web analytics

ติดต่อเรา

แมริออท บอนวอย เปิดตัว Week of Wonders

แมริออท บอนวอย โปรแกรมการเดินทางที่ได้รับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จุดประกายความต้องการเดินทางอีกครั้ง ด้วยโปรแกรม Week of Wonders สัปดาห์โปรโมชั่นพิเศษประจำปีครั้งที่ 2 สำหรับสมาชิก นำเสนอข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมให้เฉพาะสมาชิกแมริออท บอนวอยเท่านั้น

ตั้งแต่วันที่ 7-14 ตุลาคม สมาชิกจะสามารถเข้าถึงความมหัศจรรย์ (Wonders) ในธีมที่หลากหลาย ทั้งการหลีกหนีจากความวุ่นวาย (escape), ความสนุกสนาน (delight), การผจญภัย (adventure), ความสะดวกสบาย (comfort), ความหรูหรา (luxury), การค้นพบ (discovery), และอื่นๆ อีกมาก ข้อเสนอเหล่านี้พบได้ในแบรนด์โรงแรมจำนวนมากของแมริออท บอนวอยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  โดยสมาชิกสามารถร่วมรับข้อเสนอได้หลายอย่าง และมีโอกาสมากขึ้นในการใช้สิทธิประโยชน์ทุกอย่างในโปรแกรมการเดินทางของแมริออท บอนวอย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักในโรงแรม การสะสมแต้มโบนัส ข้อเสนอการแลกคะแนน หรือการลดราคาให้กับสมาชิก โดยโปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเพื่อสมาชิกทุกคน รวมถึงผู้ที่เพิ่งสมัครสมาชิกในช่วงเปิดโปรโมชั่นนี้

เช่นเดียวกับการมอบโอกาสให้สมาชิกได้เร่งสะสมแต้ม Week of Wonders ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้สมาชิกในการให้รางวัลแก่ตัวเอง โดยสมาชิกสามารถใช้ข้อเสนอพิเศษในการเข้าพักใน โรงแรมหรู และเพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าทางร้านออนไลน์ของแมริออท บอนวอย Marriott Bonvoy Boutiques

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงความขอบคุณต่อสมาชิกของเรา ผ่านโครงการ Week of Wonders ช่วยให้นักเดินทางได้จุดประกายให้สปิริตของการค้นพบ และปลดปล่อยพลังของการเดินทางกับแมริออท บอนวอย” เดวิด ฟลุค รองประธานอาวุโส แมริออท บอนวอย กล่าว ด้วยข้อเสนอที่มากมายนี้ สมาชิกจึงมีเหตุผลเพิ่มขึ้นในการวางแผนและจองสถานที่พักผ่อนในฝันที่รอคอยมาเนิ่นนาน กับลิสต์ท่องเที่ยวของตัวเอง พร้อมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม หรือให้รางวัลกับตัวเองด้วยความหรูหราที่มากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอต่างๆ ตลอดสัปดาห์ Week of Wonders

Wonders of Escape หลบหนีความวุ่นวายกับการลดราคา 25% ในโรงแรมที่ร่วมรายการ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศจีนแผ่นดินใหญ่) โดยสมาชิกสามารถท่องเที่ยวผ่านโรงแรมหลากหลายของแมริออท บอนวอย ที่ลดราคา 25% ในโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศจีนแผ่นดินใหญ่)

Wonders of Delight รับคะแนนโบนัส 2,000 คะแนน ในฐานะผู้ถือบัตรเครดิตแมริออท บอนวอย ผู้ถือบัตรเครดิตแมริออท บอนวอย สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 7-14 ตุลาคม 2564 และรับ 2,000 คะแนน เมื่อจองและเข้าพักในโรงแรมที่ร่วมรายการกับแมริออท บอนวอยภายในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 โดยการเข้าพักต้องรวมการชำระค่าห้องพัก คืน พร้อมเงื่อนไขอื่นๆ

Wonders of Discovery จุดประกายให้กับสปิริตของการค้นพบ เมื่อแลกคะแนนสำหรับเข้าพักฟรี ด้วยเงื่อนไขถูกลงกว่า 33% นักเดินทางที่กระตือรือล้นค้นพบสถานที่ วัฒนธรรม และผู้คนใหม่ๆ ทั้งใกล้และไกล โดยสมาชิกสามารถจองการแลกคะแนนเข้าพักด้วยคะแนนที่น้อยลง สูงสุดถึง 33% ในช่วงโปรโมชั่น Week of Wonders

Wonders of More แผนการท่องเที่ยวแบบรวดเร็วด้วยคะแนนโบนัส และการซื้อคะแนน ในช่วงโปรโมชั่น Week of Wonders สมาชิกจะได้รับคะแนนโบนัส 50% และสมาชิกเอลีท 55% ในการซื้อคะแนนตั้งแต่ 2,000 คะแนนขึ้นไป ทำให้การท่องเที่ยวสถานที่ในฝันเป็นเรื่องที่ง่ายและเร็วขึ้น

Wonders of Luxury ดื่มด่ำไปกับสปา กอล์ฟ การรับประทานอาหาร และอื่นๆ ณ โรงแรมที่เป็นไอคอนของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลทั่วโลก สมาชิกที่มองหาการยกระดับประสบการณ์การเดินทางของตัวเอง สามารถทำได้อย่างมีสไตล์ โดยจองข้อเสนอ Week of Wonders Escape to Luxury ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอนี้ แขกที่จองห้องพัก คืนขึ้นไป จะได้รับเครดิตโรงแรมสูงถึง 300 ดอลลาร์สหรัฐ ในการจับจ่ายระหว่างการเข้าพักในโรงแรมระดับหรู ภายใต้แบรนด์ EDITION, โรงแรมและรีสอร์ทเซนต์ รีจิส และโรงแรมเดอะ ริทซ์คาร์ลตัน

Wonders of Comfort นำความสะดวกสบายของโรงแรมที่โปรดปรานไปไว้ที่บ้าน สมาชิกสามารถใช้ส่วนลด 20% เมื่อซื้อของทางร้านออนไลน์ของแมริออท บอนวอย Marriot Bonvoy Boutique ทำให้ทุกๆ วันเสมือนเป็นวันพักผ่อน ตั้งแต่เตียงนอน Westin Heavenly ไปจนถึงกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ EDITION ไปจนถึงเสื้อคลุมอาบน้ำหนานุ่มจากเดอะริทซ์คาร์ลตัน นักเดินทางสามารถสัมผัสประสบการณ์ความรื่นรมย์ของการเดินทางที่ดีได้จากสิ่งของเหล่านี้ที่บ้านของตัวเอง

Wonders of Adventure หลีกหนีความซ้ำซากจำเจของทุกๆวัน และตอบรับสิ่งที่โรงแรมของแมริออท บอนวอย เสนอให้ กับโปรโมชั่นทั่วโลกในขณะนี้ สมาชิกที่มองหาการผจญภัย สามารถสะสมคะแนนโบนัส 1,500 คะแนน กับการเข้าพักแต่ละครั้ง ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2564 เมื่อลงทะเบียน ที่นี่ สำหรับโปรโมชั่นทั่วโลก ซึ่งจะดำเนินอย่างต่อเนื่องในช่วง Week of Wonders

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *