web analytics

ติดต่อเรา

พร้อมแล้ว!! มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 “Colorful Experience” วันที่ 22 มี.ค. – 2 เม.ย.นี้

GPI เตรียมเปิดฉากงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 วันที่ 22 มี.ค. – 2 เม.ย.นี้ โชว์ยอดจองพื้นที่เต็ม หนุนรายได้จัดงานพุ่งจากปีก่อน พร้อมวางมาตรการด้านสุขอนามัยให้ความมั่นใจแก่ผู้เข้าชม

“บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล” หรือ GPI เตรียมพร้อมเปิดฉากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
ครั้งที่ 44 วันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โชว์ยอดจองพื้นที่เต็ม ค่ายรถและจักรยานยนต์ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่งกว่า 40 แบรนด์ ประเมินบรรยากาศคึกคัก คาดมีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้น 5-10% จากงานปีก่อนที่มีจำนวนกว่า 1.57 ล้านคน วางมาตรการคัดกรองและสุขอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้เข้าชมงาน

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านการตลาดและการขาย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ในฐานะรองประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้ธีมงาน “Colorful Experience” หรือ “ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” สื่อถึงการสร้างประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งใหม่ ๆ สร้างเส้นทางสู่อนาคต ครบทุกสีสันแห่งประสบการณ์และก้าวให้ทันกับเทคโนโลยี เพื่อชาร์ตพลังให้กับโลกยนตรกรรม เทคโนโลยี เศรษฐกิจและอุตสาหกรรมภายในประเทศ อยู่ร่วมกับอย่างสมดุลและยั่งยืน

การจัดงานฯ ในปีนี้ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการรถยนต์และจักรยานยนต์ชั้นนำจากยุโรปและเอเชีย เข้าร่วมจัดแสดงรถภายในงานอย่างคับคั่งรวมกว่า 40 แบรนด์ และขาดเพียง Tesla และ Ferrari โดยมีค่ายโตโยต้า บีเอ็มดับบลิวและบีวายดี ที่มียอดจองพื้นที่สูงสุด 3 อันดับแรก ส่งผลให้ปัจจุบันมียอดจองพื้นที่จัดแสดงรถและอุปกรณ์ตกแต่งเต็มพื้นที่ตามแผนงานที่วางไว้ และคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้จากการจัดงานเพิ่มขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับการจัดงานปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ประเมินว่าบรรยากาศของงานฯ ในปีนี้น่าจะมีความคึกคัก เนื่องจากประชาชนคลายความกังวลต่อสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19 และภาพรวมเศรษฐกิจกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว ส่งผลให้ประชาชนออกมาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมนอกบ้านตามปกติ คาดว่าตลอดการจัดงานรวม 12 วัน จะมีประชาชนเดินทางมาเข้าชมงานเพิ่มขึ้น  5-10% เมื่อเทียบกับงานในปีที่ผ่านมาที่มีผู้เข้าชมทั้งสิ้นกว่า 1.57 ล้านคน

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้วางมาตรการด้านสุขอนามัยและการคัดกรอง เช่น การตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิ, ขอความร่วมมือสวมหน้ากากอนามัยในขณะอยู่ภายในฮอลล์จัดงาน เป็นต้น แม้สถานการณ์โรค COVID-19 ในปัจจุบันคลี่คลายแล้วก็ตาม เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้เข้าชมงานโดยเฉพาะผู้เข้าชมงานที่เป็นกลุ่มผู้สูงอายุ

“บริษัทฯ เชื่อว่าผู้ที่เดินทางมาชมงานฯ ในปีนี้ จะได้สัมผัสบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นจากเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัยจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ โดยผู้ประกอบการยานยนต์ส่วนใหญ่เตรียมนำรถรุ่นใหม่และไฮไลต์มาเปิดตัวในงานอย่างคับคั่ง ซึ่งจะสร้างบรรยากาศและสีสันการจัดงานที่คึกคักสมกับการรอคอยและเป็นงานมหกรรมจัดแสดงยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค” นายจาตุรนต์ กล่าว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *