web analytics

ติดต่อเรา

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล วางแผนเปิดโรงแรม ครบ 1,000 แห่ง ภายในปี 2565  

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NASDAQ:MAR) ประกาศวันนี้ถึงแผนการที่จะขยายกิจการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยวางเป้าหมายเปิดโรงแรมแห่งที่ 1,000 ในภูมิภาคนี้ในช่วงท้ายของปี 2565 โดยบริษัทคาดว่าจะเปิดโรงแรมอีกเกือบ 100 แห่ง ในภูมิภาคนี้ในปีนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการมอบประสบการณ์การเดินทางที่โดดเด่นและสุดพิเศษ แมริออท มุ่งมั่นที่จะนำสิทธิประโยชน์ของการเดินทางที่ดีมาให้ลูกค้า เจ้าของ และชุมชน ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เครก  สมิธ ประธานกลุ่ม อินเตอร์เนชั่นแนล ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ผมพอใจกับความก้าวหน้าของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2564 อย่างมาก เราได้ทำงานใกล้ชิดกับเจ้าของโรงแรมตลอดทั้ง ปีเพื่อประเมินความท้าทายที่เกิดจากโรคระบาด เพื่อปรับตัวอย่างรวดเร็ว และเติบโตต่อไป ปีที่แล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราได้เซ็นข้อตกลงในการบริหารโรงแรม สัปดาห์ละ ข้อตกลงโดยประมาณ โดยมีการเซ็นข้อตกลงใน 13 ตลาดที่มีความแตกต่างกันทั่วภูมิภาค สำหรับปีนี้เราคาดหวังที่จะขับเคลื่อนความต้องการและการเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาจากทีมงานที่เก่งกาจของเรา ที่ทุ่มเทให้กับความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติการ และความสัมพันธ์ที่มีกับลูกค้า ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้บริการ รวมถึงบรรดาผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของ ผู้ซื้อแฟรนไชส์ และหุ้นส่วนที่เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทำธุรกิจด้วย

เพื่อให้สอดคล้องกับการอัพเดทข้อมูลล่าสุดของบริษัท เกี่ยวกับเทรนด์สำคัญๆ ที่เกิดขึ้นซึ่งจะกำหนดทิศทางของการพัฒนาของธุรกิจการบริการ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นเทรนด์ที่คล้ายคลึงกัน ที่บ่งชี้ถึงแนวทางการเติบโตของแมริออทในภูมิภาคนี้

ความต้องการความหรูหรายังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องในจีนแผ่นดินใหญ่

จากผลสำรวจโดย ILTM Asia Pacific จีนแผ่นดินใหญ่มีจำนวนประชากรที่ที่มีกำลังใช้จ่ายสูง นับเป็นสัดส่วนการใช้จ่ายในด้านค่าเครื่องบินและที่พักถึงครึ่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นักเดินทางที่ที่มีกำลังใช้จ่ายสูงของจีนแผ่นดินใหญ่เหล่านี้ ยังคงมองหาการเดินทางแบบหรูหราในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ๆ โดยจีนแผ่นดินใหญ่ยังคงเป็นเครื่องจักรสำคัญในการเติบโตของบริษัท เนื่องจากเป็นประเทศที่มีการเปิดโรงแรมระดับหรูในสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่ง ของจำนวนการเปิดโรงแรมหรูแห่งใหม่ทั้งหมดของบริษัท ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2565 โดย Ritz-Carlton Reserve จะเป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีการขยายตัวในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในพื้นที่ทรงคุณค่าในหุบเขาจิ่วจ้ายโกวในช่วงท้ายของปีนี้ ส่วนโรงแรมที่คาดว่าจะเปิดเพิ่มเติมในปี 2565 ได้เแก่ JW Marriott Hotel Changsha และ W Macau – Studio City.

ความต้องการท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนปูทางสู่การฟื้นตัวของการเดินทาง

การสำรวจโดย World Travel & Tourism Council (WTTC) ชี้ว่าความต้องการการเดินทางเพื่อการพักผ่อนเติบโตอย่างรวดเร็ว ในปี 2565 โดยความต้องการเดินทางพักผ่อนยังคงนำหน้าเหนือการเดินทางเพื่อธุรกิจ แมริออทจึงตั้งใจที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้ส่วนนี้ในจุดหมายปลายทางหลายแห่ง โดยในเกาหลีใต้ บริษัทคาดว่าจะนำแบรนด์ JW Marriott ไปยังเจจู ด้วยการเปิด JW Marriott Jeju Resort & Spa ในเดือนพฤษภาคม 2565 การเปิดตัว W Sydney ในช่วงท้ายปี 2565 ซึ่งจะเป็น W Hotel แห่งที่ 3 ในออสเตรเลีย

ด้วยเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมยังคงเป็นความสำคัญอันดับต้นๆ ของนักเดินทาง แบรนด์เพื่อสุขภาพระดับชั้นนำของบริษัท Westin Hotels & Resorts คาดว่าจะฉลองการเปิดตัว แห่งที่โยโกฮามาและคาม รานห์ ประเทศเวียดนาม ในปี 2565

แบรนด์โรงแรมในกลุ่ม select service มีความแข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โรงแรมในกลุ่ม select service ของแมริออท ซึ่งจับตลาดในระดับ ดาว ยังคงมีจังหวะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการเสนอบริการที่หลากหลาย ในโรงแรมอย่าง  Courtyard by MarriottFairfield by MarriottFour Points by SheratonAC Hotels และ Moxy Hotels  ในจีนแผ่นดินใหญ่ การเปิดโรงแรมในกลุ่ม select service จะช่วยให้นักเดินทางมีทางเลือกมากขึ้น ทำให้แขกมีประสบการณ์ที่หลากหลายมากขึ้นในจุดหมายปลายทางที่กำลังเป็นที่น่าสนใจของจีน โดย Four Points by Sheraton คาดว่าจะยังคงเติบโตด้วยการเปิดตัวโรงแรมตามที่กำหนดไว้ 5 แห่งตลอดปีนี้ ขณะที่ Moxy Hotels จะร่วมแบ่งปันความสนุกสนานในจุดหมายปลายอย่างอย่าง ซูโจวและซิอาน

นอกเหนือจากจีนแผ่นดินใหญ่ บริษัทคาดว่าจะเปิดตัวแบรนด์ AC Hotels ในเกาหลี ด้วย AC Hotel Seoul Gangnam และ AC Hotel Melbourne Southbank ที่ออสเตรเลีย ส่วนในประเทศญี่ปุ่น Fairfield by Marriott จะยังคงสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ด้วยโรงแรมใหม่ แห่ง ที่มีแผนจะเปิดทั่วทั้งนารา ฮอกไกโด และเฮียวโก พร้อมสเตชั่นริมทาง ‘Michi-no-Eki’ ที่ตั้งเป้าเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้แก่จุดท่องเที่ยวท้องถิ่นของประเทศ และจุดหมายปลายทางนอกเมืองที่ซ่อนตัวอย่างมิดชิด

แมริออท บอนวอย สร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับสมาชิก

แมริออทมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทาง และกระชับความสัมพันธ์กับสมาชิกแมริออท บอนวอย ที่มีมากกว่า 55 ล้านคนในภูมิภาค ในปี 2564 แมริออท บอนวอย นำความคิดริเริ่มที่สร้างสรรค์หลายอย่างมาใช้

 “Good Travel with Marriott Bonvoy” คือการเริ่มต้นของแรงบันดาลใจของบริษัทในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมาย โปรแกรมนี้มีแผนจะขยายเพิ่มขึ้นในปี 2565 ด้วยประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย ซึ่งถูกคัดสรรมาอย่างดีและมีความหลากหลาย สามารถพบได้ในทุกโรงแรมและรีสอร์ทในภูมิภาคนี้

 แมริออท บอนวอย เปิดตัวบัตรเครดิตที่ร่วมกับแบรนด์ ชนิดในเกาหลีใต้ นั่นคือ Marriott Bonvoy® The Best Shinhan Card และ Marriott Bonvoy® The Classic Shinhan Card ทำให้นักเดินทางมีวิธีใหม่ในการรับคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายในแต่ละวัน

 บริษัทได้ร่วมมืออย่างมีกลยุทธ์กับ RAKUTEN โดยเชื่อมต่อสมาชิกของ RAKUTEN เพื่อประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือนของแมริออท บอนวอย

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *