web analytics

ติดต่อเรา

โบลท์ ประกาศแผนการลงทุนและผู้จัดการประจำประเทศไทย

โบลท์ บริษัทแนวหน้าในยุโรปที่ให้บริการด้านการขนส่งทางบกในเมือง ประกาศลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาทในระยะสั้น และแต่งตั้งคุณณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ให้เป็นผู้จัดการประจำโบลท์ ประเทศไทย ทุนที่ได้รับจะถูกใช้เพื่อขยายบริการของโบลท์ในประเทศไทยและสร้างโอกาสให้คนขับรถใหม่ๆ เข้าร่วมแพลตฟอร์มในปี 2023 โบลท์ยังเปิดเผยว่าจำนวนเที่ยวขับขี่ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างเร็วและคาดว่าจำนวนคนขับบนแพลตฟอร์มจะเพิ่มขึ้นสองเท่าภายในปีนี้

คุณณัฐดนย์ จะเป็นผู้ที่ส่งเสริมการเติบโตทางธุรกิจของโบลท์ในประเทศไทย นอกจากนี้ เขาได้รับแรงบันดาลใจจากศักยภาพของบริการรถขนส่งผ่านแอปในการส่งเสริมความก้าวหน้าและกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจผ่านผู้ประกอบการ โอกาสการสร้างงานและโซลูชั่นการเคลื่อนที่ที่อัจฉริยะ

ก่อนที่จะเข้ามาบริหารโบลท์ คุณณัฐดนย์ เคยเป็นผู้จัดการที่ Ernst and Young (ประเทศไทย) เขามีประสบการด้านการวางแผนกลยุทธ์และธุรกิจ โมเดลทางการเงิน การตรวจสอบและการวิเคราะห์ทางการเงิน และการบริหารโครงการในหลายภาคส่วน

“เรามีความพึงพอใจมากในการดำเนินงานของเราในประเทศไทยและมีการร่วมมือกับภาครัฐอย่างใกล้ชิด เรามุ่งมั่นที่จะให้ประสบการณ์การบริการที่มีคุณภาพแก่ผู้โดยสารและคนขับรถ เป้าหมายสูงสุดของเราคือช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการเปลี่ยนจากรถส่วนตัวเป็นการเคลื่อนที่ร่วมกัน พร้อมทั้งสร้างโอกาสในการสร้างรายได้ให้มากขึ้นในประเทศไทย” คุณนายณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ผู้จัดการการประจำโบลท์ ประเทศไทย กล่าว

บริการของโบลท์สามารถใช้ได้ในกว่า 45 ประเทศและเรามีประสบการณ์ในการดำเนินงานในตลาดที่มีการแข่งขันและถูกควบคุมอย่างเข้มงวด จากการสนับสนุนจากภาครัฐ เราหวังว่าเราจะได้นำเสนอคุณสมบัติแอปใหม่ ๆ ให้แก่ผู้โดยสารและคนขับรถในประเทศไทย เพื่อให้ประสบการณ์การใช้บริการของโบลท์เป็นไปอย่างไร้รอยต่อ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *