วย
“การนวดศีรษะแบบอินเดีย” ใช้เวลาในการนวด 60 นาที ในราคาเพียง 1,500 บาท++ต่อท่าน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องสำหรับทำทรีทเม้นท์ได้ที่ โทร. 02 100 1234 ต่อ 6511, 6516 หรือ [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *