web analytics

ติดต่อเรา

ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 ประสบความสำเร็จอย่างดี

งาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 (Thailand Motor Festival 2019) มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม –  6 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จํากัด และบริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จํากัด ได้รับความสนใจทั้งจากผู้มองหารถใหม่ เดินทางมาจองรถยนต์ รถจักรยานยนต์  และมีผู้ร่วมเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ด้วยความครบครันทั้งค่ายรถยนต์ ค่ายรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า, ซูซูกิ, เชฟโรเลต, มิตซูบิชิ, มินิ, ซูบารุ, ยามาฮ่า, เอช เซม มอเตอร์, พีพี ซุปเปอร์วีลส์, โมเบียสมอเตอร์ไบค์ (คาวาซากิ), โปรเฟนเดอร์, เอ็มเอ็มเอส, เฮอร์ริเคน, กล้องติดรถยนต์ GoTrec ฯลฯ นำโปรโมชั่นพิเศษมีเฉพาะในงานนี้  ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

แก้ม วิชญาณี
ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์

นอกจากนั้นยังมีการแจกรางวัลใหญ่ รถจักรยานยนต์ HONDA Super Cup มูลค่า 43,500 บาท ให้กับผู้ที่จองรถภายในงาน และผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีนี้ ได้แก่ คุณเนตรชนก รู้ทั่วรัมย์ ได้จองรถยนต์ Suzuki Ertiga รวมถึงมีการแจกทองคำมูลค่า 5,000 บาท 10 รางวัล และยังมีรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญทุกคนยังได้สนุกไปกับกิจกรรมความบันเทิงที่จัดเตรียมไว้โดยเฉพาะไฮไลท์! มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้ง แก้ม วิชญาณี, ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ฯลฯ ติดตามข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ได้ทาง แฟนเพจ เฟสบุ๊ค THAILAND MOTOR FESTIVAL

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *