web analytics

ติดต่อเรา

สนามช้างฯ ชวนแฟนท้าลมหนาวชมรถคลาสสิคระดับตำนานในงาน “Chang Classic Car Revival 2022”

“เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับ สนามช้างฯ สานต่อความสำเร็จเตรียมขนขบวนรถคลาสสิค รถหายากระดับตำนานของเมืองไทย มาอวดโฉมบนแทร็คระดับโลกอีกครั้ง ในงาน Chang Classic Car Revival 2022 “ตนัยศิริ” บอสใหญ่ปลื้มได้รับเสียงตอบรับดีรถคลาสสิคพาเหรดร่วมงานคับคั่ง วันที่ 3-4 ธ.ค.นี้ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย เครื่องดื่มตราช้าง จัดงานใหญ่ส่งท้ายปลายปี ชวนชาวคลาสสิคมาท้าลมหนาวด้วยกันกับงาน Chang Classic Car Revival 2022  หรือ ช้าง คลาสสิค คาร์ รีไววัล การรวมพลของคนรักรถคลาสสิค เรโทรและรถสปอร์ต สานต่อความสำเร็จกับรถคลาสสิคหลากยุค หลายสมัย ที่พร้อมประชันโฉมร่วมขบวนพาเหรดบนแทร็คระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

พร้อมกิจกรรมอัดแน่นตลอด 2 วัน อาทิ ขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของรถคลาสสิค (Chang Classic Revival Parade), ร่วมพิสูจน์สมรรถนะรถคลาสสิคคันโปรดกับ Chang Classic Revival Best Lap  แข่งขันแบบจับเวลาบนสนามแข่งระดับโลก, การแข่งขันแนวแดร็กระยะ 201 เมตร ของรถคลาสสิค ( Chang Classic Revival Drag 1/8 mile), การจับคู่แข่งขันแบบพิเศษที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับ Chang Classic Revival “DRAG BATTLE” และ Chang Classic Revival Gymkhana สานต่อความสำเร็จกับการแข่งขันทักษะการขับขี่สไตล์จิมคาน่า ที่สนุกสนานจนแฟน ๆ เรียกร้องให้จัดอีกครั้งเป็นปีที่ 2

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า Chang Classic Car Revival จัดมาแล้ว 2 ครั้ง และที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบรถคลาสสิคเข้าร่วมงานมากขึ้นทุกปี เกิดเป็นคอมมูนิตี้ของคนรักรถคลาสสิคขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เราได้เห็นกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบเหมือนๆกัน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ ได้แลกเปลี่ยนทัศนะ ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าประทับใจ

ปีนี้ Chang Classic Car Revival 2022 ยังคงมีกิจกรรมอัดแน่นเอาใจคนรักรถคลาสสิคเหมือนเดิม โดยเฉพาะ Chang Classic Revival Parade ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทุกคนที่นำรถมาร่วมงานอยากร่วมขบวนพาเหรดในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เพื่อเก็บภาพความประทับใจ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้นำรถคลาสสิค ลงมาวิ่งในแทร็คของสนามช้างฯ 1 ปีเราเปิดโอกาสแค่ครั้งเดียวคืองานนี้

นอกจากนี้กิจกรรมอื่น ๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เช่น Grid Walk เดินชมรถคลาสิคแบบใกล้ชิด พร้อมถ่ายรูปสวยเป็นที่ระลึก, Chang Classic Revival Gymkhana ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลองฝึกทักษะการขับขี่สไตล์จิมคาน่า, Chang Classic Revival Drag การแข่งขันทางตรงของรถคลาสสิคในระยะ 201 เมตร, Garage Skill การฝึกทักษะซ่อมรถภายในเวลาที่กำหนด หากใครที่ชื่นชอบอาหารของดีบุรีรัมย์เรามีไว้บริการใน “กินกัญมาร์เก็ต”

อีกหนึ่งสีสันที่จะมีเพิ่มขึ้นในปีนี้คือ ขบวนพาเหรดรถคลาสสิคที่จะเคลื่อนขบวนไปเยี่ยมพี่น้องชาวบุรีรัมย์ให้ได้ชมความสวยงามของรถคลาสสิคแบบใกล้ชิดในวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ เพื่อให้แฟน ๆ ชาวบุรีรัมย์ได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก ส่วนใครที่ชื่นชอบความบันเทิงห้ามพลาดคอนเสิร์ต 20 ปี Commander City พบกับศิลปินชื่อดัง Bodyslam, ลำใย ไหทองคำ และคาราบาว

กิจกรรมทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 3-4 ธ.ค.2565 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดให้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ใครที่เป็นแฟนรถคลาสสิค ห้ามพลาด มาเที่ยวงานนี้คุ้มแน่นอน ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ Chang Circuit Buriram

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *