web analytics

ติดต่อเรา

เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิฯ จัดมื้อค่ำเพื่อการกุศล

เตรียมพบกับ The Chef Riders มื้อค่ำเพื่อการกุศลที่ เลอ เมอริ เดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา เร็วๆ นี้ กับมื้ออาหารสุดพิเศษที่รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบที่มุ่งให้ความสำคัญในด้านความยั่งยืน เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย

มื้อค่ำเพื่อการกุศลในครั้งนี้จะจัดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เพื่อระดมทุนช่วยเหลือองค์กร “Save The Children” หรือ “มูลนิธิช่วยเหลือเด็ก (ประเทศไทย)” องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่อุทิศตนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็ก และเยาวชน สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแมริออทในการเสาะหาและเลือกใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นที่ มีความยั่งยืนมาใช้ในการประกอบอาหาร มื้อค่ำเพื่อการกุศลในครั้งนี้จะมีการใช้วัตถุดิบจากผู้ผลิตท้องถิ่นชาวไทย รวมถึงฟาร์มขนาดเล็กเป็นหลัก โดยวัตถุดิบต่างๆจะถูกนำมารังสรรค์เป็นอาหารจานอร่อยโดยเชฟไรเดอร์ที่มีวิสัยทัศน์ 5 ท่าน จากโรงแรมในเครือแมริออท ได้แก่ เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ เกทาโน ปาลัมโบ (Gaetano Palumbo) จากรอสซินีส์ ห้องอาหารอิตาเลียนที่ได้รับรางวัลมิชลิน โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ, เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟเอ็กซ์ อรรถพล ถังทอง จากห้องอาหารพระยา คิทเช่น โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์, เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ มาร์โค คัมมาราตา (Marco Cammarata) จากห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ , เชฟอาหารอิตาเลียน ดานิโล แอสสา (Danilo Aiassa) จากห้องอาหาร ฟาโวลา โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์ สปา และ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ ปรเมธ ประสานศักดิ์ จากโรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ซึ่งจะเป็นผู้ควบคุมดูแลอาหารมื้อค่ำการกุศล ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ในครั้งนี้

เหล่าเชฟมากความสามารถทั้ง 5 ท่านพร้อมใจกันนำเสนออาหาร 5 คอร์สสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ห้องอาหารนานาชาติ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เพียง 15 นาที ความคิดริเริ่มด้านการกุศลนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจขององค์กรในแง่ของความรับผิดชอบต่อสังคมของแมริออท ที่มีชื่อว่า “Serve 360” ซึ่งอุทิศให้กับการทำความดีในทุกทิศทาง สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายในการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ โดยรายได้จากการจัดงานมื้อค่ำเพื่อการกุศลในครั้งนี้จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิช่วยเหลือเด็ก (ประเทศไทย)

The Chef Riders Charity Dinnerอาหารมื้อค่ำเพื่อการกุศล 5 คอร์ส ราคา 2,500 บาทสุทธิต่อท่านสมาชิก แมริออท บอนวอย รับคะแนน 1,000 คะแนน เมื่อร่วมอาหารมื้อค่ำเพื่อการกุศลในครั้งนี้ วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 18.00-22.30 น. ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี, เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *