web analytics

ติดต่อเรา

“ก้อง-สมเกียรติ” เหินฟ้าลุยโมโตทู ออสเตรีย ลั่นคว้าท็อปไฟว์ครึ่งฤดูกาลหลัง

“คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” บินลัดฟ้าเตรียมสู้ศึกโมโตทู สนาม 10 ที่ออสเตรีย เจ้าตัวเผยความพร้อมร่างกายและจิตใจสมบูรณ์เต็มร้อย ตั้งเป้าเก็บแต้มทุกสนามที่เหลือของปีนี้ ขณะที่บอสฮอนด้ามั่นใจนักบิดไทยทำผลงานยกระดับต่อเนื่อง เชื่อมีลุ้นถึงตำแหน่งท็อปไฟว์ในครึ่งฤดูกาลหลัง

ความเคลื่อนไหวของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู เจ้าของหมายเลข 35 สังกัดทีมแข่งอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ซึ่งลงแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

ล่าสุด เมื่อคืนกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา นักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 22 ปี ได้ออกเดินทางสู่ประเทศออสเตรียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อสมทบกับต้นสังกัดเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันสนามที่ 10 ประจำปีนี้ ที่สนามเรดบูล ริง รายการ สตีเรียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 6 – 8 สิงหาคมนี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เดินทางไปส่งและให้กำลังใจถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ

สมเกียรติ จันทรา กล่าวว่า “การได้กลับมาที่เมืองไทยช่วงพักเบรกครึ่งฤดูกาล ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว ได้พบเจอเพื่อน ๆ โดยเฉพาะแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่คอยส่งกำลังใจให้อยู่ตลอด ผมรู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตฯ เติมพลังให้กับตัวเอง ทำให้เพิ่มความมั่นใจได้มากทีเดียว อย่างไรก็ตาม ในช่วงกลับมาบ้าน ตัวผมเองยังคงทำการฝึกซ้อมตามโปรแกรมของทีม ทั้งการขี่จักรยานและการขี่รถโมโตครอส ซึ่งตอนนี้ความฟิตร่างกายและจิตใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ มั่นใจว่าจะสามารถเก็บแต้มทุกสนามที่เหลือตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ครับ”

ขณะที่ ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ สมเกียรติ ยกระดับผลงานมาได้อย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อมั่นว่าศักยภาพของเขาตอนนี้ถือว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกับนักบิดแถวหน้าของโลก ด้วยผลงานครึ่งปีแรกสามารถจบการแข่งขันในตำแหน่งท็อปเท็นมาแล้ว และมีความมั่นใจว่าในครึ่งฤดูกาลหลัง แฟนกีฬาความเร็วชาวไทย มีลุ้นได้เห็นสมเกียรติคว้าท็อปไฟว์แน่นอน ฝากส่งกำลังใจและติดตามเชียร์นักบิดดาวรุ่งหนึ่งเดียวของไทยคนนี้ด้วยครับ”

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา พร้อมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกโมโตจีพี รุ่นโมโตทู ตลอดฤดูกาล 2021 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #HondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *