web analytics

ติดต่อเรา

เชลล์ ส่งแคมเปญ “ท่องเที่ยวไทย ไปกับเชลล์” มอบโปรโมชั่นจัดเต็มต้อนรับไฮซีซั่น

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เล็งเห็นความสำคัญของการท่องเที่ยวในประเทศในช่วงสถานการณ์โควิด มุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยว ส่งแคมเปญใหญ่ “ท่องเที่ยวไทย ไปกับเชลล์” เพื่อชวนคนไทยท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาว ผนึกกำลังธุรกิจทุกฝ่ายทั้งออยล์และนอน-ออยล์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจัดเต็มตลอดทั้งปี  พร้อมให้ลูกค้ามั่นใจการเดินทางด้วยบริการตรวจเช็คสภาพรถและเครื่องยนต์ 10 จุดฟรีที่ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส กว่า 400 สาขาทั่วประเทศ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากเชลล์ ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิกเชลล์ โกพลัส เติมความสุขในทุกการเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหารธุรกิจค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เพื่อชวนคนไทยท่องเที่ยวไทย กระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภค ช่วยเหลือภาคการท่องเที่ยว สร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดไฮซีซั่นที่จะมาถึงและวันหยุดยาวตลอดทั้งปีนี้ ตามแนวทางการดำเนินธุรกิจของธุรกิจค้าปลีกเชลล์ในการ “เติมสุขให้ทุกชีวิต” แคมเปญพิเศษ “ท่องเที่ยวไทย ไปกับเชลล์” มอบโปรโมชั่นแบบจัดเต็มทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวตลอดปี ครอบคลุมหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการนอนออยล์จากเชลล์ รวมไปถึงมาตรฐานความสะอาดและบริการตรวจเช็คสภาพรถและเครื่องยนต์ 10 จุด ฟรี ให้ลูกค้าได้อุ่นใจเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับรถยนต์ ช่วยให้ลูกค้าขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง นอกจากนั้น สมาชิกเชลล์ โกพลัส (Shell GO+) ยังสามารถใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อการเดินทางอย่างมั่นใจไร้กังวลทั้งคนและรถ”

แคมเปญ “ท่องเที่ยวไทย ไปกับเชลล์” พร้อมมอบความสุขในทุกการเดินทางตลอดทั้งปี โดยมีข้อเสนอสุดคุ้มมากมาย* อาทิ

  • เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบ 800 บาท และซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ที่ร่วมรายการ รับคูปองเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ มูลค่าสูงสุด 800 บาท** ตลอดเดือนเมษายน 2564 และรับสิทธิ์ได้ตลอดทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2564 – 2 มกราคม 2565
  • พิเศษ เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบทุก 800 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีโค้กออริจินัล หรือ โค้กไม่มีน้ำตาล ขนาด 325 มล. จำนวน 1 กระป๋อง ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด
  • หรือ เมื่อเติมน้ำมันเชลล์ชนิดใดก็ได้ ครบ 500 บาท และซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ที่ร่วมรายการ รับคูปองเติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ มูลค่าสูงสุด 500 บาท*** ตลอดเดือนเมษายน 2564 และรับสิทธิ์ได้ตลอดทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2564 – 2 มกราคม 2565
  • สำหรับรถจักรยานยนต์ เติมน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ครบ 30 บาท รับส่วนลดสูงสุด 30 บาท**** เมื่อซื้อหรือเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เอเอ็กซ์ 7 ตลอดเดือนเมษายน 2564 และรับสิทธิ์ได้ตลอดทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวที่ร่วมรายการตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2564 – 2 มกราคม 2565
  • เมื่อซื้อเครื่องดื่มแก้วแรกในราคาปกติที่ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ รับส่วนลด 50% สำหรับเครื่องดื่มแก้วที่ 2***** ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดยาวที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 3 เมษายน – 2 มกราคม 2565
  • พิเศษสุดสำหรับลูกค้าเชลล์ คลับสมาร์ทที่อัพเกรดเป็นเชลล์ โกพลัสรับทันทีแต้มพิเศษ 50 แต้ม ตรวจเช็คสภาพรถและเครื่องยนต์ 10 จุด ฟรี และสามารถใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อการเดินทางอย่างปลอดภัยและมั่นใจ

ลูกค้าทุกท่านสามารถเติมความสุขให้ทุกการเดินทางกับแคมเปญ “ท่องเที่ยวไทย ไปกับเชลล์” ณ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ มอเตอร์แคร์ เอ็กซ์เพรส และร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.shell.co.th/travel-together

ทั้งนี้ ในวันที่ 1 เมษายน 2564 เชลล์ยังได้จัดกิจกรรม Big Cleaning Day โดยมีผู้บริหารและพนักงานเชลล์เข้าร่วมกิจกรรมการเตรียมความพร้อมต้อนรับลูกค้าและทำความสะอาดสถานีบริการเชลล์ทั่วประเทศเพื่อความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ด้วย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

**เมื่อซื้อ หรือ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ เพาเวอร์ ขนาด 4 ลิตร หรือ ขนาด 6 ลิตร พร้อมเชลล์ ฟลัชชิ่งออยล์ ขนาด 4 ลิตร

***เมื่อซื้อ หรือ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ขนาด 4 ลิตร หรือ ขนาด 6 ลิตร พร้อมเชลล์ ฟลัชชิ่งออยล์ ขนาด 4 ลิตร

****เมื่อซื้อ หรือ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ เอเอ็กซ์ 7 ขนาด 0.8 ลิตร หรือ 1 ลิตร

*****เมื่อเครื่องดื่มแก้วที่ 2 มีราคาเท่ากันหรือต่ำกว่าเครื่องดื่มแก้วแรก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *