web analytics

ติดต่อเรา

ฟอร์ด ตอกย้ำความใส่ใจด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์’ ไส้กรองแอร์ กรองฝุ่นพิษ PM 2.5 และเชื้อไวรัส

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัว ไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์ ไส้กรองแอร์คุณภาพสูงรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์มอเตอร์คราฟท์ที่จะช่วยให้อากาศในห้องโดยสารสะอาดและบริสุทธิ์ด้วยคุณสมบัติในการกรองฝุ่น PM2.5 ปกป้องและยับยั้งการเติบของเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ลดสารก่อภูมิแพ้ ควัน และอนุภาคอื่นๆ รวมถึงดูดซับแก๊สหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์จากภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม ไส้กรองแอร์ ไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์ พร้อมจำหน่ายและติดตั้งแล้ววันนี้สำหรับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ตั้งแต่รุ่นปี 2011 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ตั้งแต่รุ่นปี 2015 ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

“ฟอร์ดมุ่งมั่นยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำแนวคิดการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว การเปิดตัวไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์ ไส้กรองอากาศในห้องโดยสารคุณภาพสูงให้กับลูกค้าฟอร์ด เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเราที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าและสอดรับกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสภาวะแวดล้อมในปัจจุบัน” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

ไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์มอเตอร์คราฟท์ที่ได้รับการออกแบบพิเศษให้มีเทคโนโลยีกรองละเอียดด้วยไส้กรอง 4 ชั้น ซึ่งได้รับการรับรองว่าปราศจากองค์ประกอบของสารไบโอไซด์ และนาโนซิลเวอร์ เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมั่นใจด้วยการรับรองมาตรฐานระดับสากลที่ให้ประสิทธิภาพการกรองที่สูงกว่าไส้กรองธรรมดา โดยไส้กรองไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์ สามารถกรองฝุ่น PM2.5 ได้มากถึง 98% ตามมาตรฐาน DIN 71460-1และมีความสามารถในการยับยั้งการเจริญเติบโตของไวรัส ไข้วัดนก (H1N1) โคโรนาไวรัส ชนิด HCoV-229E และแบคทีเรีย บนพื้นผิวของแผ่นกรอง ได้ถึง 99.9% ตามมาตรฐาน ISO 18184:2019 ซึ่งพัฒนาโดยองค์การมาตรฐานสากล (ISO) อีกทั้งยังปกป้องอากาศในห้องโดยสารจากสารก่อภูมิแพ้ เรณู สปอร์ อนุภาคอื่นๆ และดูดซับแก๊สหรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จากภายนอกได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ไส้กรองอากาศไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์ ยังได้รับการพัฒนาให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน ปลอดภัยด้วยวัสดุกระดาษกรองที่ผ่านการรับรองมาตรฐานไม่ลามไฟ และยังช่วยปกป้องระบบกรองอากาศของรถยนต์ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้นเนื่องจากคุณสมบัติการป้องกันความชื้นและสิ่งสกปรก ซึ่งอาจกัดกร่อนและทำให้ระบบกรองอากาศของรถยนต์เสียหาย โดยสามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://youtu.be/0Fqq6x1US-s

ทั้งนี้ ลูกค้ารถฟอร์ด เรนเจอร์ ตั้งแต่รุ่นปี 2011 และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ตั้งแต่รุ่นปี 2015 สามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศเพื่อติดตั้งไส้กรองอากาศไมครอนแอร์® โพรเท็กซ์ ในราคา 540 บาท โดยไม่มีค่าแรงในการติดตั้ง และแนะนำเปลี่ยนไส้กรองอากาศทุกๆ 15,000 กม. หรือ 1 ปี แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ซึ่งรถที่เข้ารับบริการทุกคัน จะได้รับการทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ ให้ลูกค้าฟอร์ดมั่นใจในความปลอดภัยและการใช้บริการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการ ‘การันตีความใส่ใจ’ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ หรือดูข้อมูลและรายละเอียดด้านการบริการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *