web analytics

ติดต่อเรา

Beyond Skywalk Nangshi รีสอร์ทไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ พร้อมจุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวที่สุดในไทย 

กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย” (Kata Group Resorts Thailand) ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมในภาคใต้อย่างแท้จริงที่บริหารงานโดยคนไทยมากว่า 40 ปี ประกาศก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยการพลิกโฉมแบรนด์ “บียอนด์” (Beyond) ภายใต้แนวคิด “Colors of Beyond” สาดสีสันการพักผ่อนและท่องเที่ยวให้เจิดจรัสกว่าเคยมีมา พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ “บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี” (Beyond Skywalk Nangshi) ที่มาพร้อม ‘บียอนด์ สกายวอล์ค’ (Beyond Skywalk) ทางเดินพื้นกระจกลอยฟ้าที่สูงและยาวที่สุดในประเทศไทย แลนมาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่สุดปัง โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของทะเลอันดามันและภูเขาเสม็ดนางชีอันตระการตา

“บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี” รีสอร์ทขนาด 57 ห้อง ด้วยมูลค่าการลงทุน 500 ล้านบาท ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา ประเทศไทย จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์อันน่าจดจำ ที่เหมาะกับทุกงบประมาณและทุกไลฟ์สไตล์

ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายและมีสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และเงียบสงบ มีให้เลือกทั้ง เต็นท์วิวทะเล (Seaview Tent) เต็นท์กลางป่า (Forest Tent) ขนาด 23 ตารางเมตร ที่สามารถตื่นขึ้นมาแล้วพบกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นเหนือทะเลแบบพาโนราม่าหรือขุนเขาเขียวขจี พาวิลเลี่ยนวิวทะเล (Seaview Pavilion) ห้องพักขนาด 30-31 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในอาคาร 2 ชั้น สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราเหนือระดับที่มองเห็นความงามของวิวเสม็ดนางชีอย่างชัดเจน และค้นพบการพักผ่อนสุดพิเศษที่นำเสนอการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของตัวเลือกที่พักแบบ วิลล่า (Villa) และ พูลวิลล่า (Pool Villa) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือจากุชชี่ มีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 2 ห้องนอน แต่ละหลังมีลักษณะโดดเด่น มาพร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและวิวเสม็ดนางชีที่สวยงามแบบอันซีน

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร Horizon” เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารเลิศรสพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา “Skywalk Café” คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ สำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกาแฟหรือชาสักแก้ว ต่อด้วยการแหวกว่ายรับความสดชื่นใน “สระว่ายน้ำ” ที่ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของอาคาร Upper Lobby สูดอากาศบริสุทธิ์และดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามขณะว่ายน้ำ หรือสนุกกับการพายเรือแคนู สำรวจป่าชายเลน นั่งเรือหางยาวไปยังเกาะใกล้เคียง อาทิ เกาะเจมส์บอนด์ เกาะห้อง เกาะพนัก เกาะปันหยี หรือหมู่บ้านยิปซี

ไฮไลท์คือ ‘บียอนด์ สกายวอล์ค’ (Beyond Skywalk) ทางเดินพื้นกระจกลอยฟ้าที่สูงและยาวที่สุดในประเทศไทย ที่เชื้อเชิญนักเดินทางให้มาดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของวิวหลักล้านสุดอันซีนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความยาว 180 เมตร สูงจากระดับน้ำทะเล 80 เมตร กระจกสามชั้นหนา 30 มิลลิเมตร สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัมต่อตารางเมตร จิบเครื่องดื่มและเพลิดเพลินไปกับวิวหลักล้านสุดอันซีน เก็บภาพไปแชร์ให้ชาวโซเชียลได้ชื่นชม ตั้งแต่โมงยามของพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก และแสงเรืองรองของทางช้างเผือกเหนือทะเลอันดามัน ราคาเข้าชมพร้อมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 500 บาท นักเรียน/เด็ก ราคา 300 บาท และเด็กเล็กเข้าชมฟรี (ราคานี้เป็นช่วงเปิดตัว หมดเขต 29 กุมภาพันธ์นี้)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *