web analytics

ติดต่อเรา

เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น แนะนำคอลเลคชั่นใหม่

เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น (The Luxury Collection)   ส่วนหนึ่งของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศความร่วมมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง และนักเดินทางท่องโลก มาร์เกอริตา แมคคาปานิ มิสโซนี” (Margherita Maccapani Missoni) เป็นครั้งที่ 3 ด้วยการเปิดตัวผ้าพันคอ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางของเธอไปยัง เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ในประเทศอินเดีย จุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา กับสิ่งที่น่าค้นหาไม่รู้จบ อินเดียคือกล้องคาไลโดสโคปของงานฝีมือและสีสัน ประวัติศาสตร์และความตื่นตาตื่นใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ซึ่งมาร์เกอริตา ได้นำประสบการณ์ของการเปลี่ยนแปลงในการเดินทางทั้งในรัฐกัว (Goa) และเดลี (Delhi) มาใช้ สำหรับผ้าพันคอ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ รังสรรค์ขึ้นให้กับ เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โดยเฉพาะ มีจำหน่ายแล้วทาง The Luxury Collection Store ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Collective Good Foundation เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ ในการช่วยเหลือในวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศอินเดีย

ผ้าพันคอ มาร์เกอริตา แมคคาปานิ มิสโซนี x เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ได้แรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใส และผ้าทอมือที่พบได้ในตลาดขนาดใหญ่ของอินเดีย และด้วยการสำรวจจิตใจ ผ้าที่มีน้ำหนักเบานี้ ได้นำเอาความเคลื่อนไหว และความตื่นเต้นของการเดินบนถนนอันพลุกพล่านของอินเดีย มาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน ให้ความสะดวกสบายในการพกพา และประโยชน์หลากหลาย โดยสามารถใช้เป็นผ้าพันคอ โสร่ง ผ้าพันเอว และอื่นๆ อีกมากสำหรับนักเดินทางท่องโลก ซึ่งการออกแบบได้แรงบันดาลใจจากที่ มาร์เกอริตาใช้ ในเวลาของเธอในการอยู่กับบรรดาศิลปินโคลัม (Kolam) ท้องถิ่น ในรัฐกัว  เช่นเดียวกับการค้นพบเครื่องเทศที่เต็มไปด้วยสีสันที่ถนน Khari Baoli  ในเดลี โดยการออกแบบที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของมาร์เกอริตาสำหรับผ้าพันคอรุ่นนี้ คือ แพทเทิร์นที่เรียงร้อยถักทอสีสันอย่างโดดเด่น แต่งแต้มด้วยโทนสีเขียว ฟ้า และชมพู อย่างลงตัว

ในระหว่างทีได้เดินทางในอินเดีย โรงแรมเดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ทุกแห่ง เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของฉัน และเป็นเหมือนจุดสตาร์ทให้ได้ค้นพบความงดงามของแต่ละเมือง” มาร์เกอริตา มิสโซนี กล่าว โรงแรมช่วยให้เข้าถึงผู้คน วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ในที่แห่งนั้นอย่างแท้จริง ทำให้เกิดแรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด ซึ่งฉันตั้งใจที่จะมอบชีวิตชีวาให้กับมันผ่านการออกแบบของฉัน

ความสนใจเกี่ยวกับการเดินทางและการออกแบบของมาร์เกอริตา สามารถนำเอาสปิริตของนักเดินทางท่องโลก และแบรนด์ เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น มารวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขณะที่เราหวังจะใช้ความอยากรู้อยากเห็นที่มีเพื่อเริ่มภารกิจสำหรับการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ผ่านการเดินทาง” ฟิลลิป เวกมันน์ รองประธาน และผู้นำแบรนด์ระดับโลก เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น กล่าว

เธอมีความสามารถเฉพาะตัวที่จะแปลประสบการณ์ของเธอให้เป็นผลงานที่ไม่เพียงเน้นถึงความสำคัญในเรื่องรูปลักษณ์และความรู้สึกเท่านั้น แต่ยังนำอารมณ์ของสถานที่นั้นๆ ลงไปเกี่ยวข้องด้วย เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเธอ สำหรับการออกแบบที่งดงามเพื่อเฉลิมฉลองโรงแรงที่น่าทึ่ง และมีเสน่ห์ของเราในอินเดีย

ผ้าพันคอรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ของมาร์เกอริตา แมคคาปานิ มิสโซนี x เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น จะเปิดตัวในเดือนกันยายน 2564 และพร้อมจำหน่ายทาง www.luxurycollectionstore.com ในราคา 230 ดอลลาร์ต่อผืน โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิ Collective Good

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *