web analytics

ติดต่อเรา

HELLO… MG HS Minor Change 2022

HELLO… MG HS 2022

เป็นฤกษ์งาม บรรยากาศดีจริงๆ ค่ะสำหรับวันนี้ที่จะเลือกรถสักคันขับออกไปหาวิวดีๆ ถ่ายภาพสวยๆ มาเก็บไว้อัพลงโซเชียลรัวๆ… ซึ่งคราวนี้เราก็ได้เลือก Compact SUV ไซส์ใหญ่อย่าง MG HS รุ่น Minor Change ที่พึ่งปรับโฉมกันไปหมาดๆ ไปกับเราในวันนี้ค่ะ นับเป็นการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ในรอบ 3 ปี ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเลยนะคะ เดี๋ยวเรามาดูกันเลยค่ะว่า MG HS 2022 นี้มีอะไรเปลี่ยนไป ปรับอะไรตรงไหนบ้าง จะน่าดึงดูดมากขึ้นขนาดไหน… ไปกันเลยค่า

MG HS Minor Change 2022

MG HS คันนี้มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ 1.5L Turbo และเครื่องยนต์ 1.5L Turbo PHEV การออกแบบโดยรวมให้ความรู้สึกว่าเป็น Sport premium SUV โดยมาพร้อมกับล้ออัลลอยน์ Bi-color ขนาด 18 นิ้ว และขนาบด้วยลิ้นหน้าและกาบข้างสีเงิน

ออกแบบกันชนหน้าและกันชนหลังใหม่ รวมถึงกระจังหน้า Digital burning grille สี 2 Tone เป็นเส้นสายที่ดูพริ้วไหวและตรงกลางเป็นโลโก้ MG ขนาดใหญ่

ไฟท้ายแนวยาวดีไซน์ใหม่เป็นไฟแบบ LED ไฟตัดหมอก LED และไฟหน้าดีไซน์ใหม่ QUAD LED

กุญแจดิจิตัล มาพร้อมกับระบบ i-SMART ที่ใช้งานง่าย สามารถแชร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา… ด้วยการส่งกุญแจดิจิตัลให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ผ่านทาง i-smart app หรือการสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในรถแล้ว ไฟ interactive ambient light ก็ส่องสว่างต้อนรับเราทันที โทนสีภายในจะมีให้เลือกระหว่างสีดำ และสี 2 tone Monaco Blue

เบาะนั่งแบบสปอร์ตสีดำ เดินด้วยตะเข็บด้ายสีแดง ปรับไฟฟ้าทั้งเบาะคนขับ 6 ทิศทาง และเบาะผู้โดยสาร 4 ทิศทาง เมื่อพร้อมแล้วก็คาดเข็มขัดเตรียมออกเดินทางกันเลยค่า…

หน้าจอแสดงผล 7 นิ้ว full virtual display สำหรับรุ่น C / D และขนาด 12 นิ้ว สำหรับรุ่น X และรุ่น PHEV สามารถรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth มีช่องสำหรับเสียบ USB และมีลำโพง 6 ตำแหน่ง

เพิ่มระบบความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นถึง 26 ระบบ โดยแบ่งออกเป็น… 8 ระบบป้องกันอุบัติเหตุด้านหน้ารถ 14 ระบบช่วยควบคุมการขับขี่และการทรงตัว 4 ระบบป้องกันอุบัติเหตุด้านท้ายรถ และระบบช่วยเหลือการขับเคลื่อนอัตโนมัติ Level 2 ที่ช่วยควบคุมรถให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทั้ง AEB, ACC, TJA

ครั้งแรกของระบบนำทางเสมือนจริง (AR Navigation) ระบบนำทางโดยการใช้กล้องหน้าถ่ายทอดสภาวะแวดล้อมจริงในขณะนำทาง ช่วยในการใช้งานแม่นยำมากยิ่งขึ้น และยังสามารถแสดงข้อมูลรถยนต์รวมถึงการใช้งานระบบช่วยเหลือในการขับภายในหน้าจอเดียวกัน

อีกทั้งยังมีหลังคา Panoramic sunroof ขนาดใหญ่อีกด้วย เห็นแล้วอดใจไม่ไหวต้องขอเก็บภาพไว้ซักหน่อย

โดยรวมค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวทั้งเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตาและสมรรถนะ รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ให้มาแบบรอบคัน คุ้มๆ จุกๆ เลยค่า… MG HS จะมีตัวถังภายนอกให้เลือกทั้งหมด 4 สีนะคะ สีขาว สีแดง สีเทา และสีดำ โดยราคาจำหน่าย MG HS Minor Change เริ่มต้นเพียง 939,000 เท่านั้นค่า

ติดตาม Facebook Fanpage ได้ ที่นี่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *