web analytics

ติดต่อเรา

ไนกี้ ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ แรงบันดาลใจมาจากฝีเท้าอันสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลไนกี้ ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ (CR7 Chapter 5: Cut to Brilliance) โดยได้แรงบันดาลใจมาจากฝีเท้าอันสุดยอดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เจิดจรัสเปล่งรัศมีดั่งเพชรน้ำงามบนสังเวียนฟาดแข้ง

ฝีเท้าอันแพรวพราวบนสังเวียนแข้งของเขาก็ได้เฉิดฉายเปล่งประกายราวกับเพชรเม็ดงามจนกลายเป็นแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างรองเท้าฟุตบอลคู่ใหม่ของเขา นั่นก็คือ แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์

ไนกี้ ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ มาพร้อมกับลายกราฟฟิกที่มีที่มาจากพื้นผิวของเพชรที่ส่องประกายระยิบระยับ ด้านหน้าผ้าของรองเท้าถักทอด้วยวัสดุฟลายนิตหลากสีที่เปรียบเสมือนประกายของเพชร ส่วนบริเวณข้างเท้าด้านในก็มีการติดโลโก้ CR7 (ซีอาร์เซเว่น) แบบนูนต่ำเหลี่ยมเพชร ขณะที่บริเวณส้นรองเท้ามีการใส่ตัวเลขวันที่ที่โรนัลโด้เปิดตัวกับ ราชันชุดขาว อย่างเป็นทางการ และปิดท้ายด้วยบริเวณคอลลาร์ที่มีการใส่ข้อความ “El Sueño Del Niño” (ความฝันในวัยเยาว์) ซึ่งแสดงถึงความรู้สึกของโรนัลโด้ที่ได้ย้ายมาร่วมสโมสรแห่งนี้

รองเท้าฟุตบอล เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย ซีอาร์เซเว่น แชปเตอร์ไฟว์: คัท ทู บริลเลียนซ์ จะวางจำหน่ายในราคา 10,800 บาท ที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2560

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *