web analytics

ติดต่อเรา

แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส สร้างความทรงจำพิเศษ

เบเทสดา แมริแลนด์ มกราคม 2566 แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางระดับรางวัลจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศข้อเสนอแก่สมาชิกแมริออท บอนวอย เกี่ยวกับโอกาสมากมายที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งช่วงเวลาที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้เปิดตัวในวันนี้พร้อมๆ กับแมริออท โฮเทลส์ สมาชิกสามารถประมูลโอกาสนี้เพื่อการเข้าถึงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งการพักค้างคืนที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด, การเข้าถึงแบบติดขอบสนาม และโอกาสที่จะเดินทางไปเมืองบาร์เซโลนากับทีม ทั้งหมดนี้ผ่านทางโปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนท์ส ตลอดฤดูกาล 2022-2023 ที่เหลืออยู่

         สมาชิกของเราเดินทางเพื่อสร้างความทรงจำที่ไม่รู้ลืม และนี่คือเหตุผลที่เรา รู้สึกตื่นเต้นในการมอบข้อเสนอที่น่าทึ่งสำหรับประสบการณ์แมริออท บอนวอย โมเมนท์ส กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กับสมาชิกที่เป็นแฟนตัวยง” แจ็กกี้ แม็คอัลลิสเตอร์ รองประธาน แบรนด์แมริออท บอนวอย และการตลาดของแมริออท โมเมนท์ส โปรแกรมแมริออท บอนวอย โมเมนท์ส เราขอมอบการเข้าถึงสุดพิเศษเพื่อตามติดสิ่งที่รักในชีวิต และสนุกสนานไปกับประสบการณ์พร้อมครอบครัวและเพื่อนฝูง” 

         ในปีที่ ที่ได้ร่วมงานกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถใช้คะแนนประมูลเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้แก่

  • ห้องสวีท ออฟ ดรีมส์ ของแมริออท โฮเทลส์ (1 แพ็กเกจ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ มกราคมประสบการณ์เฉพาะตัวขั้นสุดยอดสำหรับแฟนๆ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาชิกผู้โชคดีจะได้รับโอกาสพักค้างคืนที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสัมผัสประสบการณ์ การทัวร์สนามแบบส่วนตัว รับประทานอาหารร่วมกับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมนั่งชมการแข่งขันระดับพรีเมียมในห้องสวีท เอ็ม คลับ ของแมริออท โฮเทลส์
  • การเดินทางไปยุโรปแบบสุดยอดกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1 แพ็กเกจ เริ่มบริกาารตั้งแต่วันที่ มกราคม) สมาชิกจะได้เดินทางไปกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อชมการแข่งขันครั้งแรกในเมืองบาร์เซโลนา สมาชิกจะเดินทางในฐานะ ส่วนหนึ่งของทีมอย่างเป็นทางการ และสัมผัสประสบการณ์กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในวันแข่งขัน พร้อมการเข้าพักในโรงแรม 
  • ประสบการณ์วันแข่งขันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (1 แพ็กเกจ เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ มกราคม) สำหรับประสบการณ์วันแข่งขันของแมนเชสเตอร์ สมาชิกจะได้ชมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ จากที่นั่ง ซีท ออฟ ดรีมส์ ที่พิเศษสุดของแมริออท บอนวอย พร้อมกับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตลอดการแข่งขัน สมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับ การบริการระดับวีไอพี ครบถ้วนด้วยอาหารและเครื่องดื่ม อภินันทนาการ และมีโอกาสถามตอบ กับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาชิกยังจะได้ร่วม รับประทานอาหารที่ห้อง อาหารรอสโซ การเข้าพักหนึ่งคืนที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ แมริออท วิคทอเรีย แอนด์ อัลเบิร์ต 
  • ห้องสวีทเอ็ม คลับ และการรับรองในแอมบาสเดอร์ เลานจ์ ของแมริออท โฮเทลส์ (มีหลายแพ็กเกจ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ มกราคม) สมาชิกจะได้เข้าถึงการใช้บริการ ห้องสวีทเอ็ม คลับ ของแมริออท โฮเทลส์ ห้องสวีทของแบรนด์ และแอมบาสเดอร์ เลานจ์ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียบพร้อมไปด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่ม สมาชิกยังจะมีโอกาสได้พบกับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณที่นั่งชมจากที่นั่ง ระดับเยี่ยมยอดในสนาม 
  • ประสบการณ์ชิดขอบสนาม (7 แพ็กเกจ เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมสมาชิกจะมีโอกาสชมการซ้อมอุ่นเครื่องของทีมแบบติดขอบสนาม และยังสามารถรับบริการ ถ่ายภาพโดยมืออาชีพในการบันทึกความตื่นเต้นในครั้งนี้ เช่นเดียวกับการเข้าถึงการบริการ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ห้องสวีท เอ็ม คลับ ของแมริออท โฮเทลส์
  • ประสบการณ์มาสค็อต (1 แพ็กเกจ เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์) สมาชิกสามารถประมูลโอกาสสร้างความทรงจำให้กับลูกๆ ในการเป็นมาสค็อตของทีม จับมือกับผู้เล่นชุดหลักเดินลงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด สมาชิก แขกของสมาชิก และครอบครัว จะได้รับบัตรสำหรับการบริการที่ห้องสวีท เอ็ม คลับของแมริออท โฮเทลส์ และการเข้าพักหนึ่งคืน ที่โรงแรมแมนเชสเตอร์ แมริออท วิคทอเรีย แอนด์ อัลเบิร์ต 
  • โอกาสลงเล่นในสนาม (มีหลายแพ็กเกจ เริ่มให้บริการตั้งแต่กลางเดือนเมษายน) สมาชิกจะได้รับโอกาสเล่นฟุตบอลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นโค้ชให้ 

         สำหรับการประมูลประสบการณ์เหล่านี้และอื่นๆ อีกมาก กรุณาเยี่ยมชมที่ Marriott Bonvoy Moments

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *