web analytics

ติดต่อเรา

ซิกท์ รถเช่า โทร. 1798 เปิดตัว ‘SIXT ELECTRIC’ นำรถยนต์ไฟฟ้าให้เช่าขับก่อนใคร ไม่ตกเทรนด์

เทคโนโลยีอันทันสมัยในปัจจุบัน ส่งผลให้รถยนต์ไฟฟ้ามีสมรรถนะจัดจ้าน ผสานการขับเคลื่อนแบบไร้มลพิษ และการสนับสนุนในด้านต่าง ๆ จากภาครัฐของหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยส่งผลให้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่สนใจจากผู้ใช้รถยนต์ในไทยเพิ่มต่อเนื่อง

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น และ ลิมูซีน เซอร์วิส ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดตัวบริการใหม่ ‘SIXT ELECTRIC’ กับฟลีทรถยนต์ไฟฟ้าล้ำสมัย ให้ลูกค้าเช่าขับได้แล้ววันนี้ โดยเริ่มจาก 2 รถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยม คือ นิสสัน ลีฟ (NISSAN LEAF) และ โอร่า กู๊ดแคท (ORA Good Cat) ตั้งเป้านำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าฟลีท 100 คัน ก่อนสิ้นปี โดยเริ่มที่สาขาใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนพระรามที่ 4 และสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนขยายสู่หัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่และภูเก็ตในอนาคต

ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เผยว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นกระแสความนิยมรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นอีกทางเลือกอันล้ำสมัยให้กับลูกค้า เราจึงเปิดตัว ‘SIXT ELECTRIC’ รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการเช่าขับ รองรับการใช้งานแบบไร้มลพิษ ปัจจุบันมี นิสสัน ลีฟ และ โอร่า กู๊ดแคท พร้อมให้บริการ และมีแผนที่จะเพิ่มรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลายแบรนด์เข้าฟลีท อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และอื่น ๆ ในอนาคต”

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 14 สาขาทั่วประเทศ คือ สาขาลาดพร้าว, พระราม 4, ระยอง, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท, หาดใหญ่ รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ อาทิ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี

ข้อมูลเพิ่มเติม www.sixtthailand.com หรือติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ เช่ารถทั่วไทย โทร. 1798

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *