web analytics

ติดต่อเรา

ระเบิดความเร็ว เลียบหาดบางแสน!!! AAS Motorsport ส่ง 2 รถแข่ง ลงประชันความเร็ว ขึ้น Podium กวาดถ้วยกลับบ้าน

บางแสน – ชลบุรี, ปิดฉากลงกับสุดยอดความมันสมราคาสนาม Street Circuit ที่ทั้งสวยและโหดสุดติดอันดับโลก กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่อย่าง Thailand Super Series 2023 เลียบชายหาดทะเลบางแสน จังหวัดชลบุรี สำหรับสนามนี้ AAS Motorsport ส่งรถแข่งลงตะลุยสนาม ในรุ่น Supercar GTC และ รุ่น Supercar GTM

เริ่มกันด้วยผลการแข่งขันในรุ่นเล็กอย่าง Supercar GTC โดย Putera Adam กับรถ Porsche หมายเลข 5 ที่ประเดิมสนาม Street Circuit ได้อย่างไม่เกรงใจรุ่นพี่ ด้วยการคว้าชัยชนะ (P1) ใน Race ที่ 3 ของรายการไปครองด้วยไลน์การขับที่คมเฉียบ ก่อนจะปิดเกมสนามบางแสนใน Race ที่ 4 สุดท้าทายกับการขึ้นโพเดี้ยมรับถ้วยอันดับที่ 3 ไปครองได้อย่างยอดเยี่ยม

ขยับขึ้นมาที่รถรุ่นใหญ่อย่าง Supercar GTM ที่ลงขับโดย บุม กันตธีร์ กุศิริ และ สุกี้ ณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม กับรถ Porsche หมายเลข 17 ที่ทำเอาหาดบางแสนลุกเป็นไฟตั้งแต่วันซ้อม และประเดิมเบาๆด้วยการคว้า Pole Position คือการทำเวลาที่เร็วที่สุดไปครองในรอบ Qualify โดยนักแข่งเจ้าบ้าน อย่าง บูม กันตธีร์ สำหรับการแข่งขันใน Race ที่ 3 สุกี้ ณัฐจักร์ ลงสนามออก Start ก่อนจากอันดับที่ 5 ก่อนแซงขึ้นมารั้งอันดับ 4 จนเปลี่ยนตัวให้ บูม กันตธีร์ ลงไปลุยต่อในครึ่งหลัง ซึ่งต้องบอกว่างานนี้ทั้งความเก๋า บวกความเร็วที่เกินต้านของ บูม กันตธีร์ สามารถพารถ Porsche คู่ใจขึ้นนำชนิดทิ้งห่าง แต่กับล้อกลมๆและความเร็วมากกว่า 200 กม. / ชั่วโมง อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะเพียงไม่กี่นาทีก่อนโบกธงหมากรุก ยางล้อหน้าซ้ายของรถหมายเลข 17 เกิดระเบิด จนต้องวนกลับเข้า Pit เพื่อเปลี่ยนยาง ก่อนหนุ่มบูมจะทุ่มสุดสปิริตลงไปไล่จนจบการแข่งขันขึ้นรับถ้วยไปด้วยอันดับที่ 4 อย่างน่าเสียดาย ซึ่งความน่าเสียดายยังคงต่อเนื่องมาถึง Race ที่ 4 ของรายการ ที่แม้ บูม กันตธีร์จะออก Start เป็นอันดับที่ 1 และนำโด่งทิ้งห่างอันดับ 2 ตลอดครึ่งแรกของการแข่งขัน แต่ต้องมาเสียโอกาสทำความเร็วลงหลังเกิดอุบัติเหตุก่อน Pit Window Open เพียงไม่กี่นาที สลับกับอุบัติเหตุและ Safety Car ที่เกิดขึ้นเป็นระยะ ทำให้ สุกี้ ณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม ที่แม้จะออกไปทำความเร็วได้เพียงไม่กี่รอบ แต่สามารถพารถแข่งคู่ใจวิ่งรับธงหมากรุกและขึ้น Podium รับถ้วยรองชนะเลิศ (P2) ไปครองได้อย่างดุเดือด

สำหรับสนามนี้เรียกได้ว่ามีไฮไลท์ และมันทุกโค้ง เดือดทุกสปีด AAS Motorsport ทั้งนักแข่ง และทีมงานขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน และแฟน AAS Motorsport ที่ติดตามเชียร์และให้กำลังใจตลอดการแข่งขั้น ทั้งที่สนามและทุกแพลตฟอร์ม สำหรับสนามถัดไป เราจะยกขบวนกันลงประชันความเร็ว ณ สนาม Sepang Circuit ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 23 – 27 สิงหาคมนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *