web analytics

ติดต่อเรา

“พฤกษา” ชวนสัมผัสชีวิตเจิด ๆ กับคอนโดโครงการใหม่ “แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

พฤกษา พร้อมลุยตลาดคอนโดอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 4 กับการเปิดตัวคอนโดใหม่ย่านจรัญสนิทวงศ์ “แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” ใกล้ MRT บางพลัดเพียง 150 เมตร พร้อมส่วนกลางที่ใหญ่และหลากหลาย ความสะดวกสบายที่ครบครัน ชมวิวแม่น้ำแบบชิลล์ ๆ จุดประกายให้ชีวิตทุกวันภายใต้แนวคิด “เจิดจรัญ ชีวิตเจิด ๆ กับดีไซน์สุดชิค” เปิดห้องตัวอย่างให้สัมผัสความเจิด และชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” เปิดชมห้องตัวอย่างวันที่ 28 ตุลาคมนี้

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ พฤกษามีแผนที่จะเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ มูลค่าราว 8,300 ล้านบาท ซึ่ง แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ เป็นหนึ่งในโครงการไฮไลท์ที่วางแผนว่าจะเปิดตัวในไตรมาส 4 ปีนี้ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้านบาท โดยวางตำแหน่งตลาดไว้เป็นโครงการระดับ Mid – Tier พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้พักอาศัยที่มองหาคอนโดหลังแรกสำหรับอยู่อาศัย รวมทั้งนักลงทุนที่มองหาคอนโดบนทำเลศักยภาพเพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต

แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ” สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “เจิดจรัญ ชีวิตเจิด ๆ กับดีไซน์สุดชิค” มอบความสะดวกสบายที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน พร้อมใส่ใจด้านสุขภาพองค์รวม ในส่วนของสาธารณูปโภคในโครงการได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต บริษัทในเครือ พฤกษา โฮลดิ้ง โดยร่วมกันออกแบบ เพื่อสร้าง Wellness Living Experience ในการอยู่อาศัย และส่งมอบชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับลูกบ้านได้อย่างแท้จริง”

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ พื้นที่สีเขียวเกือบ 3 ไร่ ไฮไลต์พิเศษคือชั้น Rooftop ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร และสวนส่วนกลางที่รับทั้งวิวแม่น้ำ และวิวเมือง สุดตา

“อีกจุดเด่นสำคัญของ แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ ที่ทำให้ได้เปรียบกว่าโครงการอื่น คือ ทำเลที่ตั้ง เพราะ ใกล้ MRT สถานีบางพลัด และสามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้ง่ายด้วย MRT Blue Line ห่างจากสถานีเตาปูน-อินเตอร์เชนจ์เพียง 3 สถานี ห่างจากสถานี Bang Sue Grand Station เพียง 4 สถานี และอยู่ห่างจากสถานีเชื่อมต่อสวนจตุจักรเพียง 6 สถานี นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช แหล่งชุมชน ตลาด โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ราชการหลายแห่ง”

พบกับห้องตัวอย่างดีไซน์สุดชิคที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตเจิด ๆ ที่ แชปเตอร์ วัน สปาร์ค จรัญ ในวันที่ 28 – 29 ตุลาคม 2566 พร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท และโปรโมชั่นที่เจิดกว่าใคร จอง 990 ผ่อน 1,999 บาทต่อเดือน รับเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต และส่วนลดสูงสุดถึง 700,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3QUO4AP หรือ โทร.1739

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *