web analytics

ติดต่อเรา

เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถปอร์เช่โดยไม่ต้องรอ

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว ไทคานน์ รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง (The new Taycan) ยนตรกรรมสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เดินหน้าลุยตลาดยนตรกรรมสปอร์ตไฟฟ้าอย่างเต็มศักยภาพและตอกย้ำแผนกลยุทธ์ Sustainability ให้ความสำคัญกับพลังงานการขับเคลื่อนอย่างยั่งยืน

ธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปอร์เช่ ไทคานน์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั่วโลก ขณะเดียวกันในประเทศไทยเองก็ได้รับตอบรับที่ดีจากลูกค้าตลอดมานับตั้งแต่เปิดตัว การมาถึงของไทคานน์ ในรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง นับเป็นทางเลือกที่หลากหลายขึ้นสำหรับกลุ่มลูกค้ายนตรกรรมสปอร์ตไฟฟ้าระดับพรีเมียม เอเอเอสฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการมีความพร้อมในทุกๆ ด้านเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงไทคานน์ ใหม่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่จำนวนรถที่พร้อมให้ท่านเลือกเป็นเจ้าของโดยไม่ต้องรอและบริการหลังการขายที่จะทำให้ลูกค้าปอร์เช่มั่นใจได้ว่าซื้อรถไทคานน์จาก เอเอเอสฯ จะได้รับการดูแลอย่างดี โดยช่างผู้ชำนาญการพิเศษซึ่งได้รับการอบรมมาโดยเฉพาะจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี”

เอเอเอสฯ มอบทางเลือกใหม่ สำหรับไทคานน์ด้วยรูปแบบการตกแต่งภายในห้องโดยสารถึง 5 รูปแบบและเฉดสีตัวถังใหม่ทั้งหมด 7 สี ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,190,000 บาท โดยท่านสามารถทดลองขับ ไทคานน์ รุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมปอร์เช่ทุกสาขา นอกจากนี้รถยนต์ปอร์เช่จากเอเอเอสฯ ทุกคันยังจะได้รับสิทธิการซื้อการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีนานสูงสุดถึง 15 ปี พิเศษสุดสำหรับยนตรกรรมสปอร์ตไฟฟ้า ไทคานน์ ทุกรุ่นจะได้รับการรับประกันแบตเตอรี่นานสูงสุด 8 ปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *