web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี เชิญชวนทุกครอบครัว และหนุ่มสาวชาวนิคมฯ เที่ยวงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” 

โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566 ณ ตลาดนัดหัวสนามบิน เครือสหพัฒน์ ชลบุรี
ภายในงานพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ยังมีกิจกรรม เกมส์ ให้พี่น้องชาวชลบุรี และกระทบไหล่ศิลปินในสังกัด “อุ๊บ วิริยะ” นักปั้นมือทอง ที่ส่งหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ชาไทย นภนต์ แผ่พิมาย และซีน ณัฐชนน บุญศิริ ที่จะมาร้อง เล่น เต้นโชว์ให้สาว ๆ กรี๊ดสนั่นลั่นนิคมกันวันเสาร์ที่ 18 พย.พบกับ “แซ็ค ชุมแพ หรือ มงคล สิงห์ชา” นักร้องลูกทุ่งหมอลำอินดี้หนุ่มรวยอารมณ์ขันเสียงดี เจ้าของเพลงโด่งดัง “คำแพง” พร้อมขนเพลงดังฮอตฮิตมากมายมาขับกล่อมให้แฟน ๆ ชาวชลบุรีม่วนอีหลีงานนี้ ทุกท่านเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ จากร้านของพันธมิตรราคาพิเศษสุด ๆ สำหรับคนรักรถและยังสนุกสนานกับโชว์สุดพิเศษ ที่จะให้หนุ่มสาวชาวนิคมฯ ในชลบุรี ได้มาร่วมแข่งขันความสามารถพิเศษของพนักงาน The Talent Battle “ก๊วนซ่า แก๊งแซ่บ” จะร้อง เต้น คัฟเว่อร์ เล่นดนตรี ฯลฯ ชิงเงินรางวัลพิเศษจากทาง โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี มูลค่ารางวัลรวม 20,000 บาท และของรางวัลมากมาย

โตโยต้า เจริญยนต์ ชลบุรี เอาใจชาวนิคมอุตสาหกรรม แค่แสดงบัตรพนักงาน รับของที่ระลึก กระเป๋าสวยๆ ฟรี พิเศษภายในงานเท่านั้น เลือกโปรโดนใจ ดาวน์ 0% หรือดอกเบี้ย ศูนย์เปอร์เซ็นต์ ตามสะดวก และจองรถภายในงาน รับเลยบัตรกำนันโลตัส 200 บาท และสิทธิ์รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 2,000 บาท กิจกรรมดีๆ แบบนี้พลาดได้ไง ประตูความสุขเปิดให้ชมกันตั้งแต่ 15.00 เป็นต้นไป .. เร้าใจทุกเส้นทางที่ขับรถโตโยต้ารีโว่

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลอัพเดททางเพจ รีโว่เฮลั่นนิคม คลิ๊กเข้าไปที่ เฟสบุคเพจ “รีโว่ เฮลั่นนิคม” https://www.facebook.com/toyotarevonikhom

#รีโว่เฮลั่นนิคม #นิคมไหนก็ถูกใจรีโว่ #HiluxRevo #กระบะรีโว่ #กระบะโตโยต้า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *