web analytics

ติดต่อเรา

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชัน เตรียมโลดแล่นสู่ท้องทะเล

เบเทสด้า แมริแลนด์ –เดอะริทซ์-คาร์ลตัน ประกาศในวันนี้ถึงการเปิดตัวของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชัน สร้างช่วงเวลาแห่งที่น่าจดจำให้กับแบรนด์ที่เป็นไอคอน กับการก้าวเข้าสู่วงการท่องเที่ยวระดับลักซ์ชูรีด้วยเรือยอชต์ มันถูกวาดภาพไว้ให้ผสมผสานได้อย่างเหมาะเจาะกับไลฟ์สไตล์ของรีสอร์ทของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ด้วยความสะดวกสบายมีอิสระของวันหยุด การพักผ่อนบนเรือยอชต์ Evrima เรือยอชต์ลำแรกจากทั้งหมด 3 ลำที่สร้างขึ้นจากเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชัน นำเสนอการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวอย่างสูงสำหรับนักเดินทางที่ค้นหาความล้ำลึกด้านวัฒนธรรมของแต่ละจุดหมายปลายทาง

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้แนะนำเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชัน และจะได้เริ่มบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแบรนด์อันเป็นที่รักแบรนด์นี้” คริส กาบาลดัน รองประธานอาวุโสสำหรับแบรนด์ลักซ์ชูรี แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เดอะ ริทซ์-คาร์ลตันมีรากฐานมาอย่างยาวนานในด้านนวัตกรรมและความเป็นเลิศด้านการบริการ โดยมีแนวทางบนความมุ่งมั่นในการอยู่แนวหน้าของการสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ ในขณะที่เราพัฒนาแบรนด์ในตำนานของเราต่อไป เรามีความตื่นเต้นที่จะให้แขกของเรามีโอกาสได้สัมผัสกับ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ในรูปแบบใหม่”

มีการเปิดเผยกำหนดการเดินทางที่ไม่เหมือนใครและประสบการณ์ที่ล้ำลึก เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชัน  รังสรรค์พื้นที่สุดพิเศษภายในธุรกิจและแสดงให้เห็นถึงความคิดก้าวหน้าของแบรนด์ในเรื่องการให้บริการระดับลักซ์ชูรี มีการหยุดแวะพักทั้งบริเวณท่าเรือใกล้ชิดรวมถึงจุดจอดชื่อดังต่างๆ การเดินทางส่วนใหญ่จะอยู่ในระหว่าง 7 ถึง 10 คืน และไม่มีการเดินทางครั้งไหนที่เหมือนกัน ดังนั้นแขกสามารถรวมกำหนดเดินทางโดยไม่มีจุดหมายปลายทางที่ซ้ำกัน ขึ้นอยู่กับฤดูกาล Evrima จะเดินทางไปยังเมดิเตอร์เรเนียน, คาริบเบียน, อเมริกากลาง, และอเมริกาใต้ จุดหมายระหว่างทางมีตั้งแต่หมู่เกาะแบลีแอริก ประเทศสเปน และเกาะแก่งหลากหลายของเฟรนช์ ริเวียร่า สู่ชายฝั่งทะเลสีครามของอารูบาและชายฝั่งเขตร้อนของคอสตาริกา ขนาดที่เหมาะสมของ Evrima ยังทำให้ได้เปรียบในการเข้าถึงจุดหมายบางแห่งที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุด ช่วยให้การล่องเรือยอชต์ไปยังจุดหมายปลายทางทำได้ง่ายขึ้น เช่น เกาะมิโคนอส, แซงต์-โทรเปซ์ และเซนต์ บาร์ทส

“เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชัน กำลังปฏิวัติวงการการล่องเรือแบบหรูหราก่อให้เกิดเอกลักษณ์ในรูปแบบใหม่สำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร กำหนดเดินทางที่คัดสรรอย่างเยี่ยมยอด การเข้าถึงสถานที่ต่างๆ โดยผู้ที่รู้จริงและปรับระดับให้เข้ากับรสนิยมของผู้เดินทางแบบไม่เคยมีมาก่อน” ดักลาส โพรเทโร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ยอชต์ คอลเลคชัน ให้ความเห็น “ทุกปัจจัยของประสบการณ์การล่องเรือยอชต์ระดับลักซ์ชูรี ได้ถูกนำมาพิจารณาในขั้นตอนการออกแบบและสร้างสรรค์ Evrima และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอการเดินทางที่ประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่ทั้งนักล่องเรือที่มีประสบการณ์มานานแล้ว และนักล่องเรือที่ยังใหม่กับประสบการณ์นี้”

เรือยอชต์ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษนี้มีขนาด 190 เมตร สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 298 คน ประสบการณ์บนเรือสะท้อนให้เห็นถึงความสะดวกสบายและการบริการที่เป็นตำนานซึ่งเดอะ ริทซ์-คาร์ลตันมีชื่อเสียงทางด้านนี้ ด้วยจำนวนอัตราพนักงานและพื้นที่ที่มากที่สุดในท้องทะเล การออกแบบห้องสวีท 149 ห้อง คือหนึ่งในปัจจัยการสร้างบรรยากาศที่มีอยู่มากมาย นอกเหนือไปจากการนำเสนอห้องสวีทขนาดใหญ่ที่มีสัดส่วนเปอร์เซ็นต์สูงแล้ว Evrima ยังนำเสนอห้องสวีทแบบสองชั้นอย่างมีนวัตกรรม ที่พักแบบดูเพล็กซ์ที่เฉพาะตัว ห้องพักทั้งหมดมีระเบียงส่วนตัว และกระจกจากพื้นจรดเพดาน ทำให้เป็นห้องพักที่โปร่งโล่งและกว้างขวางที่สุดในการล่องทะเล ด้วยผนังที่ปรับเลื่อนได้ ห้องสวีทบางห้องสามารถเปิดเชื่อมต่อเพื่อพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้น ในคอนเซปต์โปร่งโล่ง ทำให้เกิดความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อทำการเลือกห้องพัก ห้องสวีททุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหรูหรา ที่แขกคาดหวังจากโรงแรมของริทซ์-คาร์ลตันทั่วโลก รวมทั้งเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำที่มีห้องแต่งตัวสองห้อง ผ้าเช็ดตัวอย่างหรูหรา และอีกมากมาย

นักเดินทางสามารถเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกผ่อนคลายเมื่ออยู่บนเรือ Evrima สามารถเข้าถึงโปรแกรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยกระดับมากมาย รวมทั้งเมนูสปาทรีทเมนต์ของ ESPA และ 111SKIN ที่บรรจงสร้างสรรค์อย่างรอบคอบ ห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ, กีฬาทางน้ำจากท่าเรือของเรือยอชต์ในขณะที่จอดที่ท่า, สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้, สตูดิโอฟิตเนส และอีกมาก รวมถึงตัวเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย ไปกับการสร้างสรรค์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่นที่ห้องอาหาร The Evrima Room  การรังสรรค์อาหารเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในรูปแบบใหม่และซูชิบาร์ที่ห้องอาหารTalaat Nam, ประสบการณ์รับประทานอาหารแบบเฉพาะตัวที่ห้อง S.E.A. ออกแบบโดยเชฟ Sven Elverfeld แห่ง Aqua ร้านอาหารระดับ 3 มิชลินสตาร์ที่เดอะริทซ์-คาร์ตัน ว็อลฟส์บวร์คและอีกมาก ความบันเทิงที่เข้มข้นขึ้นบนเรือ มีทั้งการแสดงดนตรีโดยนักดนตรีแจ๊ซและคลาสสิก, การอภิปรายโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง และการร่วมมือกับชุมชนศิลปะและดนตรีท้องถิ่น ผู้ที่เดินทางแบบครอบครัวสามารถสนุกสนานไปกับ Ritz Kids พื้นที่บนเรือที่ทำขึ้นเพื่อเด็กโดยเฉพาะ โปรแกรมของ Ritz Kids ออกแบบให้เหมาะกับแขกรุ่นเยาว์อายุระหว่าง 4-12 ปี สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เด็กมีความอยากรู้อยากเห็นและบ่มเพาะความรักในการผจญภัย ด้วยการให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ทางทะเลเป็นหลัก

ในแต่ละจุดหมายปลายทาง แขกสามารถเลือกรับประสบการณ์เฉพาะตัวที่หลากหลายใน The Shore Collection ที่สอดคล้องกับความสนใจ หรือใช้บริการของ Concierge Ashore เพื่อจัดทัวร์ส่วนตัว กิจกรรมบนฝั่งมีตั้งแต่การชมพิพิธภัณฑ์ระดับโลกแบบมีไกด์พร้อมด้วยภัณฑารักษ์, เยี่ยมชมสถานที่มรดกโลกของยูเนสโก, ไปจนถึงโยคะบนหาดส่วนตัว, เล่นซิบไลน์ในป่าฝน, ออกล่าหาเห็ดทรัฟเฟิล และอีกมาก ด้วยความร่วมมือกับไกด์ท้องถิ่น ผู้ซึ่งถูกคัดเลือกมาด้วยความรู้ที่ละเอียดลึกซึ้ง และมีความเชี่ยวชาญในแต่ละหัวข้อ แขกสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางได้ สำหรับกำหนดการแบบเฉพาะตัว แขกสามารถรับประการณ์แบบลงลึกระหว่างการเดินทางด้วยการพักค้างคืน ซึ่งรับรองว่าจะได้ประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่พิเศษเฉพาะตัวและประทับใจไม่รู้ลืม ก่อนจะกลับขึ้นเรือยอชต์เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายอื่นต่อไป

เรือยอชต์ต่างๆของเดอะ ริทซ์-คาร์ตัน ยอชต์ คอลเลคชัน มีบริการเช่าเหมาลำแบบส่วนตัว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.ritzcarltonyachtcollection.com เพื่อทำการจอง, ติดต่อตัวแทนการจองที่ (833) 999-7292 (สหรัฐและแคนาดา) หรือติดต่อตัวแทนการเดินทางของท่าน อัตราค่าเดินทางแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับกำหนดการและฤดูกาล เดอะ ริทซ์-คาร์ตัน ยอชต์ คอลเลคชัน เป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *