web analytics

ติดต่อเรา

FORD ต่อยอดความดุดัน เพิ่มโปรสิ้นปี ซื้อฟอร์ดทุกรุ่นลุ้นรับเรนเจอร์ แร็พเตอร์ รวมรางวัลมูลค่า 7.5 ล้านบาท

ฟอร์ด ประเทศไทย อัดโปรแรงท้ายปีต่อยอดความดุดันไปอีกขั้น เมื่อจองรถฟอร์ดรุ่นใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 และออกรถภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2566 มีสิทธิ์ลุ้นรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รุ่น 2.0 ลิตร จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,779,000 บาท โดยเมื่อจอง 1 คัน จะได้รับ 1 สิทธิ์ลุ้น พร้อมรับทันทีเครื่องใช้ไฟฟ้า 1 ชิ้น โดยการจอง 1 คัน จะได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้า 1 ชิ้น รวมมูลค่าของรางวัลในแคมเปญถึง 7,500,000 บาท ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 และที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟอร์ดทั่วประเทศ

ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ลูกค้าจะได้พบกับขบวนรถกระบะพันธุ์แกร่งที่ฟอร์ดนำมาจัดแสดงครบทุกรุ่น นำโดย ฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการใช้ชีวิตไม่ว่าการทำงาน ชีวิตครอบครัว หรือการพักผ่อน ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะสมรรถนะสูง DNA ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ เจ้าของฉายา ‘ดุดัน ไม่เกรงใจใคร’ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รถนั่งอเนกประสงค์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรักการเดินทาง ผสานสมรรถนะอันโดดเด่นเข้ากับเทคโนโลยีอันเหนือชั้น และฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ตระดับตำนาน ที่มาพร้อมสมรรถนะอันยอดเยี่ยม เครื่องยนต์อันทรงพลัง ดีไซน์ที่ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังนำรถแต่งดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟมาจัดแสดงภายในงาน เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถ โดยนำเสนอชุดแต่งที่ร่วมออกแบบกับพันธมิตรแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำอย่าง Ford X Hamer มามอบแรงบันดาลใจในการสร้างตัวตนที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครให้กับลูกค้าอย่างเต็มอิ่ม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *