web analytics

ติดต่อเรา

Royal Enfield ‘Tour of Thailand 2024’ พาเหล่านักบิดตะลุย 6 จังหวัด ระยะทางกว่า 1,200 กิโลเมตร

Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำระดับโลกด้านรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc – 750cc) ประสบความสำเร็จในการจัด ‘Tour of Thailand 2024’ ที่ในปีนี้ไม่ได้มีแต่ชาวไทย แต่ได้รับความสนใจจากสาวกโรยัล เอ็นฟีลด์ จากนานาประเทศเข้างานกว่า 30 ท่าน โดยกิจกรรมการขับขี่ในปีนี้นับเป็นทริปที่เป็นที่สุดของ Royal Enfield ในประเทศไทย ตามแนวคิด “Ride Pure” โดยมีระยะทางในการเดินทาง กว่า 1,200 กิโลเมตร โดยครั้งนี้นับเป็นการจัด Tour of Thailand เป็นครั้งที่ 4 แล้ว

Tour of Thailand คือหนึ่งในสุดยอดการผจญภัยที่ทุกคนจะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของการขับขี่มอเตอไซค์ โรยัล เอ็นฟีลด์ อย่างแท้จริง ผ่านเส้นทางธรรมชาติที่ชวนให้เพลิดเพลิน และสัมผัสเส้นทางชุมชนท้องถิ่นที่แตกต่างกันไปในแต่พื้นที่ของประเทศไทย

โดย Tour of Thailand 2024 ไม่เพียงแต่เป็นการรวมตัวของนักบิดเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นกิจกรรมสร้างมิตรภาพอันแน่นแฟ้นแก่ผู้ที่รักการขับขี่อย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้น โรยัล เอ็นฟีลด์ยังเน้นย้ำและส่งเสริมการขับขี่อย่างรับผิดชอบ ส่งต่อแนวคิดนี้สู่ผู้ร่วมขับขี่ตลอดเส้นทาง

คุณ อนุจ ดัว – หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC) ได้กล่าวถึงงาน Tour of Thailand 2024 ว่า “Tour of Thailand 2024 ได้สร้างประสบการณ์อันไม่รู้ลืมให้กับผู้ร่วมทริป ผ่านเส้นทางจากเมืองเก่าเลอค่า ที่มาพร้อมตำแหน่งมรดกโลกอย่างจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สู่เมืองเพชรบูรณ์อันเงียบสงบ ลัดเลาะเส้นทางตามเหลี่ยมเขา เข้าสู่จังหวัดเลย พร้อมสัมผัสวิวธรรมชาติสบายตาระหว่างทาง เข้าสู่ดินแดนอีสานถิ่นวัฒนธรรม ร่วมสัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิตริมแม่น้ำโขงลัดเลาะจังหวัดหนองคายเข้าสู่บึงกาฬ ปิดท้ายทริปถิ่นอีสานเหนือด้วยจังหวัดอุดรธานี เมืองอารยธรรมเก่าแก่ โดยในปีนี้มีนักขับขี่จากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงนักขับขี่ต่างชาติจากมองโกเลีย เกาหลีใต้และอินโดนีเซีย รวมจำนวนกว่า 30 คน นับว่าเป็นความอบอุ่นของสาวกโรยัล เอ็นฟีลด์นานาชาติ ที่ได้ขยายมิตรภาพร่วมกัน”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *