web analytics

ติดต่อเรา

MARRIOTT BONVOY พร้อมแล้ว ที่มัลดีฟส์

รีสอร์ทในเครือสี่แห่งของ MARRIOTT BONVOY คือคำตอบของคุณ รายการที่ต้องทำให้สำเร็จที่คุณรอคอยมานาน นั่นคือการเดินทางไปมัลดีฟส์ เนื่องจากมัลดีฟส์ได้ประกาศยกเลิกการกักตัวสำหรับนักท่องเที่ยวแล้วที่นี่คือหมู่เกาะในมหาสมุทรอินเดียที่คุณไม่ควรพลาด

หาดทรายขาวทอดยาวทอดยาวขนาบไปตามแนวมหาสมุทรอินเดียสีฟ้าคราม วิลลาริมน้ำใต้ถุนสูง อาหารค่ำใต้แสงเทียนสุดโรแมนติกพร้อมแชมเปญสักแก้วเหนือผืนน้ำ มัลดีฟส์ให้ทั้งความหรูหราและสัมผัสได้ถึงธรรมชาติ หลังจากใช้เวลาอยู่ที่บ้านเป็นเวลานาน ด้วยข้อจำกัดในการเดินทางและท่องเที่ยว ตอนนี้ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยสามารถเดินทางออกไปทักทายกับความสดใสในชีวิตได้แล้วที่ประเทศแห่งหมู่เกาะที่งดงามราวกับภาพวาด ทั้งนี้จุดหมายปลายทางนี้ได้มีประกาศยกเลิกการกักตัวสำหรับนักเดินทางแล้วและเป็นแบบ หนึ่งเกาะหนึ่งรีสอร์ท” ที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคมตามธรรมชาติ เป็นรายการที่ ต้องไปเยือน ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มาครั้งแรกหรือผู้ที่เดินทางมาประจำ มัลดีฟส์มีสิ่งที่ทุกคนต้องการเสมอ ใช้เวลาบินเพียงไม่ถึง 5 ชั่วโมง คุณจะได้ขีดรายการสถานที่พักผ่อนที่รอคอยมานานออกจากลิสต์ที่ต้องทำเสียที!

 เกาะที่สวยงามกว่าพันเกาะและแนวปะการังรูปเกือกม้า 26 แห่งที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นการดำดิ่งลงสู่ท้องทะเลลึกหรือนอนเอกเขนกบนเก้าอี้อาบแดดเหนือผืนทรายเนื้อละเอียด  เหตุผลที่ควรไปเยือนมัลดีฟส์ มีไม่สิ้นสุด จุดหมายปลายทางแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกประเภท ตั้งแต่สถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก การพักผ่อนสำหรับบุคคลทุกช่วงวัย การเดินทางกับเพื่อนรัก การผจญภัยดำน้ำ ไปจนถึงการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ และหากความสวยงามและเสน่ห์ของมัลดีฟส์ยังเป็นเหตุผลไม่เพียงพอแก่การมาเยือน รีสอร์ทต่าง ๆ ในเครือของ Marriott Bonvoy ในมัลดีฟส์ขอเสนอข้อเสนอที่รวมบริการรับส่งไปกลับจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) และมื้ออาหารที่มีให้เลือกอย่างจุใจ นักเดินทางจะมีตัวเลือกมากมายระหว่างแพ็คเกจวันหยุดสำหรับนักท่องเที่ยวทุกช่วงวัยที่ดูแลจัดการโดยเจดับบลิว แมริออท มัลดีฟส์ รีสอร์ทแอนด์สปา (JW Marriott Maldives Resort & Spa) การพักผ่อนที่โอ่อ่าหรูหราที่ดับบลิว มัลดีฟส์ (W Maldives) ที่มีแนวปะการังที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูลมูนรีสอร์ทแอนด์สปา (Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa) ที่เหมาะสำหรับครอบครัว สปา และการพักผ่อนเพื่อสุขภาพที่เดอะเวสทิน มัลดีฟส์ มิเรียนดู รีสอร์ท (The Westin Maldives Miriandhoo Resort) ซึ่งตั้งอยู่ที่เกาะปะการังบา อะทอลล์ (BAA Atoll) ซึ่งเป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลของยูเนสโก เมื่อนักเดินทางก้าวเข้าสู่สวรรค์อันเงียบสงบซึ่งรายล้อมไปด้วยมหาสมุทรอินเดียสีฟ้าสุดลูกหูลูกตาแห่งนี้

สัมผัสแดนสวรรค์พร้อมความประทับใจในความใส่ใจที่ เจดับบลิว แมริออท มัลดีฟส์ รีสอร์ทแอนด์สปา (JW Marriott Maldives Resort & Spa)

ชาวิยานี อทอลล์ (Shaviyani Atoll) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่หรูหราตั้งอยู่บนเกาะวาการู (Vagaru) เป็นจุดหมายปลายทางที่ชวนให้หลงใหลซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม และประสบการณ์จากการดูแลเอาใจใส่อย่างดี   รีสอร์ตมีวิลล่าริมชายหาดและเหนือผิวน้ำ 60 หลัง ทั้งหมดมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงไม้กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมบริการThakuru (บัตเลอร์) ส่วนตัว ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดให้บริการที่ห้องอาหารทั้ง 5 แห่งของรีสอร์ท บาร์ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ 3 แห่ง ห้องไวน์ซึ่งมีคอลเลกชันจากผู้ผลิตไวน์ที่น่าประทับใจกว่า 1,200 รายการ และอาหารค่ำส่วนตัวริมชายหาด การเดินทางกับเด็ก ๆ ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย FAMILY BY JW™ – Little Griffins Kids Club ที่ซึ่งเด็ก ๆ จะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นกว่า 100 กิจกรรม และเป็นหนึ่งในคลับสำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในมัลดีฟส์

สำหรับส่วนหนึ่งของแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมอาหาร (Fly & Dine) ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับแพ็คเกจฮาล์ฟบอร์ดฟรี ซึ่งรวมอาหารเช้าและอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นทุกวัน ณ สถานที่ที่เลือก และบริการรับส่งด้วยเครื่องบินทะเลที่โดยสารร่วมกันแบบไปกลับฟรีจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) สำหรับสองท่านเมื่อจองอย่างน้อย 3 คืน

 คลิกที่นี่ เพื่อจองตอนนี้

jwmarriottmaldives.com

สัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ไร้คำบรรยายและโดดเด่นที่ ดับบลิว มัลดีฟส์ (W Maldives)

ดับบลิว มัลดีฟส์ (W Maldives) เป็นรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัวสุดหรูตั้งอยู่บนเกาะปะการังอารี อะทอลล์เหนือที่เตรียมพร้อมเพื่อเติมพลังความกระตือรือร้นให้กับชีวิตของผู้เข้าพัก รีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งนี้มีบริการให้เข้าพักแบบเหมาทั้งเกาะ อนุญาตให้กลุ่มเข้าพักที่พักส่วนตัว (วิลล่า) 77 หลังซึ่งตั้งอยู่ทั้งบนชายหาดและเหนือผิวน้ำ โดยแต่ละแห่งมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กและระเบียงอาบแดด สถานที่รับประทานอาหารและเลานจ์บาร์ที่รสเลิศและสร้างสรรค์ถึง 6 แห่ง ห้องทรีตเมนต์เหนือน้ำที่อะเวย์สปา (AWAY®️ Spa) และโลกใต้เกลียวคลื่นที่ดาวน์อันเดอร์ (DOWN UNDER) ที่มีฉลามปะการัง นี่เป็นบ้านแนวปะการังที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ แหล่งหลบความวุ่นวายที่ต้องมาสัมผัส สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความสุขที่ดีที่สุดทั้งบนเกาะและในมหาสมุทร เรือยอทช์เอสแคปแบบสองห้องโดยสารสุดหรูพร้อมที่จะแล่นเรือเพื่อให้คุณผจญภัยได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็น ทริปดำน้ำส่วนตัว การขอแต่งงานในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน การเดินทางระยะสั้นแบบค้างคืน หรือแม้แต่บริการรับส่งสนามบินสุดพิเศษ ไม่ว่าใครที่ทำงานหนักเกินไป นอนไม่พอ หรือเหน็ดเหนื่อยจากงานปาร์ตี้ อะเวย์สปา (AWAY® Spa) รับรองผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับในเวลาที่ให้บริการ พร้อมสิทธิพิเศษที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ ทางรีสอร์ตขอเชิญให้ผู้เข้าพักรักษาสุขภาพตามกิจวัตรประจำวันหรือตามใจตัวเอง เพราะมีตัวเลือกให้ทำได้ทั้งสองอย่างและการขจัดสารพิษออกจากร่างกาย (Detox) รีท็อกซ์ ทำซ้ำ

ดิเอสเคป! แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมอาหาร (Fly & Dine) รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าประจำวัน อาหารค่ำแบบสามคอร์สประจำวันสำหรับสองท่านในร้านอาหารที่กำหนดไว้ บริการรับส่งด้วยเครื่องบินทะเลที่ใช้โดยสารร่วมกันแบบไปกลับฟรีจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) สำหรับสองท่าน ดับบลิวมิกซ์บาร์สำหรับเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ฟรีในห้องพัก และฟรีกิจกรรมที่ไม่ใช้เครื่องยนต์และอุปกรณ์ดำน้ำตื้นเมื่อจองอย่างน้อย 3 คืน

คลิกที่นี่เพื่อจองตอนนี้
wmaldives.com

หลบไปพักผ่อนที่ เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูลมูนรีสอร์ทแอนด์สปา (Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa)

 เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูลมูน รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ในเกาะปะการังมาเล อะทอลล์เหนือ (North Male Atoll) บนเกาะฟูรานาฟูชิ (Furanafushi) ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัวที่มีพืชพันธุ์ที่เขียวชอุ่มน่าชื่นชม เกาะนี้เป็นที่พักใจ ที่หลบมาพักผ่อน มีมุมส่วนตัวอยู่มากมาย ทิวทัศน์ตระการตา และสวนที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม  เดินทางมาถึงได้ง่ายด้วยเรือเร็วโดยใช้เวลา 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) ในมาเล รีสอร์ทแห่งนี้เป็นทางเลือกที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางที่สะดวกสบาย มีร้านอาหารและบาร์ 7 แห่ง สระว่ายน้ำน้ำจืด 2 สระ สนามเทนนิส ห้องออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมง และกิจกรรมบนเกาะมากมาย รวมทั้งโปรแกรมครอบครัวเคียงข้างกัน (Side-by-Side Family) อันเป็นเอกลักษณ์ของเชอราตัน รีสอร์ทแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่งดงามราวภาพวาดสำหรับคู่ฮันนีมูน ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก หรือวัยรุ่นและนักเดินทางตัวคนเดียว

 สำหรับส่วนหนึ่งของแพ็คเกจค่าเรือและอาหาร (Cruise & Dine) มีที่พักในบังกะโลน้ำระดับพรีเมียมหรือวิลล่ากลางน้ำที่รอผู้เข้าพักพร้อมอาหารค่ำ 5 คอร์สสุดหรูในสถานที่รับประทานอาหารที่กำหนด รับประทานอาหารคู่กับไวน์ระดับพรีเมียมที่ได้รับการคัดสรรมาในแต่ละคอร์ส ทรีตเมนต์สำหรับคู่รัก ที่ไชน์สปา (Shine Spa) ที่ได้รับรางวัล และบริการรับส่งทั้งไปและกลับตามกำหนดการด้วยเรือเร็วสำหรับสองท่าน

คลิกที่นี่ เพื่อจองตอนนี้

sheratonmaldives.com

 โอเอซิสเพื่อสุขภาพที่ เดอะเวสทิน มัลดีฟส์ มิเรียนดู รีสอร์ท (The Westin Maldives Miriandhoo Resort)

รีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับห้าดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะปะการังที่สวยงามของบาอะทอลล์ (BAA Atoll) ซึ่งเป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลแห่งแรกของยูเนสโกในมัลดีฟส์ ออกแบบโดย  PEIA Association  สถาปนิกมือรางวัลจากอิตาลี ประกอบด้วยวิลล่ากว้างขวาง 70 หลัง ร้านอาหารสี่แห่งและบาร์เฮเวนลีสปาบายเวสทิน (Heavenly Spa by Westin) ศูนย์ออกกำลังกายเวสทินเวิร์คเอาท์ (WestinWORKOUT) ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเวทินแฟมิลี (Westin Family) บาอะทอลล์ (BAA Atoll) เป็นที่ตั้งของแนวปะการังที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์เพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น เป็นที่อยู่อาศัยของปะการังสีสันสดใสไม่น้อยกว่า 250 สายพันธุ์และปลากว่า 1,200 สายพันธุ์ ความฝันที่ต้องทำให้สำเร็จของผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำลึกและดำน้ำตื้น เดอะ เวสทิน มัลดีฟส์ มิเรียนดู รีสอร์ท มีการออกแบบแนวร่วมสมัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมวิวมหาสมุทรสุดลูกหูลูกตาไร้สิ่งกีดขวางและวิวทะเลสาบสีฟ้าครามที่บริสุทธิ์ พร้อมข้อเสนอด้านสุขภาพเพื่อการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าคุณจะใช้เวลามาฮันนีมูน จัดงานฉลองพิเศษในครอบครัว หรือใช้เวลาอย่างมีความสุขกับคนที่คุณรัก

แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมอาหาร (Fly & Dine)รวมอาหารเช้าประจำวันที่ไอส์แลนด์คิทเช่น อาหารกลางวันสองคอร์สประจำวันและอาหารเย็นสามคอร์สที่ไอส์แลนด์คิทเช่น(นานาชาติ) หรือเครดิตมื้ออาหารที่เดอะเพิร์ล (อาหารญี่ปุ่น) บริการรับส่งด้วยเครื่องบินทะเลที่ใช้โดยสารร่วมกันแบบไปกลับฟรีจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) สำหรับสองท่าน เซสชั่นเพื่อสุขภาพประจำวัน การใช้อุปกรณ์ดำน้ำตื้นและเรือคายัคในมหาสมุทรได้นานถึงสองชั่วโมง ตลอดจนการเข้าใช้เวสทินคิดส์คลับ (Westin Kids Club®) และ เวสทินเวิร์คเอาท์ ฟิตเนสสตูดิโอ (WestinWORKOUT®)

คลิกที่นี่เพื่อจองตอนนี้
westin-maldives.com

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอค่าตั๋วเครื่องบิน/ค่าเรือและอาหาร คลิกที่นี่ และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ทต่าง ๆ ในเครือของ Marriott Bonvoy ในมัลดีฟส์ คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.marriott.com/th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *