web analytics

ติดต่อเรา

‘ซูซูกิ’จัดกิจกรรม Sport Marketing “ปั่นเปิดเมืองมหา พระบรมธาตุนาดูน” ครั้งที่ 1

กรุงเทพมหานคร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิอย่างเป็นทางการ เป็นเจ้าภาพสนับสนุนในกิจกรรม ปั่นเปิดเมืองมหา “พระบรมธาตุนาดูน” ครั้งที่ 1

โดยเชิญ คุณซิโก้ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมกิจกรรม เพื่อสานต่อแนวทาง Sport Marketing หวังสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมให้เยาวชนคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายกันมากขึ้น ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ลานพุทธมณฑลอีสาน พระธาตุนาดูน อำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม โดยมีนักปั่นจักรยานเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,100 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรายึดหลักการของ Sport Marketing คือการส่งเสริมและต่อยอดกิจกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่อง

โดยผ่านคุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของซูซูกิ ซึ่งคุณซิโก้มีบทบาทและมีส่วนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในการเล่นกีฬา อีกทั้งส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยใส่ใจในสุขภาพและมีความสุขร่วมกัน เช่นเดียวกับรถยนต์ซูซูกิเป็นสินค้ารถยนต์อีโคคาร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุขให้เกิดกับชีวิตการใช้รถของคนไทยมาเป็นเวลานาน

และในปีนี้ซูซูกิจะยังคงสานต่อแนว Sport Marketing อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความสำเร็จ และสร้างการจดจำของผู้บริโภคให้รู้จักแบรนด์ซูซูกิเป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup

ซึ่งไม่เพียงแต่กีฬาฟุตบอลเท่านั้น ยังมีโครงการเข้าไปส่งเสริมและสนับสนุนในหลายประเภทชนิดกีฬาที่กำลังได้รับความสนใจในประเทศไทย ล่าสุดได้เข้าไปสนับสนุนงานแข่งขันจักรยานปั่นเปิดเมืองมหา”พระบรมธาตุนาดูน” ครั้งที่ 1 ร่วมกับ บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิอย่างเป็นทางการ

ซึ่งงานในครั้งนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,100 คัน โดยคุณซิโก้ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของซูซูกิ ได้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมกับลงปั่นจักรยานร่วมกับผู้บริหารของบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารจาก บริษัท อารีมิตร ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้บริหารของธนาคารเกียรตินาคิน ที่เป็นพันธมิตรให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์รายหลัก (Captive Finance) สำหรับรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ และข้าราชการส่วนท้องถิ่นในอำเภอนาดูน อีกด้วย

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขันจักรยานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ผ่านคุณซิโก้ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นผู้มีชื่อเสียงและภาพลักษณ์อันดีในวงการกีฬาของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดมหาสารคาม

เพราะตลอดเส้นทางการแข่งขันเป็นเส้นทางสายอารยธรรม ที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถชื่นชมความสวยงามได้ตลอดสองข้างทางดังกล่าว อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ในอนาคตซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังมีแผนเข้าร่วมสนับสนุนในกิจกรรมด้านการกีฬาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังหวังที่จะถ่ายทอดความเป็น Suzuki “Way of Life” มุ่งเน้นการสร้างความสุขและความความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการเสนอคุณภาพของผลิตภัณฑ์และงานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ไปสู่กลุ่มลูกค้าคนไทยได้เข้าถึงแบรนด์ของ ซูซูกิมากยิ่งขึ้น เพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์อีโคคาร์ ในอนาคต”

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *