web analytics

ติดต่อเรา

เปอโยต์ นำเสนออัตลักษณ์ใหม่ ผ่านโลโก้โฉบเฉี่ยวและดูทันสมัย

เปอโยต์ เผยโฉม โลโก้แบบใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ 210 ปี สอดคล้องกับยนตรกรรมรุ่นใหม่ การก้าวสู่ยุคของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า รวมถึงเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหนือชั้น

โลโก้ใหม่เป็นลำดับที่ 11 นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทช่วงปี 1850 โดยใช้หัวสิงโตแบบ 2 มิติที่ผ่านการดีไซน์ใหม่ ล้อมรอบด้วยกรอบทรงคล้ายโล่ห์ ให้อารมณ์ในสไตล์เรโทร เช่นเดียวกับคอนเซ็ปต์คาร์ ‘e-Legend’ ที่เผยโฉมต่อสาธารณะชนในปี 2018

สำหรับประเทศไทย โลโก้แบบใหม่จะเริ่มนำมาใช้ในการสื่อสารเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงขยายสู่โชว์รูม เปอโยต์ ต่อไป โดยภายในปี 2023 โชว์รูม เปอโยต์ ทั้งหมดในประเทศไทย จะได้รับการเปลี่ยนโฉมอย่างสมบูรณ์แบบ

ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ เผยว่า “โลโก้ใหม่ที่มาในสไตล์เรโทรสื่อถึงคอนเซ็ปต์ของช่วงเวลาดี ๆ และมีความสุขไปกับช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นแนวคิดที่ลงตัวกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกวัย ที่ต้องการเพิ่มช่วงเวลาดี ๆ ให้ชีวิต พร้อมไปกับการขับรถยนต์ เปอโยต์ คันโปรด

ภายในระยะเวลาประมาณ 1 ปี ครึ่ง หลังการกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเปอโยต์ ได้เปิดตัวเอสยูวีที่การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติไปแล้ว 2 รุ่น คือ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง และ 3008 เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 3 สาขาในกรุงเทพฯ รวมถึงอีก 1 เออร์เบินสโตร์ บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพิ่มบริการรับรถเพื่อนำไปเข้าศูนย์บริการ และนำกลับมาส่งถึงที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ และเพิ่มช่องทางการติดต่อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด สำหรับลูกค้า เปอโยต์ ทุกราย “เปอโยต์ นับเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานดีไซน์และกลิ่นอายสไตล์ฝรั่งเศส เข้ากับนวัตกรรมใหม่ ๆ สะท้อนแนวทางการใช้ชีวิตของชาวฝรั่งเศส เรียกว่า ‘savoir vivre’ หรือการ ‘รู้จักใช้ชีวิต’ ช่วยแสวงหาความรื่นรมย์ และรสนิยมที่ดี ได้ในทุกช่วงเวลาและสถานการณ์” ดร. ยอร์ก กล่าวเสริม

โลโก้ เปอโยต์ แบบใหม่ จะเริ่มใช้ในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป และมาพร้อมกับแคมเปญ ‘Lions of our time’ ซึ่งสื่อถึงแนวคิดที่ว่า ‘สิงโต’ ในปัจจุบัน เปรียบเสมือน กลุ่มคนที่กำลังแสวงหาการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยมีความสุขกับสิ่งที่เป็นในปัจจุบันอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับประสบการณ์ดี ๆ ที่มีให้สัมผัสในรถยนต์เปอโยต์

ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษในเดือนพฤษภาคม แชร์ภาพด้วยอินสตาแกรมฟิลเตอร์ ‘Lions of Our Time’ พร้อมติดแฮชแท็ก สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมและลงทะเบียนบนเว็บไซต์ เปอโยต์ รับฟรี หน้ากากผ้าที่ระลึกจาก เปอโยต์ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อเข้าไปที่หน้าอินสตาแกรมฟิลเตอร์ ‘Lions of Our Time’ ของ Peugeot Thailand, ถ่ายรูปพร้อมติดแฮชแท็ก #Lionsofourtime #Peugeotthailand เปิดสถานะเป็นสาธารณะ พร้อมลงทะเบียนและใส่ที่อยู่เพื่อรับของที่ระลึก

สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ เปอโยต์ ประเทศไทย โทร.0-2931-8400 หรือเว็บไซต์ www.peugeot.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *