web analytics

ติดต่อเรา

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัวร้าน Starbucks Reserve™ รูปแบบใหม่ ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ได้เปิดตัวร้าน Starbucks Reserve™ แฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ ใจกลางศูนย์กลางทางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ร้านสาขาใหม่นี้เป็นสาขาแรกในประเทศไทยที่จะให้บริการด้วยเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่สุดพิเศษ Starbucks OVISO™ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ และสานต่อความสัมพันธ์อันล้ำค่ากับลูกค้า

สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบร้านมาจากช่วงเวลาอันแสนมหัศจรรย์ในยามพลบค่ำ โดยลูกค้าจะได้รื่นรมย์กับนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟสุดพิเศษ โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเท่ มีเอกลักษณ์ เฉพาะที่ Starbucks Reserve™ สาขาใหม่ นี้ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศความงดงามภายใต้แสงจันทร์ รายล้อมด้วยหมู่ดาวที่ส่องแสงระยิบระยับอยู่บนท้องฟ้า เงาสะท้อนจากถ้วยกาแฟทำให้เห็นถึงวัสดุและการตกแต่งร้านแบบพรีเมี่ยม สะท้อนการเลือกสรรอย่างลงตัวและประณีตที่สุด เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดแสนประทับใจให้กับลูกค้า ณ Starbucks Reserve™ เอ็มสเฟียร์

Starbucks OVISO™ ซึ่งเป็นเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่นวัตกรรมใหม่ล่าสุด คือหัวใจของสตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ เครื่องชงกาแฟใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับศิลปะการชงกาแฟเอสเพรสโซ่โดยเฉพาะ โดย Starbucks OVISO™ เป็นลิขสิทธิ์ของสตาร์บัคส์ ด้วยเทคโนโลยีการสกัดช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่ จากเครื่องทำเอสเพรสโซ่ที่ถูกดีไซน์ให้ซ่อนอยู่ด้านล่าง (bottom-fill) และเทคโนโลยีการทำฟองนมที่เป็นสิทธิบัตรของสตาร์บัคส์ ติดตั้งโดดเด่นอยู่บนเคาน์เตอร์

การเปิดร้าน สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ ซึ่งเป็นร้าน Starbucks Reserve™ สาขาที่ 14 ในประเทศไทยนี้ สะท้อนความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการขับเคลื่อนการเติบโตในไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีพลวัตสูงที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อม ๆ ไปกับการตอบรับเทรนด์กาแฟสเปเชียลตี้ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นดังนี้

  1. ดีไซน์บาร์กาแฟที่ส่งเสริมการให้ลูกค้าและคอฟฟี่มาสเตอร์ได้พูดคุยกันมากขึ้น ดีไซน์การออกแบบพื้นที่บาร์สำหรับติดตั้งเครื่อง Starbucks OVISO™ ที่เอื้อต่อการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างคอฟฟี่มาสเตอร์กับลูกค้า ให้ความรู้สึกที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น การออกแบบพื้นที่ด้วยคอนเซ็ปต์แบบ ‘ไร้สิ่งกีดขวาง’ นี้ ทำให้คอกาแฟได้เห็นทุกขั้นตอนของการชงโดยไม่มีอะไรมาบดบัง เหมือนการปฏิสัมพันธ์กับบาร์เทนเดอร์หรือซอมเมอลิเยร์
  2. เมนูเครื่องดื่มหลากหลายน่าลิ้มลอง ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูเครื่องดื่มมากมาย ที่รังสรรค์ขึ้นจากเมล็ดกาแฟ Starbucks Reserve™ คุณภาพเยี่ยม หายาก รวมไปถึงเมนู สปาร์คลิ่ง เอสเพรสโซ่ (Sparkling Espresso) ที่มีให้บริการเฉพาะที่ สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ เท่านั้น

เชื่อมโยงถึงกันด้วยกาแฟกับ Starbucks OVISO™           

ดีไซน์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ Starbucks OVISO™ นี้ ช่วยสร้างบรรยากาศที่เปิดกว้างมากขึ้น ทำให้ลูกค้าและคอฟฟี่มาสเตอร์ได้มีปฏิสัมพันธ์กันได้สะดวกในระหว่างการชงกาแฟ ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำไปกับทุกองค์ประกอบในกระบวนการรังสรรค์เครื่องดื่มผ่านทุกประสาทสัมผัส ตั้งแต่การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ ไปจนถึงการเสิร์ฟกาแฟแก้วโปรด Starbucks OVISO™ ได้รับการออกแบบสำหรับกาแฟ Starbucks Reserve™ โดยเฉพาะ เพื่อการรังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษในทุก ๆ แก้ว จากคอฟฟี่มาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ

สตาร์บัคส์ เอ็มสเฟียร์ ซึ่งตั้งอยู่ชั้น GM พร้อมต้อนรับลูกค้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์กาแฟแก้วโปรดที่กับเครื่องชงกาแฟเอสเพรซโซ Starbucks OVISO™ สุดล้ำ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *