web analytics

ติดต่อเรา

สตาร์บัคส์ แนะนำเครื่องดื่มใหม่เอาใจคอกาแฟและคนรักชา พร้อมเมนูอาหารเที่ยงและดริ๊งก์แวร์สีสันสดใส

เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ แมงโก้ ดราก้อนฟรุ๊ต วิธ เลมอนเนด สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ (Mango Dragonfruit with Lemonade Starbucks Refreshers™)  ที่มีความหอมหวานจากน้ำมะม่วง แก้วมังกรและน้ำเลมอน เพิ่มเนื้อสัมผัสด้วยเนื้อมะม่วงและแก้วมังกร ดราก้อนดริ๊งค์ วิธ แมงโก้ ดราก้อนฟรุ๊ต สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ (Dragon Drink with Mango Dragonfruit Starbucks Refreshers™) เครื่องดื่มที่แฝงด้วยความนุ่มละมุนของน้ำนมมะพร้าว ความสดชื่นจากน้ำมะม่วงและแก้วมังกร พร้อมด้วยเนื้อมะม่วงและแก้วมังกรที่ผสานกันได้อย่างลงตัว สำหรับสายกาแฟ สตาร์บัคส์ มีเมนู ฮันนี่ค้อม ซอลท์เท็ด คาราเมล โอ๊ตมิลค์ ลาเต้ (Honeycomb Salted Caramel Oatmilk Latte) ช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ผสานกับนมโอ๊ตมิลค์ราดด้วยซอลท์เท็ดคาราเมล เสิร์ฟพร้อมวิปครีม และท็อปด้วยฮันนี่ค้อม พร้อมเสิร์ฟทั้งในรูปแบบร้อน เย็น สูตรกาแฟปั่นและครีม โดยเครื่องดื่มเหล่านี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน – 24 กรกฎาคม 2566 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ 

นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ ประเทศไทยได้รังสรรค์เครื่องดื่มสุดเอ็กคลูซีฟเอาใจผู้ชื่นชอบสับปะรดกับเมนู หอมสุวรรณ ไพน์แอปเปิ้ล โคลด์ บรูว์ (Homsuwan Pineapple Cold Brew) การผสานอย่างลงตัวระหว่างน้ำสับปะรดหอมสุวรรณและซอสเนื้อสับปะรด ราดบนกาแฟโคลด์ บรูว์ ปิดท้ายด้วยซอสและเนื้อสับปะรดชิ้นโต ทั้งนี้ยังมีในรูปแบบชา คือ หอมสุวรรณ แอปเปิ้ล แบล็ค ที (Homsuwan Pineapple Black Tea) และ หอมสุวรรณ แอปเปิ้ล ฮิบิสคัส ที(Homsuwan Pineapple Hibiscus Tea) ที่รวบรวมความสดชื่นไว้ในแก้วเดียว พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน – 24 กรกฎาคม 2566 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

สตาร์บัคส์ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในมื้อเที่ยง ตอบโจทย์ชีวิตเร่งด่วนแต่ยังคงได้เพลิดเพลินความอร่อย และมีประโยชน์ กับเมนู ผักโขมอบชีสและแพลนต์เบสด์ (Baked Spinach Bacon with plant based) ผักโขมผัดครีมผสมผสานกับซอสมะเขือเทศสูตรเฉพาะ แพลนต์เบสด์ เห็ด และมะกอกดำ พร้อมเพิ่มความลงตัวด้วยชีสมอสซาเรลล่าโรยด้านบน ที่เมื่ออุ่นร้อนชีสจะเยิ้มเข้ากันเป็นอย่างดี แซนด์วิชบริออชสอดไส้แพลนต์เบสด์ (Plant-based meat ball sandwich) แซนด์วิชที่สอดไส้เนื้อแพลนต์เบสด์ ปรุงรสด้วยเครื่องเทศสไตล์อิตาเลี่ยน คลุกเคล้ากับซอสมะเขือเทศสูตรเฉพาะ เห็ดแชมปิญอง โรยด้วยชีสเอ็มเมนทอลและชีสมอสซาเรลล่า อร่อยกลมกล่อม นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมอย่าง เค้กมอคค่าอัลมอนด์ (Mocha Almond Cake) เค้กสปองจ์หอมกลิ่นกาแฟอ่อนๆ ผสมผสานบัตเตอร์ครีมรสกาแฟหอมหวานมัน และถั่วอัลมอนด์เคลือบคาราเมลกรุบกรอบเคี้ยวเพลิน ตกแต่งด้านบนด้วยช็อกโกแลตโลโก้เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีสตาร์บัคส์ ประเทศไทย และ มาการองม่วนใจ๋ (Muanjai Macaron) มาการองรสชาติหวานหอมเป็นเอกลักษณ์ ด้านนอกบางกรอบ สอดไส้ซอลท์เท็ดคาราเมล รสชาติหวานเค็มเล็กน้อยหอมกลิ่นกาแฟม่วนใจ๋อ่อนๆ เพิ่มความพิเศษด้วยการตกแต่งที่ด้านบนด้วยช็อกโกแลตรูปชาวเขา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถุงกาแฟม่วนใจ๋ พร้อมเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำมะปี๊ด (Honey Mapeed Juice) ผลส้มมะปี๊ด หรือ ส้มจี๊ด ที่มีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการไอ ขับเสมหะ มอบความอร่อยลงตัวระหว่างความเปรี้ยวจี๊ดจากมะปี๊ดและความหวานจากน้ำผึ้ง

สตาร์บัคส์ เอาใจคอกาแฟด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพดี หายาก ได้แก่ สตาร์บัคส์ คาติ คาติ เบลนด์ (Starbucks Kati Kati Blend) เมล็ดกาแฟจากแอฟริกาตะวันออกที่ให้ความสดชื่นมีชีวิตชีวา แฝงไว้ด้วยรสของเครื่องเทศและผลไม้รสเปรี้ยว ทั้งยังมีกลิ่นหอมของดอกไม้อีกด้วย สตาร์บัคส์ ซิงเกิ้ล ออริจิน อีส ติมอร์ เล็ทโฟโฮ (Starbucks Single-Origin East Timor Letefoho) กาแฟจากแหล่งเพาะปลูกสุดพิเศษ ด้วยสภาพภูมิประเทศที่มีความลาดชันและเต็มไปด้วยหินปูน ทำให้กาแฟที่นี่ค่อยๆ เติบโตอย่างช้า ๆ จนพัฒนารสชาติถึงขีดสุด และ ออกมาเป็นเมล็ดกาแฟที่มีรสชาติพิเศษแตกต่าง ให้กลิ่นลูกจันท์ และ แบล็ค บัทเทอร์

นอกจากนี้ยังมี สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ โคลอมเบีย พิตาลิโต พิงค์ เบอร์บอน (Starbucks ReserveTM Colombia Pitalito Pink Bourbon) กาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ พิงค์ เบอร์บอน จากประเทศโคลอมเบียที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องรสชาติที่ซับซ้อน หอมหวาน โดยรสชาติที่ได้จะเป็น รสพีชและพิงค์ เกรปฟรุ๊ต อีกหนึ่งไฮไลท์ คือ สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ ซันดราย ปาปัว นิวกินี อุลยา (Starbucks ReserveTM Sun-Dried Papua New Guinea Ulya) เนื่องด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดและความชื้น ส่งผลให้กาแฟซันดรายเป็นสิ่งที่หาได้ยากในปาปัวนิวกินี ประกอบกับกรรมวิธีการเก็บ ที่ต้องรอเก็บผลเชอร์รี่สุกในช่วงเวลาที่เหมาะสม นำมาตากแดดให้แห้ง และพลิกกลับไปมาอย่างพิถีพิถัน ทำให้กาแฟชนิดนี้หายากและมีรสชาติพิเศษ โดดเด่นด้วยบลูเบอร์รี่ ลูกฟิก และลูกเกดสีทอง

ดริ๊งก์แวร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ‘Shining Pastel’ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการไล่เฉดของสี เช่น สีชมพู สีเหลือง และ สีฟ้า มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแก้ว ทัมเบลอร์ เหยือกน้ำ เป็นต้น โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ตามมาด้วยดริ๊งก์แวร์คอลเลคชั่น ‘Summer Fantasy Unicorn’ สุดน่ารักด้วยลวดลายของยูนิคอร์นที่ใช้สีม่วงเป็นหลัก โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *