web analytics

ติดต่อเรา

สัมมนาเชิงวิชาการในหัวข้อ “ New Trend in International Standards and Practice in Medical Equipment & Technology Management

คุณเดนนิส เมสเซอร์โรล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอซเซ็ท แมเนจเม้นท์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด  หรือ AMS ร่วมกับ นพ.สมพร คำผง ประธานกรรมการบริหารและประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลธ์แคร์  เอ็กซเปิร์ท กรุ๊ป(ไทยแลนด์) จำกัด  หรือ HCG จัดสัมมนาเชิงวิชาการในหัวข้อ “ New Trend  in International Standards and Practice in Medical Equipment & Technology Management  (JCI-GHA-DNV.GL.HA) beyond 2020”  ให้แก่ ผู้บริหารระดับสูง และ ผู้บริหารแผนกวิศวกรรมชีวการแพทย์ของโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย ณ โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต เมื่อเร็วๆ นี้

 ในการสัมมนาครั้งนี้ ผู้บรรยายได้นำความรู้เกี่ยวกับมาตรฐานสากล และ การจัดการเทคโนโลยีเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ที่จะมีการปรับเปลี่ยนในอนาคต รวมไปถึงกระบวนการบริหารจัดการเทคโนโลยีเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพตามมาตรฐานสากลมาถ่ายทอดให้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาทั้งสิ้น จำนวน 45 ท่าน ผลลัพธ์ของการจัดสัมมนาเชิงวิชาการครั้งนี้ นอกจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับความรู้ใหม่ๆ แล้ว ยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ นำเสนอแนวทางที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงาน รวมไปถึงการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากรร่วมกัน ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อต้นทุนด้านการจัดการ และ การเพิ่มคุณภาพการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการในโรงพยาบาลได้ตามวัตถุประสงค์เช่นเดียวกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *