web analytics

ติดต่อเรา

LEXUS x LEICA Crafted to Capture Exclusive Photo Workshop เพื่อลูกค้า LEXUS

ครั้งแรกของ LEXUS Thailand และ LEICA Camera Thailand กับกิจกรรม Exclusive Caravan Trip นำขบวนลูกค้า VIP ของ LEXUS และ LEICA ร่วมเดินทางด้วยรถยนต์ LEXUS ในทริปสุดพิเศษ LEXUS x LEICA Crafted to Capture มุ่งหน้าสู่จังหวัดราชบุรี เพื่อสัมผัสประสบการณ์ Crafted Photo Workshop ด้วยกล้อง LEICA จาก Leica Ambassador Thailand คุณตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ – คุณโต้ วิรุนันท์ ชิตเดชะ – คุณแอ๊ด พีรพัฒน์ วิมลรังครัตน์ และ คุณชัช ชัชวาล จันทโชติบุตร พร้อมผู้ร่วมทริปคนพิเศษ คุณมะปราง อลิสา ขุนแขวง เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

ในทริปนี้แขก VIP ทุกท่านได้เดินทางไปจังหวัดราชบุรีด้วยรถยนต์ LEXUS เพื่อไปร่วมกิจกรรม Photo Workshop ณ สัทธา อุทยานไทย และ อุทยานหินเขางู ก่อนที่จะร่วม Dinner สุดพิเศษ พร้อมชม Mini concertจาก เพียว The Voice Thailand เป็นการส่งท้ายความ Exclusive ของทริปนี้ก่อนเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้ผู้ร่วมทริปทุกคนได้ประสบการณ์มากมาย ทั้งสัมผัสความ Craftsmanship ของรถยนต์ LEXUS และความ Classic ของกล้อง LEICA ผ่านกิจกรรมที่ผสมผสานได้ความรู้ เทคนิคการถ่ายรูปมากมาย ที่ได้ทั้งรอยยิ้ม และความสุขได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีตามหลักปรัชญาการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า Omotenashi พร้อมทั้งมิตรภาพใหม่ ๆ ของผู้ร่วมทริป กลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลูกค้า LEXUS และ LEICA เท่านั้น อย่างไรก็ตามสำหรับท่านที่สนใจกิจกรรมพิเศษในครั้งถัดไปสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ LEXUS Thailand และ www.lexus.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *