web analytics

ติดต่อเรา

Mercedes-Benz จัด Pop-up Motor Show ที่เสา A19 บนลานจอดรถห้างดัง ชูหมายเลขตำแหน่งใหม่ของบูธ ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้

หนึ่งในงานที่สร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์ในช่วงต้นปี คงหนีไม่พ้นงานจัดแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่ หรือที่เรียกกันติดปากว่า “มอเตอร์โชว์” โดยในทุก ๆ ปี ผู้คนที่ไปเดินในงานก็จะจดจำตำแหน่งบูธของแบรนด์รถยนต์แต่ละแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “Mercedes-Benz” ค่ายรถหรูสัญชาติเยอรมัน ที่อยู่คู่กับงานมอเตอร์โชว์มาตลอด แต่ความพิเศษของปีนี้ คือการที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปอยู่ในพื้นที่ใหม่ ที่บูธหมายเลข “A19” ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์

จากตัวเลขตำแหน่ง “A19” ที่อยู่ในผังงานมอเตอร์โชว์ สู่แคมเปญการสื่อสารรูปแบบใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในการสร้างภาพจำผ่านการหยิบอินไซด์ของคนทั่วไป ที่เวลาเห็นรถคันหรูตามลานจอดรถ ก็อดไม่ได้ที่จะต้องเหลียวมองทุกครั้ง แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงยกประสบการณ์แบบในงานมอเตอร์โชว์มาไว้ที่ลานจอดรถที่เสา A19 ของห้างดังหลายแห่ง ถือเป็นมิติใหม่ของการใช้สื่อแบบ OOH (Out-of-Home) ของแบรนด์รถยนต์ ในการเปลี่ยน “เสาที่จอดรถ” ให้เป็น New Media

นอกจากจะทำให้คนจดจำหมายเลข A19 แล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังต้องการชวนให้ทุกคนมาสัมผัสกับบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรูปแบบใหม่ เพียงแค่ไปสแกน QR Code ตามเสาจอดรถ A19 ที่ห้างดังอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ / เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ / เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเมกาบางนา หรือคลิกลงทะเบียนผ่านลิงก์ http://mb4.me/BIMSonline ก็สามารถรับบัตรเข้างานมอเตอร์โชว์ได้แบบฟรี ๆ พร้อมรับแผนที่ที่จะนำทางไปยังบูธเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อสัมผัสกับยนตรกรรมสุดหรูทุกรุ่นภายในงาน

สามารถรับชมวิดีโอของแคมเปญนี้ได้ที่นี่ ผ่านช่องทาง YouTube ของ Mercedes-Benz Thailand และเตรียมพบกับบูธที่สะท้อนให้เห็นถึงยุคใหม่ของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมรับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่บูธหมายเลข “A19” ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ซึ่งตั้งอยู่ในอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ในระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายนนี้ หรือชมไลฟ์บรรยากาศในงานแบบสด ๆ ในวันที่ 21 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทั้งช่องทาง Facebook และ YouTube ของ Mercedes-Benz Thailand

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *