web analytics

ติดต่อเรา

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จับมือ VOLVO MWOne ให้บริการรูปแบบใหม่ Volvo Personal Service

บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ มอบใบรับรอง VPS Certificate อย่างเป็นทางการ ให้กับ นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ VOLVO MWOne นนทบุรี ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่แห่งเดียวในนนทบุรี ที่พร้อมให้บริการรูปแบบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Volvo Personal Service (VPS) เสริมทัพบริการหลังการขายด้วยทีมงานช่างเทคนิคส่วนบุคคล ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือระดับ

นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์ วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน นนทบุรี กล่าวว่า VOLVO MWOne เป็นศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์วอลโว่แห่งเดียวในนนทบุรี ที่พร้อมให้บริการรูปแบบใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Volvo Personal Service (VPS) เพื่อให้การครอบครองรถยนต์วอลโว่คือประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับลูกค้า พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ ซึ่ง VOLVO MWOne และ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ “Volvo Personal Service (VPS)” พลิกโฉมการให้บริการของศูนย์บริการ ที่ท้าทายต่อวิถีปฏิบัติเดิมๆ ด้วยทีมงานช่างเทคนิคส่วนบุคคล หรือ Personal Service Technician (PST) ซึ่งเป็น Multi Skilled Team ทำให้การให้บริการกระชับ รวดเร็ว โดยช่างเทคนิคบริการส่วนบุคคลของวอลโว่ที่รับผิดชอบขั้นตอนการทำงานในศูนย์บริการ จะเป็นผู้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลรถยนต์ในระดับท็อปคลาสและมอบความประทับใจให้แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ

ศูนย์วอลโว่ เอ็มดับบลัววัน นนทบุรี และ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) มีความมุ่งหวังที่จะให้ผู้บริโภคสัมผัสถึงความสะดวกสบาย และรู้สึกเชื่อมโยงกับปรัชญาความเป็นวอลโว่มากยิ่งขึ้น ด้วยโชว์รูมภายใต้แนวคิด Volvo Retail Experience ซึ่งบริการในรูปแบบ Volvo Personal Service (VPS) ทำให้ลูกค้าและช่างเทคนิคเข้าใจถึงการดูแลรถยนต์วอลโว่คันเดียวกัน เพิ่มความเชื่อมั่นและความประทับใจต่อลูกค้าอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ในโอกาสครบรอบ 1 ปีของศูนย์จัดจำหน่ายและบริการรถยนต์ VOLVO MWOne เตรียมจัดแคมเปญพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้า ทั้งด้านการขายและงานบริการ พบกับบริการรูปแบบใหม่ พร้อมทดลองขับรถยนต์ VOLVO ได้ที่ VOLVO MWOne Showroom & Service Center โทร.09-9444-9399 หรือคลิก www.swedencar-mw.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *