web analytics

ติดต่อเรา

Bentley Continental GT ฉลองยอดขายทะลุเป้า ครั้งแรกตั้งแต่เปิดรับจอง

เอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทย เปิดเผยว่า เบนท์ลีย์ ประเทศไทย ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากการเข้าร่วมแสดงยานยนต์ในงาน “มหกรรมยายนต์ ครั้งที่ 34”  หรือThe 34th Thailand International Motor Expo 2017 ที่เปิดรับจอง The New Bentley Continental GTเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งมียอดจองสูงเกินความคาดหมาย โดยมียอดจองเทียบเท่าโควต้ารถในปี 2561 ที่ประเทศไทย ได้รับโควต้ารวมของเอเชียแปซิฟิก จุดนี้แสดงให้เห็นว่า Segment ของรถ GT ของฺเบนท์ลีย์ ในประเทศไทย มีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นซึ่งจากยอดจองที่เพิ่มขึ้นนี้จะทำให้ทางเบนท์ลีย์ประเทศไทย มีแนวโน้มที่สามารถเพิ่มโควต้ารถให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

นอกจากนี้ในงาน เบนท์ลี่ย์ยังได้นำรถยนต์รุ่นต่างๆ เข้าร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Bentley Bentayga ที่สุดของรถ SUV เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ไม่เพียงแต่ชื่นชอบพละกำลังของรถ SUV เท่านั้น แต่ยัง ครบครันของฟังก์ชั่นการใช้งาน และความปราณีตในการตกแต่งภายในที่โดดเด่น ของแบรนด์เบนท์ลีย์  และรวมถึง Bentley Bentayga W12, Bentley Flying Spur W12

The New Bentley Continental GT ใหม่ประกอบด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ วิวัฒนาการล่าสุดจากเบนท์ลี่ย์กับเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตร ความจุ 6.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอด พละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็วขุมพลังเครื่องยนต์รุ่นใหม่ W 12  TSI ขนาด 6.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 635 แรงม้า  แรงบิดมหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.7 วินาที  ความเร็วสูงสุด 333 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง  ฉับไวยิ่งขึ้นมาพร้อมกับระบบ Adaptive Chassis อัจฉริยะ ของเบนท์ลี่ย์ ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเลกทรอนิก แรงดันสูงถึง 48 โวลท์

เพื่อความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุม และ เสถียรภาพในการทรงตัวที่มั่นคงในทุกสภาพเส้นทางลดอาการโคลงตัวในแนวราบ ปกป้องผู้โดยสารจากการสั่นสะเทือนที่ไม่จำเป็น ในรุ่นนี้นั้นเป็นยนตกรรมที่บ่งบอกถึงความล้ำหน้า และวิวัฒนาการของเทคโนโลยี อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากเบนท์ลี่ย์ ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ Driver – focused Instrument Panel ชุดแผงหน้าปัทม์ดิจิตอลเต็มรูปแบบ และ Bentley Rotating Display หน้าจอแสดงผลสำหรับการสื่อสารข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ขับขี่ด้วย นวัตกรรมแห่งอนาคต  หน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ติดตั้ง บริเวณคอนโซลกลาง พร้อมปรับเปลี่ยนได้ถึงสามรูปแบบสามารถปิดหน้าจอ ด้วย แผงลายไม้แท้กลมกลืนเรียบเนียนหรือเติมแต่งความสวยหรูมีระดับด้วยชุดเกจย์วัดทรงกลมแบบเข็มสามช่องสไตล์คลาสสิก ซึ่งการออกแบบตกแต่งภายในห้อง โดยสารของ Continental GT เพื่อให้ได้มาซึ่งบรรยากาศอันหรูหราร่วมสมัย ความประณีตบรรจง ใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างที่ไม่มีผู้ผลิตรถยนต์รายใดเทียบ เคียงได้ คือประสบการณ์ที่ผู้ครอบครองยนตกรรมเบนท์ลี่ย์เท่านั้นที่มีโอกาสได้ สัมผัส The New Bentley Continental GT ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะด้วยรูปทรง ความหรูหราเหมาะกับสาวกรถ GT ที่รักการขับขี่และดื่มด่ำกับความหรูหราภายในที่ ไร้คู่แข่งอย่างเบนท์ลีย์ พร้อมราคาจำหน่ายในที่พิเศษสุด 21.5 ล้านบาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *