web analytics

ติดต่อเรา

“S&P Mooncake 2023 สุข สมหวัง ดั่งใจปอง” ขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ และขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 จัดงานแถลงข่าวเทศกาลไหว้พระจันทร์ ปี 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์ สุข สมหวัง ดั่งใจปอง” ขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับเอกลักษณ์เฉพาะของ เอส แอนด์ พี พร้อมเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เกาลัดและชาอู่หลง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวมันม่วง พร้อมด้วยขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กำธร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและการผลิต อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P และมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ก้อย อรัชพร โภคินภากร นักแสดงและยูทูปเบอร์สาวหมวยสุดฮอต มาร่วมพูดคุย พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษในงาน ณ เอส แอนด์ พี ฮอลล์ สุขุมวิท 26

อรรถ ประคุณหังสิต ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจ S&P กล่าวถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ว่า “เนื่องในโอกาสที่ เอส แอนด์ พี ฉลองครบรอบ 50 ปี และเป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เรามีขนมไหว้พระจันทร์ให้เลือกหลากหลายถึง 16 รสชาติ (20 ไส้) สำหรับปีนี้เราเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เกาลัดและชาอู่หลง ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาลัด ที่ผสมผสานลงตัวกับกลิ่นหอมละมุนจากชาอู่หลง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวมันม่วง ด้วยสีสันและความอร่อยจากมันม่วงผสานเข้ากับเม็ดบัวที่คัดพิเศษอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีเพื่อให้ได้รสชาติหอมกลมกล่อมและสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปี ได้แก่ 1.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดมั่งคั่ง ราคา
ชุดละ 488 บาท 2.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดมั่งมี ราคาชุดละ 488 บาท 3.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดโชคดี ราคาชุดละ 528 บาท สำหรับชุดนี้จะมีขนมไหว้พระจันทร์ 2 ไส้ใหม่ คือ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เกาลัดและชาอู่หลง และขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวมันม่วง 4.ขนมไหว้พระจันทร์ชุดหมอนทองมงคล ราคาชุดละ 528 บาท ซึ่งแต่ละชุดได้คัดสรรขนมไหว้พระจันทร์รสชาติขายดี และมีความหมายอันเป็นมงคล อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อให้กับลูกค้า เพราะนำไส้ที่ขายดีเข้ามาอยู่ในแต่ละชุดมงคล อย่างไรก็ตาม เอส แอนด์ พี ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้หมอนทองเจ ไส้บัวล้วน / ไข่1 /ไส้โหงวยิ้งล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้แปดเซียน ไส้งาดำล้วน ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่1 ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา ไส้มัตฉะเรดบีน ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา ไส้อินทผาลัมธัญพืช ไส้พุทราจีนและชาหอมหมื่นลี้ และไส้มอคค่าอัลมอนด์

ทั้งนี้เทศกาลไหว้พระจันทร์ถือเป็นอีกหนึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ของปีนี้ เราได้ตั้งเป้าการจัดจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์เพิ่มขึ้น 20% จากปีที่แล้ว ภายใต้กลยุทธ์ดังนี้

  • เปิดพรีออเดอร์ รับส่วนลด 20% เมื่อลูกค้าสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้า จำนวน 4 ชิ้นขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ -15 กันยายน 2566 ผ่าน Call Center S&P Delivery โทร.1344
  • ลูกค้า S&P Card รับส่วนลด 10% และสำหรับหน้าร้านรับส่วนลด 20% ทุกวันพุธ
  • มีบริการจัดส่งโดยบริษัทขนส่งชั้นนำทั่วประเทศ เพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มั่นใจได้ว่าขนมไหว้พระจันทร์เอส แอนด์ พี จะไปถึงผู้บริโภคได้อย่างปลอดภัย
  • ร่วมมือกับพันธมิตร Food Aggregators โดยจัดจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคล ได้แก่ GrabFood, Lineman, Foodpanda และ Robinhood
  • ร่วมกับ Co Partners กลุ่มธนาคารได้แก่ ธ.ไทยพาณิชย์ และ ธ.กรุงเทพ และ Exclusive Partner ร่วมกับ AIS เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้ถือบัตร และ ลูกค้า Serenade เพื่อร่วมกันมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าสำหรับเทศกาลพิเศษนี้
  • จัดจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ให้กับกลุ่มลูกค้าคอร์เปอร์เรท ต่อที่ 1 รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 50 ชิ้นขึ้นไป ต่อที่ 2 เมื่อซื้อครบ 250 ชิ้น รับขนมไหว้พระจันทร์เพิ่มอีก 10 ชิ้น (พร้อมบริการจัดส่งฟรี) ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีและมียอดการสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง”

มณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากปีนี้ เอส แอนด์ พี ครบรอบ 50 ปี เราเป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เพราะขนมไหว้พระจันทร์ของเราผ่านการคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ พิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนกระบวนการผลิต โดยปีนี้เป็นปีนักษัตร “เถาะ” หรือปีกระต่ายทอง ในวัฒนธรรมจีนกระต่ายเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความมีอายุยืนยาว สันติภาพและความเจริญรุ่งเรือง นอกจากนี้การออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้ ได้หยิบยกเรื่องราวความเป็นมงคลของกระต่ายในความหมายของจีน มาประดับลงบนกล่องขนมไหว้พระจันทร์เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยสื่อสารผ่านเรื่องราวของคืนวันพระจันทร์เต็มดวงของกระต่ายสีทองและกระต่ายเพชร รวมไปถึงหญิงสาวชาวจีนที่เป็นตัวแทนแห่งเทพธิดาพระจันทร์ ที่จะคอยปกป้องให้อยู่เย็นเป็นสุข พร้อมลวดลายของดอกไม้ที่สวยงาม สำหรับบรรจุภัณฑ์ถุงกระดาษ ปีนี้เอส แอนด์ พี ตั้งใจออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปแบบพิเศษให้มีลวดลายสวยงามทั้ง 2 ด้าน ด้านหน้าสีแดงมีลวดลายของกระต่ายเพชร ด้านหลังมีลวดลายของกระต่ายสีทอง เหมาะสำหรับเป็นของฝากที่มีคุณค่า พร้อมร่วมเฉลิมฉลองไปกับเทศกาลไหว้พระจันทร์อันเป็นมงคลนี้ นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม บรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ยังสามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ และยังเป็นการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภคอีกด้วยค่ะ”

สำหรับไฮไลท์ภายในงานร่วมพูดคุยไปกับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร นักแสดงและยูทูปเบอร์สาวหมวยสุดฮอต ที่มาเปิดประสบการณ์ลงมือทำขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ครั้งแรก และร่วมเล่นเกมส์ “จิบชา ชิมจันทร์” ทายรสชาติขนมไหว้พระจันทร์รสชาติต่างๆ พร้อมจิบชาร้อน ๆ แนะนำวิธีทานขนมไหว้พระจันทร์คู่กับน้ำชาให้ได้รสชาติที่ดีมากยิ่งขึ้น สร้างความสนใจและความสนุกสนานภายในงานได้เป็นอย่างดี

พิเศษ! เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ในวันพุธ รับส่วนลด 20% (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) และสมาชิก S&P Card รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อขนมไหว้พระจันทร์ และขนมไหว้พระจันทร์ชุดมงคลแห่งปีตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *