web analytics

ติดต่อเรา

“เบรคฟาสต์ คลับ” ขยายเวลาถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2565

“เบรคฟาสต์ คลับ” ของแมริออท บอนวอย ขยายเวลาไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2565 หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จากการจัดโปรแกรมในช่วงเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม 2564 เมื่อแขก 2 คนรับประทานอาหารเช้าด้วยกันในโรงแรมของแมริออทที่ร่วมรายการ คนที่ 2 จ่ายเงินเพียง 1 บาท

แขกของโรงแรมและผู้พักอาศัยในประเทศ สามารถค้นพบหลากหลายเมนูน่าลิ้มลอง ทั้งเมนูแบบบุฟเฟต์ หรือเซตเมนูอาหารเช้าในโรงแรมทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ แต่ละห้องอาหารนำเสนออาหารจานเด่นของตัวเอง รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่แพนเค้กและวาฟเฟิลแสนอร่อย ไปจนถึงไข่ที่ปรุงขึ้นตามต้องการ และเครื่องแกงหอมหวาน ซึ่งแมริออทจะทำให้ทุกเช้าของคุณน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

คุณกำลังมองหาการเริ่มต้นวันใหม่ที่เติมพลังให้กับคุณ ในเมืองหลวงของประเทศไทยอยู่หรือไม่ 6 โรงแรมในกรุงเทพฯ ได้แก่ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ, แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์ เมย์แฟร์ กรุงเทพฯ, แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนต์, แบงค็อก แมริออท โฮเทล เดอะ สุรวงศ์, เรอเนซองส์ แบงค็อก ราชประสงค์ โฮเทล, ดิ แอททินี โฮเทล อะ ลักซูรี คอลเลคชั่น โฮเทล กรุงเทพฯ และรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเทล แอนด์ ทาวเวอร์ส นำเสนอดีล “เบรคฟาสต์ คลับ” ให้อาหารเช้ารูปแบบบุฟเฟต์ หลากหลายทางเลือก ทั้งอาหารเช้าแบบอาลาคาร์ท สั่งได้ไม่อั้นที่ห้องอาหาร Viu ซึ่งมองเห็นวิวราชกรีฑาสโมสร ที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ หรือ “สยามทีรูม” ห้องอาหารไทยแสนเก๋ที่แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค ซึ่งรังสรรค์ชุดอาหารเช้าชั้นเลิศ ขณะที่ห้องอาหาร Seasonal Tastes ที่โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอ Breakfast Bites ด้วยข้อเสนอเย้ายวนใจ โดยแขกที่รับประทานอาหารคนที่ 2 จ่ายเพียง 1 บาท

แขกของเราทางภาคใต้ของประเทศสามารถอิ่มอร่อยกับดีลเบรคฟาสต์ คลับ ได้ที่ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลินบีช ซึ่งเสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แสนประทับใจ พร้อมวิวของสระน้ำของลากูน หรือเลียบชายฝั่งที่เจ ดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา และเลอ เมอริเดียน เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ซึ่งนำเสนออาหารเช้าแบบอาลาคาร์ท ด้วยเมนูอันหลากหลายพร้อมวิวงดงามไร้สิ่งบดบังของทะเลอันดามัน

ขณะที่เลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ห้องอาหาร Latest Recipe เชิญชวนให้มาอิ่มอร่อยกับเมนูอาลาคาร์ทแบบไม่อั้น รวมทั้งอาหารจานที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารพื้นถิ่นภาคเหนือของประเทศไทย และสุดท้าย ณ ชายฝั่งอ่าวไทยอันระยิบระยับ เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา เสิร์ฟอาหารเช้าแบบทรอปิคัลที่ The Deck ล้อมรอบด้วยสระน้ำและพุ่มไม้เขียวขจี

อาหารไทย เอเซีย และนานาชาติ ปรุงขึ้นสดๆ ทุกเช้าโดยทีมอาหารของแมริออท ทั่วประเทศไทย เคียงคู่มาด้วยชาและกาแฟระดับพรีเมียม น้ำผลไม้ ขนมปังอุ่นๆ จากเตา และอีกมากมาย ในโรงแรมที่ร่วมรายการ 14 แห่งทั่วประเทศไทย แขกที่เข้าพักในโรงแรมหรือผู้พักอาศัยในประเทศสามารถเพลิดเพลินไปกับรสชาติใหม่ๆ ได้ทุกวันกับโปรแกรม เบรคฟาสต์ คลับ

ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับเบรคฟาสต์ คลับ และเริ่มต้นวันของคุณเพียง 1 บาท กรุณา คลิกที่นี่

ข้อมูลเกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กรุณาเข้าชมที่

รายชื่อโรงแรมและร้านอาหารที่เข้าร่วม

1. Le Méridien Khao Lak Resort & Spa – Beach Grill

2. Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach – Merchant Kitchen

3. Sukhumvit Park, Bangkok – Marriott Executive Apartments – Bistro M

4. JW Marriott Khao Lak Resort & Spa – Olive

5. Mayfair, Bangkok – Marriott Executive Apartments – Bistro M

6. The St. Regis Bangkok – Viu

7. Le Méridien Chiang Mai – Latest Recipe

8. Bangkok Marriott Hotel The Surawongse – Praya Kitchen

9. Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel – Flavors

10. Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park – Siam Tea Room

11. The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok – Seasonal Tastes

12. The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok – Rain Tree Café

13. Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers – Feast

14. Sheraton Hua Hin Resort & Spa – The Deck

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *