web analytics

ติดต่อเรา

A NEW ERA BEGINS เจนใหม่แห่งซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต “อาพริเลีย อาร์เอส 660”

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว “อาพริเลีย อาร์เอส 660 (Aprilia RS 660)” เจตจำนงบทใหม่ของซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต แกร่ง โดดเด่น มากกว่าครั้งไหน ด้วยดีไซน์อันสมบูรณ์แบบ ความปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และสีสันที่ดุดัน รองรับด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมจากอาพริเลีย ที่ถ่ายทอดอุดมคติแห่งความสำเร็จจากการแข่งขันระดับโลก มาให้ผู้ที่หลงใหลความเร็วบนทางเรียบได้สัมผัส วันนี้..พร้อมแล้วที่จะมากระตุ้นทุกความเร้าใจของเหล่านักบิดในประเทศไทย

อาพริเลีย อาร์เอส 660 คือ ยุคใหม่ของซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต ที่ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มองหาซูเปอร์ไบค์ ที่ให้ทั้งสไตล์ ความสนุก ขับขี่ง่าย พร้อมตอบสนองทุกรูปแบบการขับขี่ ทั้งบนถนน และเร้าใจบนสนามแข่ง อาพริเลีย อาร์เอส 660 คันนี้ ยกระดับแนวคิดความสปอร์ตให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้น ด้วยอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักที่เป็นเลิศ มอบการขับขี่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ รักษาสมดุลบอดี้และอัตราเร่ง จึงเป็นซูเปอร์ไบค์ที่เหมาะสำหรับนักขี่ทุกคน มาพร้อมสไตล์ที่โดดเด่น บ่งบอกดีเอ็นเอความเป็นอาพริเลียที่ถูกผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จึงเรียกได้ว่าซูเปอร์ไบค์คันนี้ คือซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ตจากอาพริเลีย

สู่ยุคใหม่ของอาพริเลีย อาร์เอส 660 พัฒนาบนพื้นฐานทางเทคนิคใหม่ทั้งหมด สร้างนิยามใหม่ด้วยเครื่องยนต์สองสูบคู่เรียง ขนาด 660 ซีซี พละกำลัง 100 แรงม้า ให้สมรรถนะสูงแต่มีน้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยดีไซน์ความเป็นสปอร์ตขนานแท้ ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และขนาดตัวถังที่เล็กมอบความรู้สึกสะดวกสบายและพื้นที่ใช้งานให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนแม้จะเป็นซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ตก็ตาม

 

8 ความพิเศษที่หาได้เฉพาะบนซูเปอร์ไบค์สไตล์สปอร์ต อาพริเลีย อาร์เอส 660

1.เครื่องยนต์ ตอบสนองได้ทุกรูปแบบการขับขี่ทั้งบนถนนและในสนามแข่ง

  • พละกำลังของเครื่องยนต์รุ่นนี้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ในกลุ่มเครื่องยนต์ 2 สูบ ด้วยแรงบิดที่สูง จึงให้การตอบสนองที่รวดเร็วและทันใจ ด้วยแรงบิดสูงสุด 80% สามารถทำความเร็วได้ที่ 4,000 รอบต่อนาที

2.ระบบไฟส่องสว่างเกรดเดียวกับรถยนต์ อัปเกรดให้เป็นซูเปอร์ไบค์ระดับเฟิร์สคลาส

  • ไฟหน้าแบบ Full LED และไฟเลี้ยวแบบ LED
  • ไฟส่องสว่าง ไฟเลี้ยว และ ไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน (DRL) เป็นชิ้นส่วนเดียวกัน
  • เซ็นเซอร์สั่งการทำงานไฟต่ำอัตโนมัติ
  • มีไฟกระพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน

 3.แฟริ่งแบบสองชั้น โดดเด่นสะดุดตาที่สุดในเซกเมนต์

  • ช่วยกระจายความร้อนที่เกิดจากเครื่องยนต์และรักษาระดับอุณหภูมิของเครื่องยนต์
  • ปกป้องผู้ขับขี่จากแรงดันอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4.ระบบท่อไอเสีย ที่ออกแบบมาเพื่อความปราดเปรียวขั้นสูงสุด

  • ทำให้เกิดความสมดุลของมวลน้ำหนัก ส่งผลต่อการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น
  • ตำแหน่งท่อไอเสียใต้ท้องรถช่วยขจัดความร้อนที่กวนใจนักขี่และคนซ้อน ทำให้การขับขี่ทางไกลได้ดีมากยิ่งขึ้น

5.โครงรถ ขนาดเล็กและน้ำหนักเบา

  • กระจายน้ำหนักอย่างยอดเยี่ยม มีความแข็งแกร่งและรองรับแรงบิดที่สูงการันตีคุณภาพ ความรู้สึก และสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว

6.ช่วงล่างและระบบเบรคระดับท็อป

  • ระบบกันสะเทือนด้านหน้าและด้านหลังถูกเซ็ทอัพอย่างลงตัวเพื่อการตอบสนองที่แม่นยำขณะขับขี่บนถนนและในสนามแข่ง
  • คาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียลของเบรมโบ และปั๊มเบรกที่ล้อหน้า

7.ระบบควบคุมการขับขี่ APRC ล้ำสมัยที่สุดในซูเปอร์ไบค์เกรดเดียวกัน

  • ระบบการควบคุม APRC ติดตั้งบนแพลตฟอร์ม six-axis inertial ประกอบด้วย Traction Control (ATC) ระบบป้องกันการลื่นไถลของรถ Wheelie Control (AWC) ระบบป้องกันล้อยกตัว AEM (engine mapping) ระบบควบคุมระดับการทำงานของเครื่องยนต์ AEB (engine brake) ระบบควบคุมกำลังเบรกจากเครื่องยนต์ ACC (cruise control) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
  • ระบบ Cornering ABS ช่วยเสริมประสิทธิภาพเบรก และ ABS ทำงานในโค้ง สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยระดับสูงสุด พร้อมรักษาสมดุลระหว่างการลดความเร็วและเสถียรภาพการทรงตัว

8.USER EXPERIENCE มีทุกสิ่งทุกอย่างที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ต้องการ เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด

  • โหมดการขับขี่ Road และ Track มี 5 รูปแบบ (3 โหมดคงที่ และ 2 โหมดปรับได้) สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ที่แตกต่างกันและใช้งานง่าย
  • สวิตช์ควบคุมบนแฮนด์บาร์ที่ใช้ควบคุมได้ง่ายขึ้น
  • หน้าจอสี TFT แสดงผลข้อมูลที่อ่านง่ายที่สุด พร้อมไฟแบ็คไลท์อัตโนมัติทั้งกลางวันและกลางคืน เชื่อมต่อกับระบบ MIA สำหรับระบบนำทางและการรับสายโทรศัพท์
  • การแสดงผลแยกส่วนสำหรับการขับขี่ในสนามแข่งโดยเฉพาะ

“อาพริเลีย อาร์เอส 660 (Aprilia RS 660)” มาพร้อมลวดลายกราฟิกที่ตัวถังและสีสันใหม่ เท่สะดุดตาไม่ซ้ำใครกับสีเหลือง Acid Gold อัพเกรดดีกรีความสปอร์ตดุดันไปอีกขั้นกับ สีดำ-แดง Apex Black และ เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจไปทุกการขับขี่กับสีน้ำเงิน-แดง-ดำ Lava Red ราคา 699,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Motoplex Bangkok และสามารถติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของอาพริเลียได้ที่เฟซบุ๊ก Aprilia_Thailand และอินสตาแกรม @Aprilia_Thailand

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *