web analytics

ติดต่อเรา

ร้อนแรงเกินต้าน! “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ร้านอาหารจีนฉงชิ่ง-เสฉวนชื่อดัง โชว์ความสำเร็จ เล็งจ่อขยายสาขา 2 

“ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” (Riverside Grilled Fish & Mala) ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ภายใต้การบริหารงานของ ไมเนอร์ ฟู้ด เผยความสำเร็จหลังจากเปิดตัวสาขาแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยกระแสตอบรับดีเกินคาดจากผู้บริโภคตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดให้บริการ เตรียมเร่งเครื่องเปิดร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาที่ 2 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2566 เพื่อขยายฐานผู้บริโภคและตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับของการเปิดตัวร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาแรกในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง สะท้อนจากจำนวนลูกค้าที่มารอคิวใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์ ส่งผลให้ยอดขายตลอดช่วงที่ผ่านมาเติบโตเกินกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ในเบื้องต้น”

ทั้งนี้ เมนูยอดนิยมที่ลูกค้าร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า เลือกออร์เดอร์มากที่สุด ได้แก่ เมนู “ปลาย่างกระทะร้อนสไตล์ฉงชิ่ง” ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์และกลายเป็นเมนูขายดีประจำร้าน โดยซอสหม่าล่า และซอสพริกหอม เป็นซอสที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ด้านชนิดของเนื้อปลาที่ลูกค้านิยมสั่งมากที่สุด ได้แก่ ปลาเก๋า และปลาชิงเจียง ในขณะที่อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ของร้านอย่างเมนู “หม่าล่าผัด” สูตรต้นตำรับจากนครฉงชิ่ง ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมากเช่นกัน เนื่องจากลูกค้าสามารถ D.I.Y หม่าล่าผัดได้ตามความต้องการ ทั้งวัตถุดิบที่ชื่นชอบ ตลอดจนการเลือกระดับความเผ็ดและความเข้มข้นของหม่าล่า ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานหม่าล่าได้เป็นอย่างดี

“พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความนิยม ตลอดจนรองรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมในหลากหลายพื้นที่ยิ่งขึ้น ไมเนอร์ ฟู้ด เตรียมเปิดตัวร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาที่ 2 ต่อทันที โดยได้ปักหมุดพื้นที่ยุทธศาสตร์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 เนื่องด้วยเป็นย่านธุรกิจและเป็นโซนออฟฟิศที่มีกลุ่มคนทำงานอยู่เป็นจำนวนมาก รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว จึงสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่คนทำงาน กลุ่มวัยรุ่น ครอบครัว ไปจนถึงชาวต่างชาติ โดยเชื่อมั่นว่าการเปิดสาขาแห่งนี้จะมาช่วยต่อยอดความสำเร็จและสร้างปรากฎการณ์ความนิยมอาหารจีนฉงชิ่ง-เสฉวน ในประเทศไทยในวงกว้างได้ โดย ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 นี้เป็นต้นไป” นายธันยเชษฐ์ กล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจร้าน “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” (Riverside Grilled Fish & Mala) สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ตลอดจนติดตามรายละเอียดของกิจกรรมและโปรโมชันได้ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Riverside Grilled Fish and Mala TH อินสตาแกรม @riversidegrilledfishandmala.th หรือโทร 061-267-8345

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *