web analytics

ติดต่อเรา

พีทีที สเตชั่น จับมือ BMW Barcelona Motor เปิดงาน Super Power Day ร่วมพิสูจน์ความแรงระดับเวิลด์คลาส

คุณถนัดพล ดุละลัมพะ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมกับคณะผู้บริหาร BMW Barcelona Motor ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW อย่างเป็นทางการ เปิดงาน Super Power Day โดยมีกิจกรรม Test Drive เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทดลองประสิทธิภาพของรถยนต์ BMW ที่เติมน้ำมัน Super Power ได้พิสูจน์ความแรงของน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุด จาก พีทีที สเตชั่น ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น วิภาวดี 62

สำหรับผลการทดลองขับขี่รถยนต์ BMW ที่เติมน้ำมัน Super Power พบว่า กว่า 80% ของผู้ทดสอบรู้สึกพึงพอใจกับอัตราเร่งที่ดี ความสามารถในการแซงที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ผู้ขับรถที่มองหาน้ำมันที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ไปพร้อมดูแลเครื่องยนต์ให้สะอาด โดนใจผู้ชื่นชอบความเร็วและแรง รวมถึงผู้เดินทางระยะไกล ที่ต้องการขับขี่ยานยนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เรียกได้ว่าสัมผัสความแรงในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียม

งาน Super Power Day เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมภายใต้แคมเปญ The Super Power of World Class #แรงโลกรู้ ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยการันตีความแรงระดับเวิลด์คลาสจากผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาสารเพิ่มความแรงและนักแข่งระดับโลกว่า “Super Power” ทั้ง 2 สูตร คือ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7 เป็นน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุด จาก พีทีที สเตชั่น ด้วยคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยบูสอัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยสาร “ซูเปอร์ บูสเตอร์” (Super Booster) หรือสารลดแรงเสียดทานสูตรล่าสุด ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นความแรงที่แตกต่างจนสามารถรู้สึกได้

ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม รวมทั้งตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *