web analytics

ติดต่อเรา

OR เปิดตัวแคมเปญ “ถังถังบอกต่อ by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ส่งพลังให้ร้านที่ชอบ ชวนบอกต่อร้านดีต่อใจ

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) ผู้ให้บริการจำหน่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวบรรจุถังภายใต้แบรนด์ “ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ขอชวนทุกท่านมาร่วมส่งพลังให้ร้านที่ชอบบอกต่อร้านดีต่อใจ ผ่านแคมเปญ “ถังถังบอกต่อ by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ใครมีร้านดี ๆ อย่าเก็บไว้คนเดียว เพียงบอกต่อรายชื่อร้านเด็ด พร้อมแชร์ความประทับใจและรายละเอียดร้านให้ครบถ้วนผ่าน www.ถังถังบอกต่อ.com ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 – 15 สิงหาคม 2566 ลุ้นรับไปเลยกับ ตุ๊กตาน้องถังถัง มูลค่า 249 บาท รวม 50 รางวัล

อยากเอาใจช่วยร้านไหน บอกต่อมาได้เลย เพียงมีคุณสมบัติตามเกณฑ์การตัดสินง่าย ๆ 5 ข้อ ได้แก่ 1.ความอร่อย รสชาติดี มีเอกลักษณ์ 2.ความคุ้มค่า อิ่มท้องสบายใจ ในราคาที่เข้าถึงได้ 3.ความสะอาด ใส่ใจทุกขั้นตอน ปลอดภัยในทุกจาน 4.การบริการ ความใส่ใจ ที่เพิ่มความสุขยิ่งขึ้นในการกิน 5.เรื่องราวประทับใจ เปี่ยมด้วยพลังบวก ที่ส่งต่อความสุขให้ผู้อื่น ๆ สำหรับร้านที่ได้รับคะแนนรวม 75 คะแนนขึ้นไป จะถูกยกให้เป็น “ร้านถังถังบอกต่อ”

และจะได้รับการสนับสนุนแบบจัดเต็มจากก๊าซหุงต้ม ปตท. ไม่ว่าจะเป็นของพรีเมี่ยมสนับสนุนร้าน อาทิ ผ้ากันเปื้อน หมวกแม่ครัว ผ้าปูโต๊ะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น จะได้ใช้ ก๊าซหุงต้ม ปตท. ฟรี 6 เดือน โดยประกาศรายชื่อร้าน ผ่านทาง Facebook จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท. ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

มาร่วมบอกต่อร้านดี ๆ กับกิจกรรม “ถังถังบอกต่อ by ก๊าซหุงต้ม ปตท.” ได้ง่าย ๆ ทั้งบุคคลทั่วไป และเจ้าของร้าน ให้สิทธิ์เฉพาะผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ผู้ส่งรายชื่อร้าน สามารถส่งรายชื่อได้มากกว่า 1 ร้าน แต่ไม่สามารถส่งรายชื่อร้านเดิมซ้ำได้ โดยร้านที่ส่งต้องมีคุณสมบัติครบตามเกณฑ์ที่กำหนด ผู้บอกต่อร้านที่ผ่านเกณฑ์ และมีเรื่องราวประทับใจ ถูกใจคณะกรรมการ จำนวน 50 ท่าน จะได้รับตุ๊กตาน้องถังถัง มูลค่า 249 บาท สามารถติดตามประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ทางหน้าเพจ Facebook จุดพลังความอร่อย by ก๊าซหุงต้ม ปตท.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *