web analytics

ติดต่อเรา

Bridgestone จัดโปรฉ่ำบอกลาหน้าฝน “เทิร์นปุ๊บ รับปั๊บ CRAZY HAPPY” รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ภายในสิ้นปีนี้เท่านั้น

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ใจดี จัดโปรโมชั่นฉ่ำ ๆ บอกลาหน้าฝนจัดหนัก จัดเต็ม ในแคมเปญ “เทิร์นปุ๊บ รับปั๊บ CRAZY HAPPY” สำหรับลูกค้าที่วางแผนเปลี่ยนยางภายในสิ้นปีนี้ เพียงนำยางบริดจสโตนเก่ารุ่นที่ร่วมรายการมาเทิร์นเพื่อเปลี่ยนยางใหม่ที่ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร หรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 โดยรุ่นยางที่ร่วมรายการและเงื่อนไขการรับส่วนลด มีดังนี้

  • รุ่น DUELER D684II:    เมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่า รับส่วนลด 3,000 บาท
  • รุ่น DURAVIS R611: เมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่า รับส่วนลด 2,000 บาท
  • รุ่น DURAVIS R624HD: เมื่อเปลี่ยนยาง 2 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่า รับส่วนลด 1,000 บาท
  • รุ่น TURANZA T005A, ECOPIA HL001 และ POTENZA RE004: เมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น พร้อมเทิร์นยางชุดเก่า รับส่วนลด 1,000 บาท 

ทั้งนี้ สงวนสิทธิ์รับเทิร์นเฉพาะยางที่ผลิตตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป โดยยางจะต้องมีความลึกร่องดอกยางเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3 มม. และยังอยู่ในสภาพที่ดี เช่น ไม่บวม ไม่มีแผลปะ และขอบยางไม่ฉีกขาด เป็นต้น ซึ่งค็อกพิทและร้านค้าที่ร่วมรายการจะเป็นผู้พิจารณาสภาพยางที่รับเทิร์นตามความเหมาะสม โดยส่วนลดสำหรับลูกค้า ตั้งแต่ 1,000 – 3,000 บาทนี้ จะนำมาใช้ลดราคาเพื่อเปลี่ยนยางชุดใหม่ตามราคาขายปลีกปกติของบริษัทฯ สำหรับผู้สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th หรือสอบถามได้ที่ค็อกพิทและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศก่อนเข้ารับบริการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555

เปลี่ยนยางรถยนต์ครั้งต่อไป ค้นหายางที่ใช่และดีที่สุดสำหรับทุกความต้องการ มอบความไว้วางใจให้บริดจสโตนดูแลทุกการเดินทางของคุณ และคนที่คุณรักให้ปลอดภัยในทุกเส้นทาง

* เงื่อนไขและรายละเอียดต่าง ๆ ของโปรโมชั่น เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *