web analytics

ติดต่อเรา

“เพิร์ลลี่ ที” เปิด 84 สาขาทั่วประเทศ พร้อมบริการ Free WIFI

บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที ตอกย้ำความสำเร็จเปิดขายแล้ว 84 สาขาและวางแผนขยายครบ 100 สาขาทั่วประเทศภายในปี 2563

นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที กล่าวว่าหลังจากที่เราได้มีการรีแบรนด์ร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที ไปช่วงกลางปี 2562 ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 1 ปี เราได้มีการขยายสาขาทั้งในรูปแบบบริษัทบริหารงานเอง (COCO) และรูปแบบแฟรนไชส์ รวมกันกว่า 84 สาขา และคาดว่าจะสามารถขยายเป็น 100 สาขาภายในสิ้นปี 2563

โดยเรามุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในเรื่องของรสชาติ การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าใบชาจากไต้หวันและผลิตภัณฑ์นมสดคุณภาพ ท๊อปปิ้งหลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่รักการดื่มชาไข่มุกพร้อมบรรยากาศของร้านที่ทันสมัย มีบริการ WIFI ฟรี จะนั่งพักหรือนั่งทำงานชิล ๆ กับเครื่องดื่มอร่อย ๆ ก็ช่วยเติมเต็มวันดี ๆ ของคุณได้

เราอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมลงทุนในธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยติดต่อเพื่อดูรายละเอียดการลงทุนแฟรนไชส์ได้ที่ ฝ่ายธุรกิจแฟรนไชส์ โทร.0-2030-0444 ต่อ 5804-5806 E-mail : [email protected] หรือติดตามข่าวสารร้าน Pearly Tea ได้ที่ Fanpage Pearly Tea หรือ เพิ่ม Line ID @pearlytea

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *