web analytics

ติดต่อเรา

“แมริออท” ร่วมจัดงานแฟร์ท่องเที่ยว

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในกลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ร่วมมีบทบาทสำคัญในการพลิกฟื้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศในเดือนนี้ ด้วยการเป็นเจ้าภาพงานแฟร์การท่องเที่ยวครั้งสำคัญในใจกลางกรุงเทพฯ

งาน แมริออท ไทยแลนด์ ทราเวล โชว์” (Marriott Thailand Travel Show) จะนำโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท 41 แห่ง ครอบคลุม 14 แบรนด์ที่โดดเด่น มารวมตัวกันที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 8-14 พฤศจิกายน 2564 นำเสนอที่พัก การบริการ และประสบการณ์ในระดับเวิลด์คลาส เพื่อร่วมกระตุ้นความต้องการสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศ พร้อมมอบโอกาสให้ผู้พักอาศัยในประเทศได้เข้าพักอย่างมีสไตล์ ณ จุดหมายปลายทางที่ต้องการทั่วประเทศไทย

งานแฟร์ที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา สัปดาห์ในศูนย์การค้ายอดนิยมของกรุงเทพฯ ชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย จะสามารถรับรู้ข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับโรงแรมต่างๆ ของแมริออท และได้พบกับแพ็กเกจและโปรโมชั่นอันแสนเย้ายวนใจมากมาย สำหรับการพักผ่อนครั้งต่อไปของพวกเขา

ไม่หมดเพียงเท่านั้น ด้วยความร่วมมือกับบัตรเครดิต กรุงศรี ผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำของไทย ผู้เข้าชมงาน แมริออท ไทยแลนด์ ทราเวล โชว์” จะยังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกมากมาย โดยผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรี ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อวัน สามารถแลกพอยต์ตามเงื่อนไข เพื่อรับเครดิตเงินคืน 15% และผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรีตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป ภายใน 1 เดือน จะได้รับเครดิตเงินคืนเริ่มต้น 250 บาท และสูงสุด 2,000 บาท

นอกจากนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี จะได้รับรางวัลเป็นบัตรเงินสดจากสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาทฟรี หรือโค้ดส่วนลดจากช้อปปี้มูลค่า 100 บาท (สูงสุด 1,000 บาทต่อคนต่อวันสำหรับทุกๆ การใช้จ่าย 5,000 บาท ขึ้นไปภายในงาน สำหรับผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีสูงสุดอันดับ 1 (80,000 บาทขึ้นไปจะได้รับกระเป๋าเดินทางขนาด 28 นิ้ว และผู้ใช้จ่ายสูงสุดอันดับที่ 2 และ จะได้รับกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย ชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนในจุดหมายปลายทางที่ต้องการทั่วประเทศ รวมทั้งความสนุกสนานของตัวเมืองในกรุงเทพฯ การไปเที่ยวเกาะที่ภูเก็ตและเกาะสมุย พักผ่อนริมชายหาดที่กระบี่หรือเขาหลัก พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่หัวหิน พัทยา และระยอง หรือดื่มด่ำกับประสบการณ์วัฒนธรรมน่าประทับใจในเชียงใหม่หรือเชียงราย ด้วยแบรนด์ที่โดดเด่นกว่า 14 แบรนด์ ที่มีตั้งแต่โรงแรมสมัยใหม่ระดับกลาง ไปจนถึงรีสอร์ทระดับอัลตร้า ลักซูรี แขกทุกท่านจะได้พบกับวันหยุดพักผ่อนที่คุ้มค่าสูงสุด

งาน แมริออท ไทยแลนด์ ทราเวล โชว์” จะจัดขึ้นที่เอ็มควอเทียร์ แกลเลอรี ชั้น ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 8-14 พฤศจิกายน 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://hotel-deals.marriott.com/marriott-thailand-travel-show-th/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *