web analytics

ติดต่อเรา

Lifestyle Diary หรือ Destiny ของผิวหน้า?

กิจวัตรในแต่ละวันตาม Lifestyle ของเรา ไม่ว่าจะกิน จะเที่ยวหรือทำอะไรยังไงก็ย่อมส่งผลสำคัญต่อผิวของเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วแบบนี้ต้องทำอย่างไรถึงจะสามารถกอบกู้ผิวหน้าให้กลับมาสดใส เพราะคิดว่าครีมบำรุงอย่างเดียวคงเอาไม่อยู่ คงต้องมีกำลังเสริมอย่างมาสก์หน้ามาช่วย

ปัญหารายวันเป็นร้อยแปด ให้ผิวหน้ามาแบกด้วยคงไม่ไหว ลิสต์ปัญหาของผิวไว้ไม่ต้องไปหามาสก์ที่ไหนไกล ก็หาซื้อได้ที่ ‘วัตสัน’ นี่ไงใกล้ ๆ เอง

เพราะหลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่า ผลิตภัณฑ์เฟเชียลมาสก์ชีทตราวัตสัน ในระยะเวลา 6 ปี ที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2014 – 2019 วัตสันทั่วทั้งเอเชียมีการจำหน่ายแผ่นมาสก์หน้าสูงถึง 884.1 ล้านแผ่น  ซึ่งจากตัวเลขนี้ก็รับรองได้เลยว่าวัตสันจะสามารถเป็นตัวเลือกให้กับคุณได้ ไม่ใช่มากแค่ทางเลือกที่หลากหลาย แต่ยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาจากวัตสันเป็นอย่างดี ซึ่งกิจวัตรของเราในแต่ละวันก็หลากหลายไม่แพ้กัน ถ้าอย่างนั้นวันนี้ลองมานั่งบันทึก Lifestyle Diary กันดูหน่อย เพราะสุดท้ายแล้วมันจะกลายเป็น Destiny ที่กำหนดโชคชะตาของผิวหน้าเราด้วย เพื่อคุณจะได้สามารถเลือกมาสก์ที่ใช่ นำมาสยบปัญหารายวันของผิวนั้นให้หมดไป เริ่มบันทึกกันเลย!

“ในวันนี้ที่ฉันงานหนัก เครียดจริงนัก หน้าเหี่ยวไม่ได้พักเลยแก”

เพราะวันทำงานที่เกิดความเครียดต่างๆ หรือการใช้สมองคิดงาน ใบหน้าก็แสนอ่อนล้าตามไปด้วย ทั้งขมวดคิ้ว เพ่งที่หน้าจอ ไลฟ์สไตล์แบบชมรมคนรักงานขนาดนี้ เรื่องที่ตามมาก็คงหนีไม่พ้น ‘ริ้วรอย’ สินะ เพราะเคยได้ยินมาว่าความเครียดส่งผลให้คอลลาเจนในตัวเราน้อยลง จริง ๆ มันก็เริ่มน้อยลงตั้งแต่ก้าวเข้าเลข 20 แล้ว นี่จึงเป็นที่มาแบบไม่ต้องสืบว่าริ้วรอยของเรามาจากอะไร สิ่งที่เราทำได้หลังจากเลิกงานก็คงหันไปหยิบครีมบำรุงมาทา และก็ขอหยิบมาสก์มาเติมน้ำให้ผิวได้ผ่อนคลาย บอกบายริ้วรอยด้วยดีกว่า

  • Tips and Tricks

มาสก์หน้าสำหรับคนมีไฟทำงาน เติมน้ำดับไฟให้หน้าได้พักจากรอยเหี่ยวด้วยสูตร “กู้หน้าเด้งใน 5 วัน”

ถ้าได้ควบคู่ไปกับการกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ทานน้ำเยอะๆ และหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ก็จะพอช่วยให้หน้าเราไม่เหี่ยวก่อนวัยอันควรได้

“วันที่ฉันจะออกงาน สิวก็มารุกรานถูกเวลาเสียจริง”

และเป็นอีกวันที่เรามีออกงาน รักชีวิตแบบเข้าสังคมแต่สิวดันพาลอักเสบขึ้นมาซะงั้น ได้แต่โทษน้องสิวในใจว่าไม่รักดีเลย แต่พอมาลองทบทวนดูดี ๆ ก็ได้รู้ว่าเป็นเพราะพฤติกรรมของเราเอง ด้วยความที่จะออกงานทั้งทีผิวก็ต้องดีหน่อย เราก็เลยต้องล้างหน้า สครับหน้า ทำบ่อย ๆ ไปเลย แต่…เราดันไม่รู้เลยว่าถ้าทำบ่อยเกินไปทำให้เกิดการรบกวนของสิว กระตุ้นให้สิวอักเสบขึ้นมา ทั้งที่จริงแล้วล้างหน้าวันละ 2 -3 ครั้งต่อวันก็เพียงพอแล้ว สครับหน้าก็อาทิตย์ละ 1 ครั้งก็พอแล้วเหมือนกัน แต่เราก็มั่นใจด้วยว่าครั้งนั้นสะอาดแล้วจริง ๆ ด้วยนะ ครั้งหน้าอย่าเผลอทำบ่อยอีกละ

และอีกอย่างที่ใกล้ตัวมาก แต่เราห้ามได้ยากเลย คือ การใช้มือสัมผัสใบหน้าบ่อย ๆ เพื่อเช็กความสวยหรืออะไรก็ตามระหว่างวัน ตั้งใจบ้าง ไม่ตั้งใจบ้าง แต่มันไม่ควรทำอย่างยิ่ง! เพราะมือของเราอุดมไปด้วยแบคทีเรีย หรือเชื้ออื่น ๆ ที่จะส่งผลให้หน้าเราเป็นสิวผุดขึ้นมาได้ ถ้ายังห้ามไม่ได้ก็จะทำให้คุณยังเป็นสิวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออักเสบขึ้นด้วย หยุดพฤติกรรมผิด ๆ ได้แล้ว มาหันหน้าหามาสก์ที่ช่วยทำให้สิวของเรานั้นหายไป หรือช่วยให้อักเสบน้อยลงก็เป็นพอ

  • Tips and Tricks

มาสก์หน้าสำหรับสิวไม่รักดีของเรากับสูตร “คืนหน้าใสไร้สิว”

วันใดที่สิวผุดขึ้นมา ก็เป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำให้น้องไม่อักเสบขึ้น มาสก์ดีๆ ก็จะช่วยลดการอักเสบลงได้ หรือลดของหวานก็จะช่วยทำให้สิวไม่อักเสบขึ้นมาได้เช่นกันนะ

“วันเหงา ๆ กักตัวอยู่บ้านไม่เจอใคร แต่ยังต้องสดใส ใส่ใจกับผิวหน้า”

นี่คือเวลาทำคะแนนให้กับผิวของเรา! สำหรับเราที่รับบทนางเฝ้าบ้าน ถ้าลองปรับพฤติกรรมของตัวเองนิดหน่อย เราก็จะสามารถมีผิวที่สวยรอต้อนรับเพื่อนๆ ในการเจอกันครั้งต่อไปได้แน่นอน เพราะเพื่อนหลายคนเข้าใจผิดกันไปว่าวัน ๆ อยู่แต่บ้าน เราไม่ได้ออกไปไหน ไม่เจอใครอยู่แล้ว ทำไมต้องดูแลตัวเองด้วย

โอ๊ะ No No No อย่างนี้ไม่ดี

ขอบอกไว้เลยว่าวันที่เราอยู่บ้านเฉย ๆ ไม่ได้แปลว่าผิวของเรานั้นจะไม่มีผลกระทบใดๆ เลย และสำหรับคนที่มีปัญหาผิวอยู่แล้วยิ่งต้องดูแล อย่าปล่อยเบลอให้ผิวโดนทำร้าย เพราะในแสงแดดรังสี UVA 95% และ UVB 5 % ในตอนเช้าที่เรานั่งอยู่ในบ้านมันจะสามารถทะลุกระจกพุ่งมาสร้างความหมองให้กับเราได้ หรือจะมาในรูปแบบของความร้อน หรือไอร้อนก็ได้เช่นกัน และกับแสงที่มองไม่เห็นทำให้หมองคูณสองไปอีก ไม่พอนะ ผิวจะแห้งกร้านได้อีกด้วย ดังนั้นฉันจะอยู่เฉยได้เหรอ ครีมบำรุงก็ต้องหยิบมาทา มาสก์ต้องหยิบมาเสริม เพราะเมื่อวันเปิดเทอม เราจะได้พาน้องผิวไปเฉิดฉายเปล่งประกายให้คนอื่นเห็น

  • Tips and Tricks

มาสก์หน้ากักตัวผิวใส เดี๋ยวเจอเลยกับสูตร “ไล่ผิวหมองฉลองผิวใส”

ไล่ความหมองให้หายไป ต้อนรับผิวใสให้กลับมา บำรุงให้ชุ่มก็สามารถช่วยผิวของเราได้แล้ว มาสก์เสร็จก็ทาครีมบำรุง ตบท้ายด้วยกันแดด ก็ผิวสวยอยู่บ้านได้สบายใจ

“วันนี้นี้ขอดูซีรีส์ก่อนนอนแค่สองตอน พอจะนอนอีกทีตีสามแล้ว”

ไม่ทันไรก็จะเช้าวันใหม่แล้ว ในขณะที่เรากำลังดูซีรีส์สุดโปรด แต่ดันลืมดูเวลาแล้ว แถมยังลืมดูแลหน้าของเราอีก รู้ทั้งรู้นะว่าตอนดูซีรีส์มันมีแสงสีฟ้าจากหน้าจอที่ทำร้ายผิวเราเพลินไปด้วย และยังไม่พอเมื่อร่างกายของเราไม่ได้นอน “โกรทฮอร์โมน” จะไม่ถูกหลั่งออกมา ทำให้ผิวของเราไม่ได้รับการซ่อมแซมเซลล์ผิว และขาดความชุ่มชื้น ถ้าจะตื่นมาแล้วหน้าโทรมก็ไม่ต้องแปลกใจเลยนะ เมื่อเรารู้แบบนี้แล้วครีมบำรุงคงไม่พอ ต้องขอตัวไปมาสก์หน้าบำรุงผิวก่อน และฝากบทเพลงเตือนใจตัวสักหนึ่งแล้วกันนะ

เที่ยงคืนสิบห้านาทีกับซีรีส์นั้นที่ฉันนั่งดู (นอนดู)
หน้าเดิมผิวเดิมที่ตรงนี้นั่งมองหน้าจอจนเพลิน
โอ้ ตอนนี้มีผิวขาดน้ำอยู่
โอ้ ผิวโทรมแบบไหวอยู่?
ยังไม่หยุดอีก ไปนอนได้แล้วนะ!

  • Tips and Tricks

มาสก์หน้าสำหรับชาวติดซีรีส์ดูทีข้ามวันกับสูตร “เติมน้ำผิวดุจโอเอซิสกลางทะเลทราย”

ที่จะช่วยเติมน้ำให้กับผิวของเรา เมื่อหน้าอิ่มน้ำด้วยมาสก์ แล้วก็อย่าดูซีรีส์เพลินจนลืมมองดูเวลานะ ดูจบแล้วก็ดื่มน้ำสักแก้วก็จะพอช่วยให้ผิวอิ่มน้ำได้อีกแรง

จะวันไหน ผิวดราม่ายังไง ก็สยบได้ด้วย Have a happy mask day!

เมื่อได้อ่าน Lifestyle Diary มาถึงตรงนี้ จดลิสต์มาสก์ที่เข้ากับปัญหาผิวของคุณไว้แล้วหรือยัง เพราะวันนี้คุณสามารถเลือกมาสก์ที่ใช่ ให้วันของคุณกันด้วยโปรโมชันสุดคุ้มจากวัตสันที่ให้คุณได้เลือกจัดเซตมาสก์ได้ตามใจ หรืออิงจาก Lifestyle ของคุณในแต่ละวันที่ส่งปัญหาต่อผิวของคุณ ทั้งริ้วรอยของผิวที่เกิดจากความเครียด การอักเสบของสิวที่เราต้องดูแล ความหมองคล้ำที่เกิดจากเราลืมดูแลผิว หรือสุดท้ายผิวขาดน้ำเพราะตามซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใดเราก็พร้อมให้มาสก์เป็นตัวช่วยให้กับคุณ

#คิดถึงมาสก์เข้าวัตสัน

  • มาสก์หน้าสำหรับคนมีไฟทำงานกับสูตร “กู้หน้าเด้งใน 5 วัน”
  • มาสก์หน้าสำหรับสิวไม่รักดีของเรากับสูตร “คืนหน้าใสไร้สิว”
  • มาสก์หน้ากักตัวผิวใสกับสูตร “ไล่ผิวหมองฉลองผิวใส”
  • มาสก์หน้าสำหรับชาวติดซีรีส์ดูทีข้ามวันกับสูตร “เติมน้ำผิวดุจโอเอซิสกลางทะเลทราย”

สามารถหาซื้อมาสก์ที่ตรงใจคุณได้แล้วที่วัตสันทุกสาขา หรือผ่านแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore หรือที่ https://www.watsons.co.th/special-price/special-price/c/subtheme2-period-9-11jul21?sortCode=bestSeller พร้อมพบกับโปรโมชั่นดีๆ ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. 64 – 21 ก.ค. 64  เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้ Lifestyle ในทุกวันได้เต็มที่ และเป็น Destiny ที่ดีของผิวหน้าเราด้วยแล้ว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *