web analytics

ติดต่อเรา

Dinner in the Sky Thailand! ห้อยขาดินเนอร์สะท้านตับ

เรื่อง: Editor Staff

แค่รสชาติอาหารคงไม่เพียงพอจะสนองสุนทรีย์ของผู้บริโภคอีกต่อไป จำเป็นต้องหาบรรยากาศอันแตกต่างจากที่เป็นอยู่ทั่วไป นี่เองเป็นจุดกำเนิดของดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ในประเทศเบลเยี่ยม ด้วยการใช้เครนยกห้อยโต๊ะอาหาร เก้าอี้ และลูกค้าจำนวน 22 ที่นั่ง พร้อมหนึ่งเชฟและพนักงานเสิร์ฟอีก 2 คน ขึ้นไปบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ พร้อมฟังดนตรีและชื่นชมกับบรรยากาศสวยงามยามค่ำคืน

ล่าสุด ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Forbes ว่าเป็น 1 ใน 10 ภัตตาคารที่พิศตารที่สุดในโลก ได้เข้ามาดำเนินการในประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ต่อจากมาเลเซีย ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีบริการล็อกเกอร์เพื่อเก็บสิ่งของส่วนตัวและห้องสุขาด้านล่างสำหรับแขก ก่อนจะขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้และโต๊ะอาหารที่แขวนบนเครนกลางอากาศ สูงจากพื้น 50 เมตร โดยเป็นเครนเทเลสโคปิคของเยอรมันหนัก 200 ตัน (TSK Diamond)

สิ่งสำคัญคือ ผู้ใช้บริการทุกท่านจะต้องกรอกแบบฟอร์ม Liability Form ก่อนขึ้นไปดินเนอร์ลอยฟ้าเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยมีอาหาร 4 คอร์ส ซึ่งจัดเตรียมโดยเชฟเกตาโน่ พาลุมโบ Executive Chef ชื่อดังของโรงแรมเชอราตันแกรนด์สุขุมวิท และสามารถถ่ายภาพเก็บบรรยากาศการรับประทานอาหารในวิวแปลกไม่ซ้ำใครได้

ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ บนพื้นที่ระหว่างดิ เอ็มโพเรี่ยมและไดโนซอร์ แพลนเน็ต ในวันที่ 20 ธันวาคม 2560 นี้ โดยความร่วมมือของดีไอทีเอส เอเชีย (DITS Asia), ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป และโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท หลังดำเนินการมาในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก ทั้งฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ โคลัมเบีย จีน มาเก๊า เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ญี่ปุ่น สวีเดน ไต้หวัน โปรตุเกส และล่าสุดในประเทศไทย

นอกจากบริการอาหาร เครื่องดื่ม และบรรยากาศของกรุงเทพฯ ที่มองไกลกินเนื้อที่กว่า 1,000 ตารางเมตรแล้ว คุณยังมั่นใจกับการออกแบบให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัย DIN4112 ของเยอรมนี ในด้านข้อกำหนดของโครงสร้างต่างๆ และได้รับการรับรองคุณภาพระดับมาตรฐาน TUV ชั้นนำระดับโลกของเยอรมัน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี จากการดำเนินงานในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก

ใครที่สนใจประสบการณ์ดินเนอร์ลอยฟ้า สามารถจองที่นั่งออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.dinnerinthesky.co.th โดยวันจันทร์-ศุกร์ ราคา 4,990 บาท และวันเสาร์-อาทิตย์ ราคา 5,390 บาท รวมอาหาร 4 คอร์สจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท โดยบริการวันละ 2 รอบคือ รอบ Sunset เวลา 18.00 น. และรอบ City Lights เวลา 19.30 น. ใช้เวลารอบละประมาณ 60 นาที

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *