web analytics

ติดต่อเรา

เซเลบริตี้สายท่องที่ยวยกนิ้ว แอพ True You แหล่งรวมสิทธิประโยชน์ระดับไฮเอนด์

ททท. จับมือกับบริษัทเครือข่ายโทรคมนาคม True สานต่อนโยบายด้านการท่องเที่ยว หวังเพิ่มรายได้และกระจาย รายได้ให้กับประเทศจากการท่องเที่ยวไทยในระดับพรีเมี่ยม เพื่อนำมาพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศให้มีการเติบโตและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยคราวนี้ได้เน้นไปที่กลุ่มของลูกค้าคนไทยระดับ High End ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มของนักท่องเที่ยว ที่มีศักยภาพสูง และมีกำลังทรัพย์ในการจับจ่ายใช้สอยได้เป็นอย่างดี

นิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนันทิญา อังคณากานต์ รองผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวว่าแคมเปญในครั้งนี้กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับบน ผ่านช่องทางเครือข่ายโทรคมนาคม True You เป็นการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวในรูปแบบของ Luxury แก่นักท่องเที่ยวคนไทย ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ที่ดีของสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยม โครงการได้มีการรวบรวมสิทธิพิเศษมากมายให้อยู่ในหมวดต่าง ๆ อาทิ ที่พัก สปา และกิจกรรมแอคทิวิตี้สุดมันส์ จากแหล่ง ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยเน้นถึงความหรูหรา หลากหลาย สะดวกสบาย และประสบการณ์สุดพิเศษ ให้สมกับคำว่า Luxury เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการ และถือเป็นของขวัญพิเศษแด่ลูกค้าทรูมูฟ เอช ระดับ True Black Card

 

ภายในงานยังได้บรรดาเซเลบริตี้ตัวแทนนักท่องเที่ยวระดับบน อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, วิพิธจักษ์ พิทยานนท์, วิมลรัตน์ จงรัตนเมธีกุล, นาขวัญ รายนานนท์, รจนา บุนฑารักษ์, สันติมาห์ เทพหัสดินทร์ ณ อยุธยา, จิราภา -คุณศุภมาส ลักษณวิศิษฎ์ ฯลฯ ร่วมเป็นเกียรติอย่างคับคั่ง

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 30 กันยายน 2562 นี้ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกช่องทางในการรับสิทธิพิเศษได้จาก 3 ช่องทาง ดังนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *