web analytics

ติดต่อเรา

“SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” เลือกรับข้อเสนอขับฟรี 120 วัน ช่วยผ่อนฟรี 10 เดือน ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุดกว่า 50,000 บาท

ซูซูกิจัดแคมเปญพิเศษ “SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” เลือกรับข้อเสนอขับฟรี 120 วัน ช่วยผ่อนฟรี 10 เดือน ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุดกว่า 50,000 บาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการในแคมเปญพิเศษ SUZUKI MEGA DEAL ในช่วงเดือนปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ SUZUKI ในเดือนมกราคม 2565 ได้จำนวน 1,851 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 9% เมื่อเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซูซูกิจึงตอกย้ำความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ รวมถึงผลักดันยอดขาย และรองรับกับฤดูการขายรถยนต์ในช่วงต้นปี

สำหรับการจัดแคมเปญพิเศษSUZUKI SUPER SURPRISE DEAL” เพื่อผลักดันยอดขาย รวมเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มอบให้แก่ซูซูกิ และมีความต้องการอยากเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันที่มีความคุ้มค่าทั้งในเรื่องของราคาและการใช้งาน เป็นรถที่สามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่ารถยนต์จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน

แคมเปญ “SUZUKI SUPER SURPRISE DEAL มอบให้ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ

  • รถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT ขับฟรี 120 วัน หรือโปรแกรมช่วยผ่อนค่างวดรถ 10 เดือน เดือนละ 4,000 บาท เฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ
  • พร้อมรับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, และ CIAZ
  • ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 48 เดือน (เฉพาะรุ่นที่กำหนด)
  • อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น CELERIO GA M/T)
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรก
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, CIAZ, CELERIO, XL7 และ ERTIGA)

ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าว จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2565 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำเร็จในครั้งนี้และผลักดันยอดขายของรถยนต์ซูซูกิในช่วงฤดูการขายต้นปี รวมถึงการเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่จะมีขึ้นในวันที่ วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี อีกทั้ง ซูซูกิมั่นใจว่าจะสามารถมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นได้ตามเป้าหมาย 30,000 คันในปี 2565 โดยแบ่งเป็นรุ่นดังนี้

  • SUZUKI SWIFT เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 12,000 คัน
  • SUZUKI CIAZ เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 3,600 คัน
  • SUZUKI CELERIO เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 3,100 คัน
  • SUZUKI XL7 เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 5,400 คัน
  • SUZUKI ERTIGA เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 1,700  คัน
  • SUZUKI CARRY เป้าหมายจำหน่ายอยู่ที่ 4,200 คัน

โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่น จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย ด้วยเพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้า และงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายให้สามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะพยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีออกมาสู่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ แต่เรายังคงไม่ลืมที่จะเตรียมความพร้อมและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้สามารถรองรับการขยายตัวของสมาชิกของครอบครัวซูซูกิที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต โดยมีการพัฒนาและยกระดับพนักงานให้เข้าถึงช่องทางออนไลน์ปรับพฤติกรรมการขายและการดูแลให้เข้ากับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคให้มีความแม่นยำ และโดนใจมากยิ่งขึ้น ด้านงานบริการก็มีแนวทางการพัฒนาไปร่วมกับทางผู้จำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง มุ่งหวังที่จะสร้างคุณค่าให้แก่งานบริการเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง และเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า พร้อมทั้งเตรียมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศจำนวน 130 แห่ง ภายใต้แนวคิด “SUZUKI Cause We Care – เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *