web analytics

ติดต่อเรา

สยามพิวรรธน์ ผนึก ธนชาตประกันภัย มอบประสบการณ์เติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ผนึกกำลัง บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านการประกันภัย ร่วมกันสร้างความแข็งแกร่งของอีโค่ซิสเต็ม และสร้างความสำเร็จร่วมกัน ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration to Win  มอบประสบการณ์สิทธิประโยชน์สุดพิเศษเติมเต็มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาช้อปปิ้งภายในศูนย์ฯ หรือ ช้อปผ่าน ONESIAM SuperApp ด้วยการนำเสนอโปรแกรมประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองลูกค้าด้วยแพคเกจพิเศษ พร้อมแคมเปญโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทั้งสององค์กรโดยเฉพาะ 

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ให้ความสำคัญและรุกหนักในการเสริมสร้างอีโคซิสเต็มให้แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ เรามีความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกค้ากำลังซื้อสูง พร้อมนำเทรนด์เปิดสู่ลักซ์ชูรี่ในโลกใหม่ (new world luxury) ที่ผู้คนมองหา จึงมุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยสิทธิพิเศษที่เข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ ให้กับลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ไอคอนสยาม และ ONESIAM SuperApp ความร่วมมือระหว่าง สยามพิวรรธน์ กับ ธนชาตประกันภัย ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระดับผู้นำในธุรกิจประกันภัยในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ได้ยกระดับความมั่นใจการใช้ชีวิตแบบลักซ์ชูรี่ พร้อมขยายฐานลูกค้าซึ่งกันและกัน

ปัจจุบัน มีลูกค้าเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม เป็นจำนวนที่กลับมาเกือบเทียบเท่ากับช่วงก่อนสถานการณ์โควิด คือ สยามพารากอน มีจำนวนผู้เข้ามาช้อปปิ้งรวมกว่า 100,000 – 150,000 คนต่อวัน ขณะที่ สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ มีจำนวน 70,000 – 100,000 คนต่อวัน และไอคอนสยาม มีจำนวน 100,000 – 150,000 คนต่อวัน ซึ่งสัดส่วนนักท่องเที่ยวเริ่มกลับเข้ามาและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ขณะเดียวกันบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp มีจำนวนสมาชิกผู้ดาวน์โหลดแล้วจำนวนกว่า 350,000 คน ซึ่งในแอปพลิเคชันมีความแอคทีฟสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ นำเสนอทั้งสินค้าและบริการ พร้อมทั้งคอนเท้นท์ที่น่าสนใจ สื่อสารกับลูกค้าทุกวัน ทั้งยังมีกิจกรรมที่เชื่อมต่อ O2O มอบประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ทั้งบนแอปพลิเคชันและภายในศูนย์การค้า แพลตฟอร์ม ONESIAM มีศักยภาพที่พร้อมรองรับพลังของการสร้างสรรค์ที่เกิดจากการร่วม Co-Creation & Collaboration ร่วมกันพันธมิตรในทุกอุตสาหกรรม การผนึกกำลังกับธนชาตประกันภัยเป็นก้าวสำคัญที่เติมเต็มอีโค่ซิสเต็มของสยามพิวรรธน์ในด้านการดูแลลูกค้ากำลังซื้อสูงได้ทุกที่ทุกเวลา ขณะเดียวกันยังเกิดการขยายฐานลูกค้าระหว่างองค์กร และเป็นการเชื่อมประตูแห่งสิทธิประโยชน์ระหว่างสมาชิก VIZ และ สมาชิกผู้ถือกรมธรรม์ประเภทต่าง ๆ ของ ธนชาตประกันภัย

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ลูกค้าระดับไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี่มักมองหาประสบการณ์จากสินค้าและบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  และครอบครองรถยนต์ในกลุ่ม Luxury Car  และ Super Car เพื่อสะท้อนคุณค่าและความหมายในการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ซึ่งธนชาตประกันภัยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในระดับแนวหน้าของกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัย ที่พร้อมจะมอบความพิเศษให้กับเจ้าของรถยนต์หรู ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ

จัดเต็มด้วยมาตรการความคุ้มครองที่เหนือกว่าประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครอบคลุมอุบัติเหตุครบทุกกรณี ยกระดับด้วยบริการสุดพิเศษ ตั้งแต่ความสะดวกสบายในการแจ้งเคลมประกันผ่านไลน์ บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริการ Meet & Care ความสะดวกสบายที่เหมือนมี Butler หรือผู้ช่วยส่วนตัวคอยดูแลนำรถเข้าซ่อมแทนพร้อมการติดตามตรวจสอบคุณภาพงานซ่อมให้อย่างต่อเนื่อง ก่อนนำรถคันโปรดส่งมอบให้ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสูงสุด นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยโปรโมชั่น ให้ผ่อนชำระประกันภัยรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุดถึง 10 เดือนด้วย”

ธนชาตประกันภัยพร้อมตอบโจทย์อีโคซิเต็มในทุกมิติให้กับสยามพิวรรธน์  โดยจะนำผลิตภัณฑ์และบริการกับกลุ่มลูกค้า Viz เพิ่มเติม ได้แก่ ประกันรถยนต์ประเภท 2+ ที่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่ากับกรณีชน หาย ไฟไหม้และน้ำท่วม และประกันภัยคุ้มครองการเดินทางต่างประเทศ (Travel Protect) ที่เพิ่มความอุ่นใจในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว  รวมถึง Happy PA For Child ประกันอุบัติเหตุที่คุ้มครองดูแล 4 โรคฮิตในเด็ก ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของธนชาตประกันภัยสามารถตอบโจทย์ให้กับทุกกลุ่มของสยามพิวรรธน์

พลังของความร่วมมือระหว่างสองผู้นำธุรกิจ ระหว่าง สยามพิวรรธน์ และ ธนชาตประกันภัย นอกจากเสริมความแข็งแกร่งให้กับอีโค่ซิสเต็มแล้ว ยังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ทั้งสองวงการธุรกิจ และตอกย้ำการเป็นผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The VISIONARY ICON

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *