web analytics

ติดต่อเรา

RDD Car Center เปิดตัวแพลตฟอร์มขายรถยนต์มือสองคุณภาพ บริการครบวงจร

RDD Car Center ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี ในเครือบริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เปิดตัวเว็บไซต์ www.rdd.co.th แพลตฟอร์มจำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพ บริการครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอกย้ำเป้าหมายของ RDD ที่ต้องการมอบความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในด้านคุณภาพ ผ่านการรับประกันตามมาตรฐานของ Goo Inspection จากประเทศญี่ปุ่น

ในปีที่ผ่านมา RDD Car Center ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กวาดยอดขายรวมไปกว่า 4,000 คัน และยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่ซื้อไปใช้เองมากขึ้น โดยมียอดขายในกลุ่มนี้รวมกว่า 500 คัน พร้อมขยายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน RDD จึงได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.rdd.co.th โดยลูกค้าสามารถเลือกชมสภาพรถได้ทั้งภายนอกและภายใน สามารถดูข้อมูลของรถได้อย่างครบถ้วน พร้อมระบบประเมินค่างวดในการผ่อนเบื้องต้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันดี ๆ จาก RDD และพันธมิตรมาอัปเดตอยู่เสมอ ที่สำคัญสามารถทำการจองรถและจองคิวทดลองขับผ่านเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย หรือจะเลือกติดต่อทีมขายซึ่งพร้อมให้บริการข้อมูลได้อย่างครบถ้วนและรวดเร็ว

RDD Car Center มีจุดขายหลักด้านคุณภาพ ผ่านการดูแลตามมาตรฐานผู้ผลิต การันตีเลขไมล์แท้ ซึ่งนอกจากจะสามารถเช็กประวัติการซ่อมบำรุงได้ทุกคันแล้ว ยังมีการตรวจเช็กสภาพมากถึง 344 จุด ก่อนที่จะนำรถออกจำหน่ายโดยผ่านการรับประกันตามมาตรฐานของ Goo Inspection ซึ่งเป็นบริษัทที่ตรวจสอบรถยนต์ใช้แล้วชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมบริการหลังการขายด้วยการรับประกันคุณภาพรถ (Extend Warranty) ระยะเวลา 1 ปีเต็ม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการตัดสินใจซื้อรถได้ง่ายขึ้น

เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวเว็บไซต์ www.rdd.co.th ลูกค้าที่เข้าชมรถผ่านเว็บไซต์ เมื่อจองและซื้อรถ สามารถรับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรม  RDD Marketplace Grand Opening” ฟรี!! ประกันภัยประเภท 2 และฟรี Car Spa Program ได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งนี้ลูกค้าสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ RDD ได้จาก www.rdd.co.th Facebook : RDD Car Center หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ RDD Hotline โทร. 065-540-9988

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *